Chương 19

852 60 2
                                    

Sau khi ổn định lại tinh thần lúc này cũng đã hơn hai giờ sáng. Cả Jennie và Jisoo đều cảm thấy mệt mỏi. Jisoo liền đứng dậy mở tủ đồ rồi lấy một bộ đồ ngủ và cả đồ lót đưa cho Jennie rồi nói.

"Em đi tắm rồi thay đồ đi. Đồ ngủ của chị tuy hơi dài nhưng có lẽ cũng không phải là không thể mặc. Còn đồ lót cũng là đồ chị mới mua còn chưa có dùng đâu, yên tâm."

Jennie có chút xấu hổ nhưng vẫn nhận lấy quần áo. Jisoo lại nói.

"Em tắm trước đi chị sẽ tắm sau."

Jennie cũng đành nghe lời mà đi tắm trước. Một buổi tối tâm trạng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nên Jennie cũng cảm thấy bản thân rất vô lực. Sau khi ngâm mình trong nước ấm tinh thần mới thoải mái hơn. Sau khi nghe câu chuyện của Jisoo nàng lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành rất nhiều, suy nghĩ nhiều cái không còn đơn thuần như trước nữa. Quả nhiên con người không thể cứ nhìn bề ngoài mà đánh giá, có người bề ngoài kiên cường mạnh mẽ nhưng nội tâm lại yếu đuối vô cùng, hoặc có người nhìn tưởng chừng là một người yếu đuối nhưng lại rất mạnh mẽ. Kiểu như Jisoo chính là loại người thứ nhất, nhìn mạnh mẽ lạnh lùng nhưng luôn sống trong khổ sở lo được lo mất, làm cái gì cũng phải cẩn thận. Còn Yoonhye lại là đại diện cho kiểu người thứ hai, nhìn chị ấy cứ nghĩ sẽ là một cô công chúa mong manh yếu đuối nhưng nội tâm lại mạnh mẽ hơn bất cứ ai trên đời.

Suy nghĩ vẫn vơ nên khi tắm xong cũng đã là nửa tiếng sau đó. Jennie mặc vào quần áo mà Jisoo đã đưa cho mình. Quả nhiên đồ lót thì vừa nhưng đồ ngủ có chút dài, ai bảo nàng so với chiều cao của chị ấy thấp hơn cả nửa cái đầu chứ. Nhưng Jennie tự cảm thấy bản thân mình so với chiều cao trung bình của phụ nữ trong nước cũng không hề lùn, cũng 1m63 chứ không ít, Tại Kim tổng của nàng cao quá thôi. Chắc cũng 1m68 rồi.

....

Jennie ra khỏi phòng tắm thì Jisoo đã đợi sẵn, cio liếc qua nàng một chút rồi nói.

"Đúng là hơi dài, nhưng nhìn vẫn rất hợp với em. Dáng người cũng không tệ."

Jennie nghe vậy liền đỏ mặt, nàng cứ đứng im không biết nên làm gì tiếp theo. Jisoo lại nói.

"Đến đây, sấy tóc đi. Chị cũng phải đi tắm đã."

Jennie lúc này mới gật đầu tiếp nhận máy sấy tóc trong tay Jisoo rồi tự mình sấy tóc. Chờ lúc tóc nàng khô hẳn thì Jisoo cũng tắm xong, nàng thấy cô đi ra liền nói.

"Chị lại đây em giúp chị sấy tóc."

Jisoo cũng rất thản nhiên mà tiếp nhận thiện ý của Jennie. Cô ngồi xuống giường còn Jennie ngồi quỳ phía sau giúp cô thổi tóc. Jisoo lúc này có chút hưởng thụ mà nói.

"Kỹ thuật cũng không tệ."

"Em thường ngày vẫn hay giúp Minhye nên thành quen. Cậu ấy rất lười, tắm xong luôn để tóc ướt ngủ, sáng mai lại khóc lóc than đau đầu với em nên em đành phải giúp cậu ấy." Nàng nói.

Jisoo có chút không vui nói.

"Minhye bị em chìu hư rồi, mai mốt không cho em ở chung với em ấy nữa."

Jennie có chút buồn cười hỏi lại.

"Em không ở đó thì ở đâu. Em không có tiền thuê phòng riêng đâu. Cũng may mà có công ty hổ trợ nhà nếu không em với Minhye chắc dọn ra gầm cầu rồi."

Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ