Chương 1

2.2K 56 4
                                    

Like page để nhận thông báo update truyện mới nhất: https://m.facebook.com/102721519263918
---------------------------------------------------
Hoàn thành suất ghi hình hôm nay, Anh Thư tranh thủ nghỉ ngơi một chút trên đường từ phim trường về nhà,cô vừa đóng máy bộ phim "Trinh sát", bên cạnh trợ lý Mai Hoa đang vùi đầu vào điện thoại, không biết xem thứ gì mà cười đến vô cùng vui vẻ.
Nàng là một diễn viên truyền hình đã ra mắt được 6 năm, ba năm đầu ra mắt vì không muốn dựa vào gia đình, liền tìm đến một công ty giải trí nho nhỏ kí hợp đồng ba năm, kết quả trong suốt ba năm trời cũng chỉ có thể đóng mấy cái vai phụ không có gì nổi bật. Chỉ là không ngờ sau khi kết thúc hợp đồng không lâu, người của New Face Entertainment lại tìm đến ngỏ ý mời cô gia nhập. Lại nói công ty này tính đến khi cô kết thúc hợp đồng cũng chỉ mới thành lập được 1 năm nhưng danh tiếng lại vô cùng tốt, liên tục cho ra mắt các ca sĩ, diễn viên, rapper chất lượng, bên cạnh đó còn hướng đến các lĩnh vực khác như đào tạo streamer, youtuber,... Có thể nói là ngày càng nổi trội. Phải biết ở Việt Nam các công ty giải trí không nhiều lắm, có được danh tiếng như New Face thực không dễ dàng gì, không biết sao lại đến tìm cô kí hợp đồng. Sau khi nhờ luật sư xem qua hợp đồng, cuối cùng Anh Thư cũng quyết định kí kết với công ty này. Lúc kí hợp đồng cô không gặp được Giám đốc, mà chỉ gặp Phó giám đốc Yến Nhi, vị giám đốc của New Face từ trước tới nay luôn ẩn mình, mọi việc bên ngoài đều để Yến Nhi tiếp quản, giám đốc dường như chỉ ở phía sau điều hành, chưa từng lộ mặt.
Sau khi kí hợp đồng được 2 tháng thì nàng nhận được vai phụ trong bộ phim truyền hình "Hãy lắng nghe em" do công ty tự sản xuất. Bộ phim này nam nữ chính cũng không quá nổi tiếng, đội ngũ sản xuất cũng không chuyên nghiệp mấy, ban đầu Anh Thư cũng không ôm hi vọng gì, chỉ là không ngờ khi bộ phim phát sóng lại vô cùng thành công, Anh Thư từ đây cũng bắt đầu nổi tiếng. Vai diễn của Anh Thư trong bộ phim này tuy chỉ là nữ phụ nhưng tính cách nhân vật lại gây ấn tượng cho người xem, lại thêm nhan sắc xinh đẹp của cô đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Anh Thư tự nghĩ mình cũng thật may mắn, sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m7, chân dài eo thon lại còn là cháu gái của Tổng giám đốc tập đoàn N-group, dường như mọi thứ tốt đẹp trên đời đều dành cho cô. Ban đầu ông nội muốn cô tiếp quản công ty, nhưng cô lại vì Thành Dương mà kiên quyết lăn lộn trong giới giải trí, chị hai cô-Hải Yến trong lĩnh vực kinh doanh có thể nói là dốt đặc cán mai. Hai đứa cháu nội không ai có thể thay mình tiếp quản công ty, ông nội cô bất lực đành phải nhận một đứa cháu gái nuôi, hi vọng sau này có thể thay ông quản lý tập đoàn, đứa cháu đó chính là Quỳnh Như…….

Anh Thư buồn chán đưa ánh mắt ra ngoài cửa sổ, khắp các con đường thành phố hiện tại vẫn còn dư âm của dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, không khí vẫn còn dư âm của sự nhộn nhịp, vài hạt mưa lất phất ngoài cửa sổ, nhìn khung cảnh bên ngoài, không biết sao trong lòng Anh Thư có chút phiền muộn.

Lặng lẽ thở dài trong lòng một chút, trong lúc đang thẫn thờ thì tiếng chuông điện thoại vang lên, cắt ngang tâm trí của nàng, Anh Thứ liếc nhìn màn hình, là mẹ nàng gọi đến. Nhanh chóng bắt máy, giọng nói của mẹ cô liền truyền đến:

- Hôm nay con quay phim xong rồi đúng không, quay xong rồi thì nhanh chóng trở về đi a, hôm nay con bé Quỳnh Như về nước, con về nhà rồi chúng ta cùng ra sân bay đón con bé

Nghe mẹ nhắc tới Anh Thư mới nhớ hôm nay là ngày người kia về nước……..
-----------------------------------------------------------
Tác giả: từ chương 1 đến chương 10 chủ yếu tui mô tả bối cảnh cũng như lí do hai người họ kết hôn, vì thế nên cặp chính sẽ không có quá nhiều tương tác. Nhưng mà mọi người yên tâm, từ chương 10 trở đi thì mọi người chuẩn bị tinh thần sốc đường là vừa :)))))
-----------------------------------------------------------
Cập nhật 9/9/2022
Góc pr truyện mới
Tui ở đây để giới thiệu cho mọi người bộ truyện mới của tui, mong mọi tiếp tục ủng hộ nhé, dự định trong 1 tuần tui sẽ ra full bộ này.

 Nhưng mà mọi người yên tâm, từ chương 10 trở đi thì mọi người chuẩn bị tinh thần sốc đường là vừa :)))))-----------------------------------------------------------Cập nhật 9/9/2022 Góc pr truyện mớiTui ở đây để giới thiệu cho mọi người bộ truyện ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Phu Nhân Thích Em Từ Bao GiờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ