Phòng của Jisoo nằm ở lầu ba, một căn phòng khá rộng rãi. Trong phòng có bàn học và kệ sách lớn. Trong kệ còn rất nhiều loại sách. Jisoo nói với Jennie.
"Từ khi chị ra ngoài ở ba mẹ chị vẫn để nguyên căn phòng như cũ. Như hồi chị còn đi học."
"Tại sao chị lại chuyển ra ngoài ở?" Nàng hỏi.
"Cũng là để tiện cho công việc. Ở ngoại thành đi lại cũng không tiện, hơn nữa chị thường xuyên đi sớm về khuya sợ ba mẹ lại đau lòng." Cô trả lời.
Jennie cũng có chút đau lòng nói.
"Chị thật vất vả."
Cô cười rồi nói.
"Ai mà không vất vả, mỗi người đều có cái khổ riêng. Chị không ngại."
Nói xong cô lại kéo nàng ấn nàng ngồi xuống giường rồi nói.
"Ngồi đây đi, chị xuống nhà lấy nước cho em."
Jennie cũng không ngăn cản. Khi Jisoo đi rồi nàng mới cẩn thận quan sát căn phòng một lần nữa, trong phòng cũng không có nhiều đồ đạc mà các cô gái hay thích như gấu bông hay đồ lưu niệm dể thương. Có thể thấy tính cách của Jisoo từ nhỏ đã trầm ổn và chín chắn. Khung ảnh treo trên tường lại một lần nữa khiến Jennie ngạc nhiên vì đó không phải ảnh của Jisoo mà là ảnh của cô gái đó, là chị Yoonhye.
Jennie càng hiểu rằng vị trí của Yoonhye trong lòng Jisoo là rất lớn, nàng có lẽ không thể nào sánh được. Cho dù nàng tin Jisoo yêu mình không phải vì cần sự thay thế, nhưng mà ai lại không thấy buồn khi biết trong lòng người mình thương lại có một người khác chiếm một vị trí lớn hơn mình. Cho dù là người đã chết cũng không được.
Không muốn để Jisoo nhìn thấy tâm trạng nên Jennie cũng rất nhanh chỉnh đốn lại cảm xúc. Nàng dời tầm mắt đi chỗ khác quan sát.
Lần này nàng phát hiện ra trong phòng còn treo khá nhiều bằng khen của cô khi còn đi học. Quả nhiên cô học rất giỏi, ở trường học nước ngoài cũng nhận được bằng khen nữa. Cho dù không phải của mình Jennie vẫn thấy tự hào.
Khi Jisoo mang nước lên thì thấy Jennie đang mỉm cười nhìn vào bằng khen của mình cô cũng khẽ cười theo rồi nói.
"Em đang vui vì người yêu em là một người rất giỏi phải không?"
Nàng nhìn cô rồi nói.
"Lại tự luyến."
Jisoo đưa cho Jennie ly nước rồi lại nói.
"Đó vốn là sự thật mà."
Jennie cũng không thèm tranh cãi với Jisoo nữa. Bởi vì nàng biết nàng cãi không lại cô.
Im lặng một chút Jisoo lại nói.
"Chị vốn định mang em tới thăm cả ba mẹ nuôi nữa nhưng thấy phản ứng của ba mẹ chị như vậy chị nghĩ có lẽ chưa nên vội. Ba mẹ nuôi của chị thương chị Yoonhye vô cùng, cũng khổ sở rất nhiều khi chị ấy mất. Khó khăn lắm hai người giờ mới dần nguôi ngoai đi, chị sợ nhìn thấy em họ lại nhớ tới chị ấy rồi lại khổ sở nữa."
"Em hiểu mà." Nàng trả lời.
"Nhưng mà chị nhất định sẽ tìm cơ hội nói trước để họ dần chuẩn bị tâm lý, chị vẫn muốn mang em tới ra mắt họ. Em là người chị yêu, họ là người thân của chị. Chị muốn tất cả người thân của mình biết tới sự tồn tại của em và dần chấp nhận em." Cô nói thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]
FanfictionTôi tình nguyện tin vào định mệnh để có thể một lần nữa được gặp người. Kiếp trước tôi không thể gặp người sớm hơn nhưng kiếp này thì đủ. Tôi vĩnh viễn sẽ không buông tay người vậy nên xin người cũng đừng buông tay tôi. Bởi vì tôi yêu người, yêu đến...