Hôm nay là ngày mà Quỳnh Như trở về sau gần 2 năm vừa công tác vừa học thạc sĩ ở Mĩ, nhắc đến cái tên này, Anh Thư lại nhớ về chuyện của 4 tháng trước….
Nói với mẹ vài câu rồi nhanh chóng cúp máy, Anh Thư lại lạc vào dòng suy nghĩ của mình
*4 tháng trước
Quỳnh Như, cô ấy chính là đứa cháu nuôi được ông nội cô đưa về đào tạo để sau này quản lý tập đoàn. Phải nói con người này vô cùng xuất xắc, khuôn mặt góc cạnh xinh đẹp, chiều 1m68, giọng nói trầm ấm lại vô cùng tài giỏi, năm đó thi THPT quốc gia cô ấy chính là thủ khoa toàn quốc với tổng số điểm 59, điều đó đã khiến ông nội chú ý đến cô. Chưa kể cô ấy còn đoạt được vô số giải thưởng học sinh giỏi quốc tế, nghiên cứu khoa học….. Phải nói chính là con nhà người ta trong mắt vô số phụ huynh.
Mặc dù năm 18 tuổi Quỳnh Như được ông Thanh đưa về nhà nhưng Anh Thư và cô lại không tiếp xúc nhiều, Anh Thư học đại học Sân Khấu Điện Ảnh, còn Quỳnh Như lại là thủ khoa đầu vào đại Học Bách Khoa tphcm, chưa kể đến Quỳnh Như còn phải tiếp nhận đào tạo vô cùng khắc nghiệt đến từ ông nội, cả ngày đều vùi đầu vào học tập, có khi cả năn trời cả hai chỉ gặp nhau được 1, 2 lần, vì thế nên Anh Thư không quá ấn tượng với người này, chỉ là nàng không ngờ hai người lại cứ như thế bị buộc chặt lại với nhau.
Hai năm trước, ông nội vừa mất được một năm, chú họ của của đã lộ hoàn toàn giã tâm chiếm đoạt tập đoàn, ông ta lôi kéo các cổ đông chọn ra người thay thế vị trí Tổng giám đốc lúc đó- cô ruột của cô- Hải Yến. Một số cổ đông đã đi theo ông nội cô nhiều năm dĩ nhiên ủng hộ cô của cô, những những cô đông khác sớm đã bị chú cô mua chuộc. Hai bên quyết định dưa trên số cổ phần để quyết định, bên chú cô là 45%, còn cô của cô là 40%, cứ như vậy thì tập đoàn sẽ rơi vào tay chú Hải, chỉ còn một hi vọng duy nhất, 15% cổ phần ông nội để lại cho cô. Nếu có được số cổ phần này, cô Yến có thể thắng áp đảo với 55%, chỉ có điều….. Ông nội cô đã tuyên bố cô chỉ có thể thừa hưởng số cổ phần này khi đã kết hôn, mà hiện tại mặc dù cô theo đuổi Thành Dương đã 7 năm, anh ta đến một cái liếc mắt cũng không cho cô, đừng nói đến kết hôn a.
Ba mẹ cùng cô Yến bàn bạc xong xuôi một hồi, cuối cùng cũng tìm ra một người ưu tựa lại đáng tin cậy có thể kết hôn với cô, không ai khác chính là Giám đốc điều hành hiện tại của tập đoàn N-group, cũng chính là Quỳnh Như......
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Nhân Thích Em Từ Bao Giờ
RomanceAnh Thư bước vào giới giải trí khắc nghiệt này là vì Thành Dương, cố gắng cật lực không ngừng cũng chỉ vì yêu Thành Dương. Nhưng đến một ngày, nàng phát hiện người kia chưa từng nhìn đến nàng một cái, giao tiếp với nàng cũng chỉ vì gia thế của nàng...