Tùng..tùng..tùng
Tiếng trống trường vang lên, tất cả học sinh cùng nhau hướng về lá cờ đỏ sao vàng của Tổ quốc thân yêu mà hát Quốc ca, khúc nhạc hào hùng vang vọng cả sân trường.
Đứng cạnh nàng trên hàng ghế dành cho đại biểu, Quỳnh Như có chút xúc động. Cảnh tượng quen thuộc này, cũng đã hơn 9 năm không được nhìn thấy, bây giờ đứng ở nơi này nhìn các em học sinh, cô có chút hoài niệm về thời học sinh của bản thân.
1 tháng trước, Anh Thư đã thuận lời đóng máy trở về nha. Hôm nay là ngày 5/9, cô và nàng được về trường cấp 3 cũ mời về với tư cách là đại biểu đóng góp cho trường, đồng thời lấy tư cách cựu học sinh mà chia sẻ với các em.
Hát quốc ca xong, cô và nàng cùng các em học sinh ngồi xuống. Độ nổi tiếng của Anh Thư trong nước hiện tại vô cùng lớn, còn bản thân cô cũng vô cùng nổi tiếng ở trường. Hình ảnh của cô hiện tại vẫn được treo trên bảng vàng của trường, kỉ lục thi THPT quốc gia của cô đến giờ vẫn chưa ai phá được, trong ngôi trường này không một ai là không biết đến cô, chính vì vậy mà khi nghe tin hai người sẽ trở dự lễ khai giảng, các em học sinh đều vui mừng đến mức tưởng bản thân đang nằm mơ.
Buổi lễ khai giảng cứ thế diễn ra, đến khi cô Hiệu trưởng phát biểu xong, mc mời cô lên thay mặt các đại biểu cũng như cựu học sinh của trường chia sẻ với các em.
Nhìn con người đang đứng trên sân khấu mà trao đổi với các em học sinh, Anh Thư không khỏi tự hào. Con người cực phẩm này chính là vợ của nàng, thật may mắn khi nàng sớm tỉnh ngộ, thấy được bộ mặt thật của tên xấu xa kia mà trở lại bên cô.
Buổi lễ khai giảng kết thúc, cô và nàng cùng nhau chụp ảnh với ban giám hiệu nhà trường rồi lại chụp ảnh cùng các em học sinh, không khí trên sân trường mặc dù nắng nóng vẫn vô cùng đông vui náo nhiệt.
Chụp hình xong, cô và Anh Thư mỗi người cầm một bó hoa lớn đi tìm cô chủ nhiệm của mình. Nhìn thấy cô, cô chủ nhiệm không kìm được nước mắt xúc động.
Người cô dịu dàng đứng trên bục giảng dạy cô giờ đây đã gần 60 tuổi, mái tóc cũng đã bạc màu theo thời gian, nhưng giọng nói ấm áp ngày nào vẫn như cũ không thay đổi:
" Để cô nhìn xem, thật sự đã trưởng thành rồi. Cô lớp trưởng ngoan ngoãn của cô ngày nào giờ đây đã cao lớn như vậy, còn rất thành công mà trở lại đây, đúng là không uổng công các thầy cô"
Lễ phép đưa bó hoa cho cô chủ nhiệm, Quỳnh Như đưa tay nắm lấ tay nàng mà nói với cô: "giới thiệu với cô, đây là vợ của em, chúng em đã kết hôn được hơn hai năm rồi ạ"
Cô chủ nhiệm: " cô đã thấy rồi, hai đứa thực sự rất xứng đôi, chúc hai em trăm năm hạnh phúc"
Cùng nhau đi gặp cô chủ nhiệm của nàng xong, cả hai nắm tay nhau cùng đi dạo một vòng trường, từng mảnh ký ức thời nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò cứ thế ùa về
Vươn tay chỉ bồn cây bàng lớn ở giữa sân trường, cô mỉm cười nói với nàng: " em có nhớ gốc cây đó không, lúc còn học ở đây cái cây chỉ mới được trồng, bây giờ đã cao lớn như vậy rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Nhân Thích Em Từ Bao Giờ
RomanceAnh Thư bước vào giới giải trí khắc nghiệt này là vì Thành Dương, cố gắng cật lực không ngừng cũng chỉ vì yêu Thành Dương. Nhưng đến một ngày, nàng phát hiện người kia chưa từng nhìn đến nàng một cái, giao tiếp với nàng cũng chỉ vì gia thế của nàng...