Mấy ngày tết cũng qua, ngày Jennie và Jisoo về thành phố cả gia đình đều lưu luyến. Mặc dù biết con cái lớn rồi sẽ có cuộc sống riêng nhưng ba mẹ Kim vẫn có chút đau lòng. Mỗi năm con gái cũng chỉ về được vài ngày. Chưa kịp vui đã lại phải đi.
Jennie thấy ba mẹ như vậy cũng có chút không nỡ, nhưng nàng cũng không thể không đi. Cuộc sống của nàng, tình yêu và cả sự nghiệp của nàng, nàng không thể buông bỏ được. Cho nên nàng chỉ đành hứa là khi nào có thời gian lại về thăm ba mẹ.
Lúc chia tay Jennie khóc đỏ cả mắt, thật giống như con gái đi lấy chồng. Jisoo chỉ biết ôm nàng vỗ về an ủi, mãi khi lên sân bay nàng mới nín.
....
Trở lại thành phố là ba giờ chiều. Có chút mệt mỏi nên cả hai liền tắm rửa rồi đi ngủ một giấc, mãi tới tám giờ tối mới dậy. Buổi sáng còn ở quê chiều đã ở thành phố, Jennie có chút không kịp thích ứng.
Mẹ Kim bắt nàng đem theo rất nhiều đồ ở quê lên để ăn nên cả một chiếc tủ lạnh to đùng của Jisoo đều chật cứng. Ngủ dậy bụng cũng đói nên cả hai lấy đồ trong tủ lạnh hâm nóng lại rồi ăn.
Sáng hôm sau hai người trở về nhà ông bà Kim được nửa ngày, sau đó lại chạy qua ba mẹ Yoonhye nửa ngày rồi mới trở về, ngày mai là bắt đầu đi làm.
Gần nửa tháng phải "ăn chay" nên sau một ngày nghỉ ngơi, tối hôm đó tất nhiên cô nhất quyết phải "ăn thịt" cho bằng được. Tất nhiên nàng cũng không phải không muốn, nhưng nghĩ đến những món nợ nàng bị cô gán cho trong thời gian qua là lại rùng mình, nàng sợ ngày mai không đi làm nổi.
Quả nhiên Jisoo mới bắt đầu đã như sói đói mười năm, vừa hôn vừa cắn khiến cơ thể Jennie có chút tê dại. Nàng chỉ có thể lên tiếng cầu xin cô.
"Đừng để lại dấu, em không muốn người khác thấy đâu..."
Jisoo lại nói.
"Chị thì muốn để lại thật nhiều dấu đấy, để cho những ai có ý với em nhìn thấy liền biết khó mà rút lui."
Jennie có chút thở không được mà nói.
"Chị... xấu tính."
Jisoo lại nói.
"Chị không xấu nên em mới đi trêu trọc người khác phải không. Có chị ở đó còn dám cho mấy cậu thanh niên kia số điện thoại."
"Em... họ cũng chỉ là bạn học... Chị... sao có thể... keo kiệt." Nàng phân bua.
Cô cười khẽ lại nói.
"Ừ, chị keo kiệt, chị rất keo kiệt em không biết sao? Cho nên em hôm nay đừng hòng nghĩ chị có thể buông tha cho em dễ dàng..."
Jennie chỉ có thể hai tay vô lực nắm lấy ga trãi giường, trên miệng không ngừng nói câu.
"Xin chị... em không dám nữa... tha thứ... cho em..."
Tất nhiên là mọi lời cầu xin đều vô hiệu. Đêm hôm đó Jennie cũng là bị giày vò tới hơn nửa đêm, cả người vô lực. Nàng trước khi ngủ thiếp đi chỉ nghĩ được một điều. Ngày mai ôm đồ đi trốn...
Sáng hôm sau vì phải đi làm nên không thể ngủ nướng. Tuy nhiên vì bị lăn qua lăn lại một đêm nên Jennie có chút mệt mỏi không muốn dậy. Jisoo lại hiếm hoi dậy sớm hơn Jennie một bữa liền đi xuống bếp lấy đồ ăn trong tủ hâm lại để ăn sáng. Lúc làm xong vẫn chưa thấy nàng dậy nên liền lên kêu, nàng nghe cô gọi thì có chút bất mãn mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]
FanfictionTôi tình nguyện tin vào định mệnh để có thể một lần nữa được gặp người. Kiếp trước tôi không thể gặp người sớm hơn nhưng kiếp này thì đủ. Tôi vĩnh viễn sẽ không buông tay người vậy nên xin người cũng đừng buông tay tôi. Bởi vì tôi yêu người, yêu đến...