Chương 29

745 52 1
                                    

Tâm trạng của Jennie là bất an lo lắng còn Jisoo là kinh ngạc ngỡ ngàng. Một câu chuyện như vậy ai nghe mà lại không kinh ngạc. Nhưng đồng thời cũng hoang mang bối rối.

Jisoo đã từng phải khổ sở đấu tranh trong suy nghĩ về tình cảm của mình. Một bên là tình cảm cô giành cho Yoonhye sâu đậm bao nhiêu năm qua một bên là tình cảm đang lớn dần giành cho Jennie, bởi vì không muốn sự bất công cho người sau. Nhưng hôm nay người đó lại nói với cô một câu chuyện ly kỳ, nói rằng nàng và người kia thực ra có thể là một người. Chuyện như vậy vốn chỉ nên xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích và những bộ phim giả tưởng chứ không phải là hiện thực của xã hội. Nhưng mà giấc mơ của nàng, cô cũng giải thích được, bản thân cô cũng hoang mang thì người trong cuộc là nàng còn mang tâm trạng lo lắng sợ hãi hơn nhiều. Cô có thể hiểu được nàng đã phải đấu thanh thế nào mới có thể nói ra cho cô biết.

Jisoo nhìn gương mặt đầy lo âu của Jennie rồi khẽ ôm lấy nàng. Cô biết giờ phút này thứ nàng cần chính là lòng tin của cô, cho dù câu chuyện này là thật hay chỉ là một giấc mơ thì điều cô cần làm là phải ở bên nàng, cho nàng niềm tin. Cô nói với Jennie.

"Em đừng lo gì cả, mọi chuyện có xảy ra thế nào em vẫn sẽ luôn có chị ở bên cạnh. Người chị yêu hiện tại là em, là em với tính cách và con người hiện tại, cho dù em là chị ấy của kiếp trước hay không phải thì cũng không thể thay đổi sự thật chị yêu em, em hiểu không."

Jennie khẽ gật đầu rồi gục vào cổ cô nói nhỏ.

"Em hiểu, cảm ơn chị đã tin tưởng và yêu em như vậy."

Jisoo khẽ vỗ về nàng rồi mỉm cười, cô nói.

"Được rồi, không khóc. Nếu trong lòng em đã vì chuyện này mà vướng bận như thế thì chúng ta hãy đến gặp ba mẹ nuôi của chị đi. Khi ấy chị tin em có thể dùng trái tim để cảm nhận được."

Jennie ở trong lòng Jisoo khẽ nhu thuận gật đầu. Chuyện gì đến ắt phải đến, trốn tránh cũng không thể giải quyết mà còn khiến cho mọ thứ trở nên phức tạp hơn. Tốt nhất là cứ nên đối diện để lòng được thanh thản.

....

Bởi vì Jisoo sắp xếp nên rất nhanh đã có thể mang Jennie tới nhà ba mẹ nuôi gặp mặt. Để tránh ba mẹ nuôi có phản ứng thái quá nên cô đã nói trước là Jennie có vẻ ngoài giống với Yoonhye. Ba mẹ nuôi nghe qua thì vô cùng kích động và rất muốn gặp Jennie sớm, cho nên một tuần sau đó cả hai đã tới nhà ba mẹ nuôi của Jisoo.

Đứng trước cửa nhà chờ mở cổng tâm trạng Jennie rất lo lắng, hai tay cứ đan chặt vào nhau xoắn xuýt. Jisoo đành phải nắm tay nàng khẽ vỗ về, lúc này Jennie mới thả lỏng một chút.

Ba mẹ nuôi đã lớn tuổi nên trong nhà cũng thuê một người giúp việc cơm nước cho hai người. Khi cô giúp việc ra mở cửa cho Jisoo, vừa nhìn thấy Jennie cô ấy cũng tỏ ra sửng sốt ngỡ ngàng.

Lúc Jennie bước vào nhà phản ứng của hai người lớn trong nhà chỉ hơn chứ không kém. Vừa nhìn thấy Jennie là hai ông bà đều đứng dậy nhìn nàng trân trối, thậm chí trong ánh mắt còn mang theo nước mắt. Mẹ Yoonhye đứng dậy đi về phía Jennie rồi vội ôm lấy nàng mà nói.

Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ