Chương 24

514 24 0
                                    

Sau vụ việc "ngoại tình" đó, độ hot của cặp đôi Phó tổng ngày càng tăng thêm. Vì vậy nên ban tổ chức chương trình đấu giá từ thiện hằng năm còn cố tình mời hai người họ cùng nhau đi thảm đỏ.

Chương trình từ thiện này mỗi năm đều sẽ kêu gọi quyên góp, sau đó thì sẽ mang các sản phẩm được quyên góp ra đấu giá, số tiền thu được đem đi làm từ thiện. Đây có thể nói là một trong những chương trình từ thiện lớn nhất trong nước. Các ngôi sao hầu như đều muốn được tham gia từ thiện để tăng thêm sự nổi tiếng của mình. Anh Thư từ lúc ra mắt tới nay vẫn luôn tham gia chương trình này, tập đoàn N-group cũng không ngoại lệ. Hằng năm cô Yến hoặc chú Tín-phó tổng giám đốc thứ hai của tập đoàn, người đã cũng ông cô xây dựng nên tập đoàn này sẽ thay phiên nhau tham dự. Nhưng năm nay cô đã đặc biệt được mời đi cùng nàng, nên sẽ do cô đại diện tập đoàn đi.

Hiện tại cô và Anh Thư đang ở nhà thay đồ chuẩn bị đi dự sự kiện. Hai bộ lễ phục của YSL được thiết kế riêng cho hai người. Trang điểm thay đồ xong, cả hai cùng lúc bước ra, đứng đối diện nhau, không hẹn mà cùng nhau ngây người nhìn đối phương.

Hôm nay nàng mặc một chiếc váy dài màu trắng, váy xẻ tà khéo léo khoe đôi chân thon gọn. Màu trắng của váy kết hợp với cách trang điểm thanh nhẹ khiến Anh Thư như một tiên nữ, Quỳnh Như không khỏi nhìn đến ngây người. Ngược lại, Anh Thư lúc này cũng đang thất thần nhìn người đối diện. Quỳnh Như một thân tây trang màu trắng, thắt lưng đen, dây đai vòng qua vai, mái tóc đen dài xõa ra tôn lên khí chất ngự tỷ của cô, thật sự ngầu hết chỗ nói.

Hai người cứ ngây người nhìn nhau đến khi trợ lý Mai Hoa nhắc nhở mới hoàn hồn cùng nhau lên xe đến sự kiện.

Thảm đỏ lúc này vô cùng đông vui náo nhiệt, toàn bộ chương trình sẽ được chiếu trực tiếp. Lúc này các phóng viên còn đang chụp hình Thàng Dương cùng Thùy Lam, tiếp đến là Thanh Hằng. 

Chiếc xe Rolls-Royce chở hai người chầm chậm lăn bánh, dừng lại trước thảm đỏ, khi Quỳnh Như dắt tay Anh Thư cùng nhau bước xuống, bầu không khí lập tức nổ tung. Đám phóng viên còn đang chụp hình Thanh Hằng đều quay sang hai người họ, khiến cô ta tức giận đến nghiến răng.

Hai người một váy trắng như tiên nữ, một tây trang đậm khí chất tổng tài, hai nữ nhân xinh đẹp khoác tay nhau cùng bước lên thảm đỏ, khiến ai cũng trố mắt nhìn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai người một váy trắng như tiên nữ, một tây trang đậm khí chất tổng tài, hai nữ nhân xinh đẹp khoác tay nhau cùng bước lên thảm đỏ, khiến ai cũng trố mắt nhìn. Mà đám fan của Anh Thư với fan couple của hai người đang điên cùng bình luận 

@người xem 1: aaaaaaa

@người xem 2: đẹp đôi quá đi mất

@người xem 3: trời ơi cứu tui

…….

2000000 comments

Vì địa vị của cả 2 nên hai người họ được xếp ở hàng ghế đầu tiên. Buổi từ thiện cứ như thế diễn ra suôn sẻ. Hai người lần lượt mua vài món đồ. Quỳnh Như đại diện cho N-group ủng hộ 20 tỷ, còn Anh Thư cũng tự bỏ tiền túi ra ủng hộ 1 tỷ đồng.

Cứ như thế diễn ra cho đến buổi tiệc tối. Lúc này livestream đã được tắt, các khách mời di chuyển lên sảnh khách sạn dùng buffet.

Anh Thư vừa vào sảnh đã vội đi gặp mặt mấy diễn viên cùng đạo diễn chào hỏi, mà Quỳnh Như bên này cũng không rảnh rỗi, cô phải đi tiếp các vị đối tác.

Nói chuyện với các đối tác xong, Quỳnh Như vừa định đi kiếm nàng thì một cô gái đi tới. Cô biết người này, cô ta là Thanh Hằng, từ trước đến nay luôn ganh ghét nàng. Ra đa phát hiện trà xanh của cô lập tức báo hiệu, người kia vừa đến trước mặt cô mỉm cười quyến rũ chào cô thì cô đã tự động lùi xa 5 bước chân

Thanh Hằng:?????

- Cô đứng yên đó, cô có chuyện gì muốn nói với tôi sao

- Đúng vậy nha, nghe danh Phó tổng Như đã lâu, hôm nay cuối cùng cũng được gặp, đúng là danh bất hư truyền

- Cảm ơn cô quá khen, tôi còn có việc đi trước đây

Nói xong lập tức bỏ chạy mất.

Thanh Hằng lúc này đang tức đến phát điên. Cô ta trước giờ luôn căm ghét Anh Thư, lần trước thấy được Quỳnh Như ở công ty, cô ta đã nãy ra ý định quyến rũ cô. Nếu có thể thành công quyến rũ được vợ Anh Thư, còn lo không có tài nguyên tốt sao, hơn nữa còn có thể trả thù được nàng. Vậy nên hôm nay cô ta mới đến bắt chuyện với Quỳnh Như, ai mà biết được cô lại bỏ chạy chứ, thật là tức chết

Hừ, để xem chị tránh tôi được bao lâu

Buổi tiệc dần qua đi, Quỳnh Như xuống trước cửa khách sạn trước chờ Anh Thư trở ra cùng về, bên cạnh cô còn có mấy tài xế đứng trước của xe chờ sẵn, chắc là đến đón các nghệ sĩ.

Trong lúc cô đang đứng chờ nàng thì đột nhiên nhìn thấy Thanh Hằng hướng về phía cô đi đến, cảm giác có mùi không ổn.

Đúng như cô dự đoán, cô ta đang đi thì bỗng giả vờ vấp ngã lao đến trước mặt cô. Ra đa phát hiện trà xanh lập tức báo hiệu, phó tổng của chúng ta nhanh nhẹn chân chếch một góc 90 độ xoay người lách qua một bên, còn tiện tay kéo anh tài xế kế bên thế chỗ cho mình

……..

Anh Thư vừa bước ra khỏi cửa khách sạn thì bị một màn trước mặt dọa cho hết hồn.

Tình hình hiện tại là người "vợ thân yêu" của cô đang đứng một bên thỏa thích xem người gặp họa, còn Thanh Hằng giờ đây đang ôm lấy anh tài xế của mình, đám phóng viên nhìn thấy không ngừng chụp hình……

Cái con người kia vừa nhìn thấy nàng thì liền kéo nàng lên xe cùng về nhà, bỏ mặc cô ta vẫn đang loading tại chỗ.

Thấy thái độ của Quỳnh Như khi nãy, cô ta đã nghĩ ra một kế hoạch. Nhận thấy Anh Thư đang đi ra, cô ta cố tình giả vờ vấp ngã vào lòng cô để cho nàng thấy, nhưng cô ta làm sao biết được vị Phó tổng này không thèm đỡ cô ta lại còn tiện tay kéo tài xế của cô ta lên, biến cô ta thành trò hề chứ.

Cùng lúc đó, kênh 12 belike: Nóng, nữ diễn viên Thanh Hằng công khai ôm tài xế điển trai ngay trước sảnh sự kiện từ thiện

…….
-------------------------------------------------------
Tác giả: tuyệt vời, 10 điểm lun chị iu

Phu Nhân Thích Em Từ Bao GiờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ