Chương 16

526 23 0
                                    

Cuộc họp kéo dài suốt 2 tiếng hơn mới kết thúc, Anh Thư đang định rời đi thì nghe tiếng gọi tên mình nên quay lại, thầm than thở:

- "Haizz, lại đến nữa rồi"

Người vừa gọi cô chính là Giám đốc Hải Nam, để nói về cái con người này thì có nói đến mai cũng không hết, tóm gọn lại đó là: Trước đây khi Quỳnh Như vừa tốt nghiệp cử nhân xong thì vào công ty thực tập, hoàn toàn không tiết lộ thân phận của mình mà chỉ làm một nhân viên bình thường học hỏi kinh nghiệm. Không biết xui xẻo thế nào lại đụng trúng vị Giám đốc khó tính này. Theo kinh nghiệm thâm niên và hiểu biết về mấy câu chuyện cẩu huyết tổng tài thì tình tiết sẽ là, ngài giám đốc khó tính này không vừa mắt cô nhân viên bé nhỏ nên tìm mọi cách đày đọa cô, còn cô bất lực đành phải nghe theo. Thời gian trôi qua, hai người từ thù hóa ra có tình cảm với nhau, sau khi cùng nhau vượt qua sóng gió thì sẽ hạnh phúc bên nhau.

Nhưng đó là trên lý thuyết cơ, thực tế thì khác một trời một vực, bời vì Quỳnh như của chúng ta từ năm 12 tuổi đã cong như nhan muỗi, không thể nào bẻ thẳng nổi. Khổ nỗi cái tên giám đốc này không biết đã đọc nhiều tiểu tuyết tổng tài bá đạo quá hay là do cái tên quân sư quạt mo Anh Tuấn, thư kí kiêm em trai họ của anh ta tư vấn, mà cứ nghĩ rằng cô thích anh ta, cho rằng chỉ cần bản thân tỏ ra lạnh lùng bá đạo thì cô sẽ ngoan ngoãn đến bên cạnh anh ta, thật là nhức nhức cái đầu.

Hai năm trước khi nghe tin cô kết hôn thì đã giảm bớt, nhưng sau khi anh ta biết được cô là bị ép kết hôn thì lại nghĩ ra 7749 cái kịch bản cẩu huyết tổng tài bá đạo lạnh lùng giải cứu cô nhân viên tội nghiệp gì đó khỏi hôn nhân ép buộc, rồi lại bám lấy cô không buông, mệt quá đi mất.

- Lâu rồi không gặp, bây giờ phải gọi cô là Phó tổng Như rồi

"Đúng vậy, bây giờ chức vụ của tôi còn cao hơn anh, nên làm ơn vứt mấy cái kịch bản tổng tài bá đạo và cô nhân viên yếu đuối ra khỏi đầu anh dùm đi, làm ơn"

Thầm nghĩ như vậy nhưng Quỳnh Như chỉ lịch sự đáp lại anh ta rồi bỏ chạy trối chết. Một màn này vừa lúc Kim Ánh ở cửa đã thu hết vào mắt, cô ta lại càng thêm oán giận Quỳnh Như. Từ trướng tới nay cô ta luôn thích Hải Nam, nhưng anh ta lại đi thích Quỳnh Như, điều này khiến cho cô ta đối với Quỳnh Như vô cùng oán hận. Lúc trước khi cô còn làm nhân viên bình thường, cô ta nhiều lần tìm cách làm khso dễ cô, nhưng sau khi cô chính thức nhận chức Giám đốc điều hành, lại có trong tay 10% cổ phần của tập đoàn, cô ta chỉ có thể tức mà không làm gì được.

Bỏ chạy về phòng làm việc, lúc này Quỳnh Như mới có thể thở phào nhẹ nhõm rồi bắt đầu cắm mặt vào công việc. Một khi đã bắt tay vào làm việc thì cô dường như đăng xuất khỏi thế giới, hoàn toàn không đoái hoài gì tới xung quanh, chỉ tập trung 200% cho công việc

(Tác giả: chương này cho ngài giám đốc ảo tưởng sức mạnh chiếm sóng một chút, hôm sau lại quay lại với cặp chính của chúng ta thôi)

Phu Nhân Thích Em Từ Bao GiờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ