Chương 28

728 53 1
                                    

Jennie kể hết cho Minhye nghe về chuyện tình cảm của nàng và Jisoo. Minhye nghe tới đâu thì mắt với miệng đều trừng to ra đến đó, quả thật là một chuyện ngoài sức tưởng tượng của cậu ấy rồi.

Sau khi nghe Jennie nói xong Minhye liền vội vàng hỏi.

"Cậu và Kim tổng thực sự là hẹn hò à? Còn đã lâu như vậy rồi."

Jennie chỉ im lặng gật đầu. Minhye lại nói.

"Cậu nha, đáng chết. Lâu như vậy mà giờ mới nói cho tớ biết. Bạn bè mà thế à."

"Nếu là tình yêu bình thường tớ đã kể cho cậu lâu rồi, nhưng lại là tình yêu đồng giới nên tớ không dám nói. Tớ sợ cậu sẽ phản đối rồi không chơi với tớ nữa." Nàng nói.

"Vậy nên hôm đó cậu mới hỏi dò tớ chứ gì, hoá ra hai cô gái trong chuyện chính là cậu và Kim tổng." Minhye lại nói.

Jennie im lặng xem như cam chịu. Minhye nói tiếp.

"Tớ không phải người bảo thủ đâu, tớ tuy không thích con gái nhưng tớ cũng không hề kỳ thị tình yêu đó."

Jennie gật đầu nói.

"Từ hôm nghe cậu nói vậy tớ cũng biết, chỉ là không biết nên mở miệng thế nào để nói với cậu. Hơn nữa tớ cũng lo cho Jisoo, chị ấy công việc có tính đặc thù, tình cảm lỡ lộ ra rồi ảnh hưởng tới công việc. Nhưng tớ vẫn luôn thấy áy náy với cậu."

Minhye nghe vậy liền ôm lấy cô bạn của mình rồi nói.

"Jennie ngốc. Tớ không giận cậu nữa, dù sao thì cậu cũng giữ đúng lời hứa với tớ phải không? Tớ là người đầu tiên ngoài hai người biết được chuyện của cậu."

Jennie có chút cảm động khẽ gật đầu đáp.

"Ừ. Đúng vậy."

"Thế hôm nay cậu nói ra cậu không lo Kim tổng sẽ giận à?" Minhye hỏi nàng.

Jennie lắc đầu nói.

"Tớ đã nói với chị ấy. Chị ấy nói chị ấy không ngại, chị ấy sẽ có cách giải quyết mọi chuyện."

Minhye nghe vậy liền cảm thán.

"Tớ đã nói rồi mà. Kim tổng rất có khí chất, chị ấy có thể giải quyết tất cả mọi chuyện. Chính là một quân công chính hiệu."

"Cậu tốt nhất đừng khen chị ấy trước mặt chị ấy nếu không chị ấy lại kiêu ngạo tới tận trời. Con người chị ấy cái gì cũng biết chỉ có khiêm tốn là không biết thôi." Nàng lại nói.

Minhye bật cười trêu ghẹo.

"Cậu nói xấu Kim tổng nhé. Tớ sẽ nói cho chị ấy biết."

Jennie có chút buồn cười mà nói.

"Không cần cậu phải mách đâu. Tớ nói trước mặt chị ấy nhiều lần rồi."

Minhye lại cảm thán.

"Hai người xem ra đang rất là hạnh phúc. FA tớ đây ghen tỵ muốn chết đây."

Jennie không phục mà nói.

"Không phải anh tổ phó và cậu dạo này cũng đang rất tốt sao. Còn dám than FA anh ấy nghe được lại buồn."

Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ