Chương 34

753 58 0
                                    

Khi Jennie nói cho Minhye biết chuyện nàng sẽ chuyển đến sống cùng với Jisoo, vốn còn nghĩ Minhye khẽ khóc lóc trách móc nàng bỏ rơi cậu ấy một hồi nhưng ai ngờ mắt cậu ấy lại sáng như đèn ô tô mà nói.

"Trời ơi, cái ngày này cuối cùng cũng đến rồi sao, vậy là Kim tổng của chúng ta cuối cùng cũng đã bắt được cậu rồi. Tớ đã có linh cảm trước rồi mà, tớ đã nghi sau ngày sinh nhật thể gì cậu cũng bị ăn sạch, bắt về nhà nuôi."

Jennie có chút buồn cười cũng có chút tức giận Minhye, có cái kiểu bạn bè như vậy không chứ. Bạn thân bị người ta ăn sạch, còn bắt cóc về nuôi mà chẳng lo một xíu nào, lại còn trên tinh thần ủng hộ con sói.

Jennie không có đáp lại Minhye lại bắt đầu tò mò mà hỏi.

"Kim tổng thế nào, ý tớ là chị ấy lúc trên giường có lạnh lùng bá đạo như bình thường không?"

Jennie đỏ mặt lườm Minhye rồi nói.

"Cậu hỏi linh tinh cái gì vậy? Muốn biết cậu đi mà thử!!"

Minhye nghe vậy liền cười ái muội mà nói.

"Tớ hả, tớ cũng muốn thử, chỉ sợ khi ấy cậu lại không giết tớ rồi ném xác xuống sông ấy chứ. Kim tổng là của cậu, tớ không dám đụng tới đâu."

Jennie cũng không chịu thua mà nói.

"Cậu cứ thử lén phén đi, tớ méc tổ phó của cậu."

Minhye lại cười đắc ý nói.

"Tớ không sợ đâu, tổ phó anh ấy mà dám làm gì trái ý tớ là tớ đá bay luôn."

"Cậu chỉ được cái mạnh miệng là không ai bằng thôi." Nàng nói thêm

Minhye cũng không cố cãi lại. Lúc này Jisoo sau khi nghe điện thoại xong thì đi vào nhà, cô hỏi Jennie.

"Em đã thu dọn xong chưa?"

"Cũng không có gì nhiều, đã xong rồi." Nàng đáp.

"Ừ, vậy chúng ta trở về. Ngày mai chị có cuộc họp buổi sáng cần soạn chút tài liệu." Jisoo lại nói.

Jennie cũng gật đầu. Jisoo quay sang Minhye nói.

"Xem ra em cũng sắp trả lại căn hộ này cho công ty rồi, tôi nghe nói tổ phó đã mua một căn hộ ở chung cư rồi."

Minhye bị nói trúng tim đen có chút đỏ mặt, cũng không có phủ nhận lời Jisoo mà chỉ nói.

"Kim tổng mang bạn em đi thì phải nuôi cô ấy cho béo tốt nhé, bình thường rất lười ăn."

Jisoo nghiêm túc đáp.

"Chị biết, nhưng mà mỗi ngày bắt 'vận động' thường xuyên sẽ đói và chịu khó ăn."

Jennie lại còn không hiểu cái ý nghĩa xấu xa của hai chữ "vận động" đó, nàng trừng mắt lườm Jisok một cái nhưng cũng không dám nói gì. Minhye thấy vậy liền nói.

"Kim tổng chị có thể mang hành lý Jennie ra ngoài xe trước không, em có mấy câu muốn nói với cậu ấy."

Jisoo cũng không có ý kiến nên làm theo. Sau khi Jisoo ra khỏi phòng Minhye vội kéo tay Jennie nói nhỏ.

"Jennie nè. Tớ đã nói rồi mà, cậu không thể cứ để chị ấy 'công' mãi được. Cậu phải vùng lên chứ, nếu không cậu sẽ chịu thiệt đấy."

Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ