Chương 31

735 55 2
                                    

Sau ngày ấy mỗi lần rảnh rỗi Jennie vẫn cùng Jisoo ghé thăm ba mẹ kiếp trước của nàng. Mỗi lần đến tâm trạng mọi người đều rất vui vẻ. Xưng hô với mọi người cũng không còn ngượng nghịu nữa, nàng đã có thể gọi tiếng ba, mẹ thật dễ dàng.

Minhye từ khi biết chuyện của Jisoo và Jennie cũng tạo nhiều điều kiện cho hai người hẹn hò. Mỗi lần hai người ra ngoài ăn cũng không còn bị cậu ấy tra khảo nữa, nhưng mà cứ mỗi lần đi đâu về sẽ bị cậu ấy dùng ánh mắt soi mói, đầy ý xấu mà dò hỏi hai người đã đến đâu rồi. Nhiều lúc khiến Jennie vừa thẹn vừa tức.

Quen nhau chính thức cũng gần một năm rồi nhưng thực ra có nhiều chuyện xảy ra nên tình cảm của Jennie và Jisoo vẫn rất trong sáng, mới chỉ ôm nhau, nắm tay, hôn môi. Ngoài ra chưa làm chuyện gì vượt rào nữa.

Minhye nghe vậy thì còn nói.

"Thời đại bây giờ mà yêu nhau cả năm mới chỉ đến đó thì đúng là hiếm quá rồi. Kim Tổng bề ngoài mạnh mẽ như vậy mà có thể ăn chay lâu như thế sao?"

"Không phải ai cũng là sói đói như cậu." Jennie nói.

"Thực ra thì tớ vẫn rất trong sáng mà." Minhye lại nói.

Jennie bật cười rồi nói cô bạn.

"Cậu trong sáng quá, đầu óc cả ngày nghĩ tới chuyện không đâu mà còn dám nói mình trong sáng."

Minhye không chịu thua mà nói.

"Tớ không phải là vì quan tâm cậu sao. Tớ chỉ sợ mình không bên cạnh tư vấn này nọ cậu lại bị Kim tổng ăn sạch không chừa một miếng."

Jennie có chút đỏ mặt nói.

"Cậu lại nói lung tung rồi."

Minhye hừ khẽ một tiếng mà nói.

"Lung tung cái gì, cậu xem bộ dạng của cậu kìa. Cứ lúc nào cũng trưng cái bản mặt như thể muốn nói là 'lại đây mà ức hiếp em đi' thì cả đời chỉ có thể nằm dưới."

Jennie không nói lại với Minhye nên không thèm lên tiếng nữa. Minhye lại nói.

"Tớ nói nè, cái gì cũng phải nắm thế chủ động một chút. Cậu đừng có chỉ biết như cá nằm trên thớt chờ người ta làm thịt. Cậu phải chủ động học hỏi một chút, có cơ hội là nên chủ động tấn công, lại đây tớ  cho cậu cái này. Vì cậu là bạn thân nên tớ mới phải vác cái mặt xinh đẹp này không sợ bị người khác hiểu lầm mà lên mạng xin tư liệu cho cậu đấy, cậu nhớ phải xem cho hết nhé."

Jennie còn chưa hiểu gì cả đã bị Minhye kéo lại bên máy tính rồi mở ra một tệp tài liệu đã lưu sẵn. Sau đó cậu ấy lại nói.

"Bây giờ tớ có hẹn với tổ phó của tớ rồi, cậu ở nhà tự mình nghiên cứu nhé. Không cần phải cảm ơn tớ, chúng ta là bạn tốt mà."

Minhye đi rồi Jennie mới hoàn hồn, nàng cũng có chút tò mò cái tư liệu mà Minhye mang về rốt cuộc là cái gì. Chỉ là sau khi xem qua một hai cái nàng đều phải đỏ mặt mà mắng thầm Minhye xấu xa. Toàn bộ đều là phim cấm, hơn nữa là phim nữ nữ, cũng khéo cho Minhye lựa cũng toàn diễn viên đẹp. Xem cũng không phải phản cảm những mà với người chưa có kinh nghiệm gì như Jennie thì tất nhiên là vẫn bị sốc. Nàng vội vàng tắt máy rồi chạy đi rửa mặt. Thế nhưng đúng như người ta nói. "Những thứ càng xấu xa càng dể dàng xâm nhập vào não bộ của con người, hơn nữa chúng cũng là thứ rất khó bị tẩy đi nhất" cho nên cho dù có rửa mặt cả chục lần thì Jennie vẫn nhớ như in mấy cái hình ảnh đó.

.....

Sinh nhật của Jennie vào mùa hè đã qua rồi, hôm ấy Jisoo đã đưa cô đến một nhà hàng sang trọng cùng ăn tối, cô còn tặng cho nàng một món quà chính là sợi dây chuyền xinh đẹp cô đang đeo. Sinh nhật của Jisoo lại vào mùa đông, cũng đã sắp đến, Jennie vẫn đang suy nghĩ món quà sẽ tặng cho cô. Nàng không biết phải mua gì cả, Jisoo cái gì cũng không thiếu, nàng cũng không phải người tinh tế để mua quà tặng, cho nên nàng đã lên mạng tìm hiểu này nọ, cũng xem qua nhiều ý kiến tư vấn vấn này nọ nhưng cũng cảm thấy không thích hợp.

Thấy tâm trạng nàng mấy ngày gần đây lại buồn phiền nên Jisoo đã hỏi nàng, Jennie cũng không giấu mà nói.

"Em đang nghĩ mình sẽ tặng quà gì cho chị ngày sinh nhật. Em không biết mua gì cũng không biết chị thích gì. Chị có thể bật mí cho em chút xíu không?"

Jisoo nghe vậy liền cười rồi nói.

"Thì ra là chuyện đó, chị còn tưởng là chuyện gì to tát lắm. Nhưng nếu em muốn biết chị có thể nói cho em biết một chút."

Jennie nghe vậy cũng vui vẻ liền ngồi sát lại bên cạnh Jisoo để nghe, ai ngờ chưa kịp nghe nói gì đã thấy môi mình bị hôn lên, hàm cũng bị cạy ra và đầu lưỡi cũng bị cuốn lấy giây dưa. Một hồi kịch liệt sau khiến cho nàng mặt đỏ tai hồng thì Jisoo mới buông ra rồi nói.

"Như vậy em đã hiểu chưa?"

Jennie vừa thở vừa trừng mắt lườm Jisoo mà nói.

"Chị xấu tính, chị đã nói cái gì đâu mà hỏi hiểu hay chưa."

Jisoo buồn cười nhìn Jennie mặt đỏ hồng, môi cũng sưng đỏ có chút ướt át. Thật sự khiến người khác nhìn vào lại muốn ức hϊếp. Cô chỉ đành kìm chế bản thân rồi nói.

"Nini của chị . Em cứ thế này chị thực sự chỉ muốn đè em ra mà ăn sạch thôi, không muốn để ai khác nhìn thấy em."

Jennie bất mãn nói.

"Chị từ khi nào lại học cái thói nói chuyện lưu manh như hết Minhye vậy."

Jisoo khẽ nhíu mày hỏi lại.

"Minhye đã nói gì với em?"

"Cậu ấy cả ngày lãi nhãi em đủ chuyện, toàn chuyện xấu xa lưu manh, còn nói em cứ thế này thì cả đời chịu thiệt, cả đời phải làm..." Jennie ấp úng trả lời.

Jennie không có nói ra chữ "thụ" nhưng mà thông minh như Jisoo thì sao không đoán ra được chứ. Cho nên cô liền cười mà nói.

"Minhye đúng là bạn tốt của em đấy. Chưa gì đã lo tới chuyện đó rồi..

Jennie biết Jisoo hiểu được ý của mình nên có chút lúng túng. Jisoo bỗng nhiên lại nói sang chuyện khác.

"Sinh nhật chị chúng ta về nhà chị được không. Chỉ muốn ăn một bữa cơm em tự nấu, đó là món quà chị muốn nhận nhất."

Jennie có chút ngại ngùng nói.

"Nhưng mà em nấu thực sự không được ngon lắm đâu."

"Chỉ cần em nấu chị đều sẽ thấy ngon." Cô nói thêm.

Jennie khẽ lườm cô rồi nói.

"Miệng chị càng ngày càng dẻo."

Jisoo cười đáp.

"Bởi vì chị biết em thích nghe mà."

Jennie cũng không muốn tiếp tục nói cùng Jisoo nữa. Tất nhiên càng nói nàng sẽ càng yếu thế mà thôi.

Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ