Rốt cuộc đến buổi trưa hôm đó, đám người trong tập đoàn cũng hiểu tại sao hôm nay Phó tổng của họ lại có biểu hiện lạ đến như vậy. Còn vì sao nữa, tất nhiên là vì phu nhân rồi….
Sắp đến giờ ăn trưa, Anh Thư vui vẻ lái xe đến tập đoàn, vừa bước vào trong đã thu hút không ít ánh mắt. Vì hôm nay đến tập đoàn nhà mình, nàng cũng không cần ngụy trang gì, chỉ đơn giản đeo một cái kính đen rồi bước vào.
Toàn thể nhân viên:!!!
Thì ra là đại minh tinh aaaaa
Thư ký Uyên vốn đã chờ sẵn, vừa nhìn thấy nàng đã tiến đến
"Chào phu nhân, Phó tổng còn đang họp với ban giám đốc, cô ấy dặn tôi đưa cô đến phòng cô ấy chờ trước"
Anh Thư: "được, vậy làm phiền cô"
Thế là nàng đi theo thư ký Uyên đến phòng làm việc của cô, lúc đi ngang qua phòng họp, Anh Thư chợt dừng bước.
Bên trong phòng họp, Quỳnh Như đang ngồi ở vị trí cao nhất, nghiêm túc lắng nghe cấp dưới báo cáo, đôi lúc sẽ góp ý vài câu. Đây là lần đầu tiên Anh Thư nhìn thấy dáng vẻ lúc làm việc của cô, đúng thật là vô cùng ngầu..
Quỳnh Như họp xong, nghe thư ký báo Anh Thư đã đến thì vội vã trở về phòng
" em chờ chị có lâu không"
Anh Thư: " không lâu, em cũng vừa mới đến, bây giờ chúng ta cùng đi ăn được chưa, em muốn thử đồ ăn ở căn tin của tập đoàn"
Quỳnh Như: " được, chúng ta cùng nhau đi"
Khi hai người tay trong tay đi xuống căn tin, toàn thể nơi đây đều náo loạn.
Mặc kệ mấy nhân viên xung quanh đang nhốn nháo, cô dắt nàng đến chỗ bàn ăn, kéo ghế cho nàng ngồi xuống rồi đi đến quầy lấy đồ ăn cho hai người, toàn bộ quá trình đều ôn nhu săn sóc, khiến cho mấy nhân viên trong tập đoàn đều nhìn cô há hốc mồm.
Group chat của nhân viên
@nhân viên 1: má ơi, tôi nhìn thấy Phó tổng cùng phu nhân đến căn tin ăn cơm kìa
@nhân viên 2: nhìn cái cách cô ấy đối xử với vợ mình xem, ôn nhu quá đi mất
@nhân viên 3: cái gì chứ, họ đang ở đâu, tôi phải xuống căn tin ngay mới được
…………
Hai mỹ nhân xinh đẹp ngồi cạnh nhau, ai mà không muốn ngắm chứ.
Trong lúc mấy nhân viên còn đang nhốn nháo thưởng thức vẻ đẹp của hai mỹ nữ, thì Phó tổng của họ lúc này còn đang bận chăm sóc vợ của mình
Vừa đưa đũa gắp cà rốt ra khỏi chén của nàng, cô vừa ân cần hỏi: " đồ ăn ở căn tin em ăn có quen không, có hợp khẩu vị không"
Anh Thư: " đồ ăn ở đây rất ngon, chị không cần lo"
Quỳnh Như: " vậy em ăn nhiều vào. Chị không biết trong mấy món ăn hôm nay có cà rốt em không ăn được, để chị gắp ra cho em"
Nhìn người đối diện đang chăm chú gấp từng sợi cà rốt ra khỏi khay thức ăn của mình, nàng cảm thấy bản thân thật may mắn, có thể có được một người bạn đời yêu thương săn sóc mình thế này, còn gì tốt hơn chứ. Cũng may hai người cuối cùng cũng không bỏ lỡ nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Nhân Thích Em Từ Bao Giờ
RomanceAnh Thư bước vào giới giải trí khắc nghiệt này là vì Thành Dương, cố gắng cật lực không ngừng cũng chỉ vì yêu Thành Dương. Nhưng đến một ngày, nàng phát hiện người kia chưa từng nhìn đến nàng một cái, giao tiếp với nàng cũng chỉ vì gia thế của nàng...