Sau hơn một tháng nghỉ ngơi Jisoo và Jennie lại trở về công ty làm việc, ngày Jisoo quay trở lại cả văn phòng trên dưới đều xếp hàng chào mừng, lần này Jennie cũng đi cùng Jisoo mà không cần né tránh, chuyện gì rồi cũng phải sáng tỏ, nàng nghĩ đã đến lúc để tình cảm của hai người được đường đường chính chính giữa ánh mặt trời.
Tất nhiên là Jisoo cũng rất vui vẻ với quyết định này, điều cô mong mỏi nhất chính là điều này, để cho cả thế giới biết hai người là của nhau, để cho mấy nhân viên đang có ý muốn tán tỉnh Jennie tỉnh mộng mà rút lui.
Có lẽ bây giờ tổ trưởng Han mới hiểu vì sao chỉ vì một ly nước mà anh ta bị Jisoo chỉnh như vậy. Đúng là muốn cướp người của tổng giám đốc thì lá gan cũng không nhỏ đâu, may mà anh ta sau đó đã không có tiếp cận Jennie nữa nếu không sớm bị tổng giám đốc giết chết.
Không chỉ tổ trưởng Han mà còn vài nhân viên khác đang âm thầm lau mồ hôi, may là họ biết điều bỏ cuộc sớm, nếu không cũng sớm bị tống cổ khỏi công ty rồi.
Công việc một phần đã có phó tổng lo nhưng cũng một phần vẫn phải chờ tổng giám đốc quyết định cho nên khi Jisoo đi làm công việc cũng khá nhiều. Cũng may thư ký Lee đã sắp xếp trình tự công việc gọn gàng nên cô cũng đỡ vất vả hơn, cứ theo trình tự mà giải quyết.
Jennie bên ngoài thì bị thư ký Lee nhiều chuyện khảo tra về tình cảm của mình và Jisoo, dù tin đồn đã lan rộng và đã được hai người trong cuộc ngầm xác nhận nhưng thư ký Lee vẫn muốn nghe trực tiếp nàng xác nhận. Jennie cũng chỉ có thể thoã mãn điều đó cho chị ấy, cũng coi như báo đáp chị ấy hơn tháng qua giúp nàng hoàn thành công việc của mình.
Thư ký Lee sau khi thu được đáp án vẫn có chút mơ hồ, bởi vì vẫn không nghĩ được Kim tổng và Jennie đã yêu nhau bằng cách nào, tại sao cô luôn ở cạnh hai người mà không hề biết. Nàng cũng đành mặc kệ chị ấy suy nghĩ.
...
Mấy tiếng sau cũng không thấy Jisoo có động tĩnh gì trong phòng nên Jennie vẫn có chút lo lắng, nàng đi rót cho cô một ly nước lọc rồi mang tới phòng chị ấy, khi gõ cửa liền nghe giọng nói có chút lạnh nhạt quen thuộc mà chắc chắn ở nhà không bao giờ nghe được.
"Vào đi."
Jennie mang nước vào, thấy cô vẫn đang chăm chú xem tài liệu. Nàng đi đến bên cạnh cô rồi nói.
"Chị còn nhiều tài liệu phải xem không, có thấy đau đầu không, uống chút nước đi."
Jisoo nghe giọng nàng thì buông tài liệu xuống, xem nhiều tài liệu quả thật đầu có chút đau, cô liền đáp.
"Cũng có chút đau đầu, em mau lại đây giúp chị xoa một chút đi."
Nàng biết cô đang muốn nhõng nhẽo với mình nhưng vẫn tin cô mệt thật, chấn thương ở đầu khá nặng, hoạt động đầu óc liên tục tất nhiên sẽ mệt cho nên nàng vẫn nhẹ nhàng dùng tay khẽ mát xa đầu cho cô.
Jisoo cũng rất hưởng thụ, cô tựa vào ghế khẽ nhắm mắt lại, tay cũng không quên ôm lấy eo Jennie. Qua một lát cô nói.
"Trưa nay chúng ta ra ngoài ăn nhé."
"Được, dù sao sức khoẻ chị vẫn chưa tốt không thể ăn cơm thiếu dinh dưỡng như ở công ty được." Nàng đáp.
Jisoo có chút buồn cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]
FanficTôi tình nguyện tin vào định mệnh để có thể một lần nữa được gặp người. Kiếp trước tôi không thể gặp người sớm hơn nhưng kiếp này thì đủ. Tôi vĩnh viễn sẽ không buông tay người vậy nên xin người cũng đừng buông tay tôi. Bởi vì tôi yêu người, yêu đến...