Chương 32

803 64 2
                                    

Ngày sinh nhật của Jisoo là đầu tháng một dương lịch. Thật may mắn hôm ấy là ngày thứ bảy nên không phải tăng ca.  Jennie sau khi về nhà liền tắm rửa rồi thay đồ và đi siêu thị mua đồ, tất nhiên là Jisoo cũng đi cùng nàng.

Jennie không nấu được nhiều món, nhất là những món phức tạp nên nàng chỉ mua những loại thực phẩm hằng ngày vẫn hay nấu, sau đó lại đi mua một cái bánh kem. Jisoo vốn dĩ không thích nhưng Jennie lại cố chấp, nàng cho rằng sinh nhật không có bánh kem sẽ không vui nên sau cùng Jisoo phải nghe lời.

....

Buổi tối Jisoo bận bịu chút công việc nên qua phòng làm việc của mình xử lý. Jennie thì ở dưới bếp nấu cơm cho hai người, chờ lúc Jisoo xử lý xong việc thì Jennie cũng đã nấu xong. Tuy đều là món ăn bình dị nhưng với một ngày luôn phải đi ăn tiệc này nọ với khách hàng như Jisoo thì lại thấy những món ăn này kỳ thực rất đặc biệt.

Jisoo lấy ra một chai rượu vang, Jennie mang bánh kem ra thắp nến. Không khí trong phòng cũng rất lãng mạn. Sau khi thắp nến lại hát bài hát sinh nhật, rồi Jennie còn bắt Jisoo phải ước xong mới được thổi nến. Jisoo sau đó đã nói rằng. Mấy chục năm qua đây là cái sinh nhật sến nhất của cô. Thật giống như mấy đứa trẻ con vậy. Nhưng mà Jennie vui nên cô cũng chìu.

Ăn cơm xong hai người cùng nhau ở nhà xem phim. Tivi nhà Jisoo rất lớn, cũng chẳng thua kém gì ngoài rạp nên Jennie so với đi ra rạp lại thích ở nhà hơn. Phim cũng là do cô chọn. 

Hai người cùng ngồi trên ghế sô pha vừa ăn trái cây vừa xem phim, xem được một lúc Jennie hơi mỏi lưng liền trực tiếp nằm xuống gối đầu lên đùi Jisoo tiếp tục xem. Bộ phim rất hấp dẫn, hành động và tình yên đan xen nhau. Có nhiều tình tiết kịch liệt, cả về tình cảm và cả về hành động. Nàng mỗi lần xem tới cảnh nhân vật trong phim hôn môi hay thân mật là đều đỏ mặt liền quay mặt vào lòng cô không dám nhìn. Mỗi lần như vậy cô đều chỉ mỉm cười khẽ xoa tóc nàng.

Phim kết thúc đã là nửa đêm. Vì uống rượu nên Jennie có chút buồn ngủ. Đây cũng không phải lần đầu nàng ở lại nhà của Jisoo nên rất tự nhiên đi đánh răng rồi leo lên giường ngủ. Lúc đang mơ hồ ngủ thì cảm thấy có vòng tay ôm lấy mình. Nàng biết đó là cô nên cũng tìm tư thế thoải mái mà chuẩn bị ngủ tiếp.

Thế nhưng hôm nay cô lại không dễ dàng để cho nàng ngủ, cô cứ gặm nhẹ vào cổ và tai khiến nàng có chút nhột lại có chút ngứa. Jennie khẽ rụt đầu lại rồi nói.

"Em buồn ngủ rồi. Đừng trêu em nữa."

Jisoo cười khẽ bên tai nàng rồi nói.

"Chưa tặng quà cho chị mà đã đòi ngủ rồi sao?"

Jennie nghe vậy liền cố mở đôi mắt đang nặng trịch của mình rồi nói.

"Không phải đã nấu cơm cho chị rồi sao? Chị nói chỉ cần em nấu cho chị ăn là được mà!!"

Jisoo ánh mắt có chút xấu xa nói.

"Chị nói dối đấy, chị còn muốn một thứ khác."

Jennie có chút mờ mịt hỏi lại.

"Vậy chị muốn gì?"

Jisoo cười cười chỉ lên môi của mình. Jennie hiểu ý cũng khẽ nhướn lên hôn lên môi cô một cái. Jisoo cũng không có để cho Jennie kịp lui lại mà đã dùng tay giữ lấy khuôn mặt nàng và kéo dài thêm nụ hôn của hai người, nụ hôn càng ngày càng kịch liệt, môi lưỡi quấn quyết khiến cho cơn buồn ngủ của nàng cũng tan biến. Nàng cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của mình và cả Jisoo đều tăng lên. 

Bàn tay vốn đang giữ đầu Jennie của Jisoo cũng bắt đầu không an phận, nó trượt xuống vuốt ve lưng của nàng. Mặc dù vẫn cách một lớp áo ngủ nhưng mà nàng vẫn cảm thấy toàn thân khó chịu, cơ thể có chút run nhè nhẹ.

Môi cô cũng nhẹ nhàng tách khỏi môi nàng sau đó lại lùi xuống gặm cắn cằm và cổ nàng, áo ngủ cũng bị đẩy ra lộ ra xương quai xanh xinh đẹp. Jisoo rất thích xương quai xanh của Jennie nên liền khẽ cắn nó vài cái, Jennie cũng chịu không được nên phát ra vài âm thanh nho nhỏ qua tiếng thở dốc.

Lúc này Jisoo liền ngẩng lên ánh mắt tràn đầy yêu thương nhìn Jennie rồi nói.

"Nini, chị thực sự không nhịn thêm được nữa. Chị muốn em..."

Jennie tất nhiên đã hiểu ý tứ của Jisoo, nàng cũng đã chuẩn bị tâm lý cho chuyện này rồi nên cũng không hề hoảng sợ. Nàng khẽ ôm lấy cô rồi nhỏ giọng đáp lại.

"Ừmm..."

Chỉ một câu ngắn gọn nhưng Jisoo biết rằng mình đã được sự cho phép của nàng. Một cô gái phải yêu một người rất nhiều mới có thể toàn tâm tin tưởng mà giao phó đời mình cho người đó. Cho nên Jisoo lúc này rất cảm động và càng trân trọng Jennie hơn.

Những động tác đều rất nhẹ nhạng, hôn nhẹ, vuốt ve thật nhẹ. Cô muốn để cho nàng toàn tâm toàn ý cảm nhận từng động tác yêu thương cô giành cho nàng, cô muốn nàng về sau khi nghĩ tới lần đầu tiên thân mật của hai người sẽ là những ngọt ngào hơn là sự đau đớn sợ hãi. Cô cũng là con gái nên cô hiểu được nội tâm và cảm thụ của người con gái.

Quần áo từ từ được cởi bỏ, thân thể dán chặt vào nhau, những cái hôn triền miên, những tiếng thở dồn dập, âm thanh đứt quảng và khoái cảm xa lạ. Tất cả những thứ đó đánh úp vào lý trí của Jennie khiến nàng tan rã, trong lòng nàng chỉ biết người đang ở bên nàng là người mà nàng yêu nhất, từng nụ hôn từng cử chỉ của người ấy giành cho nàng hàm chứa tất cả đều là sự dịu dàng nâng niu, ánh mắt thâm tình của cô khiến nàng càng kiên định hơn với chọn lựa của mình. Trao thân cho người mình yêu nhất là một điều hạnh phúc, sự hạnh phúc lấn át cả sự đau đớn và sợ hãi.

Cảm nhận người mình yêu từ từ vì mình mà nở rộ là thứ cảm xúc hạnh phúc nhất. Jisoo lúc này không muốn rời mắt khỏi Jennie dù chỉ một giây. Nhìn nàng khuôn mặt đỏ hồng, cánh môi cũng sưng đỏ, âm thanh có chút nức nở kiềm nén, hai bàn tay lại ôm chặt lấy mình. Jisoo lúc này lại có cảm giác muốn khóc. Cô cuối cùng cũng hoàn toàn có được nàng, người mà cô sẽ giành cả đời mình để yêu, để bảo vệ.

....

Duyên phận sắp đặt cho hai người gặp nhau nhưng giữ được nhau hay không vẫn phụ thuộc vào sự kiên định của từng người.

Người ta nói trái cấm một khi đã ăn thì sẽ nghiện. Cho nên Jisoo ăn được một lần lại muốn thêm một lần, kết quả là Jennie cả một đêm cũng không biết bị giày vò mấy lần. Sau cùng nàng mệt đến chết thì cô mới tha cho nàng, trước khi ngủ thiếp đi nàng vẫn không quên oán thầm trong lòng .

"Kim Jisoo là một con sói chính hiệu, hơn nữa còn là con sói bị đói lâu năm. Cho ăn bao nhiêu cũng không đủ."

Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ