*5 năm sau
Anh Thư ngồi trong khách sạn giữa lòng Paris, nhìn hai cục bông nhỏ mặc bộ quần áo thỏ con đang túm lấy nhau mà chí chóe, có chút bất lực mỉm cười.
5 năm trước, Quỳnh Như chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc của tập đoàn N-group, Anh Thư thì nhờ vào bộ phim "Lửa" thành công đoạt được vô số giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, tên tuổi phải nói là nổi như diều gặp gió. Cùng năm đó, cô út của nàng cũng thành công mà theo đuổi lại người mình yêu, cùng nhau sống hạnh phúc vui vẻ. Về phần Kim Ánh, sau lần được Quỳnh Như cứu cũng không còn gây khó dễ cho cô nữa, mà thuận lợi cưa đổ được giám đốc Nam, hai người họ mới vừa lấy nhau cách đây không lâu. Mọi chuyện đều trở nên tốt đẹp nên cô và nàng quyết định sinh con. Lúc nghe tin nàng có thai, cái người tự xưng là Phó tổng nạnh nùng kia đã chui vào phòng bật Stay vừa nghe vừa khóc hết nửa ngày...
(Tác giả: thông điệp của dũ trụ đó, đi cày view cho chị Tư lẹ lên)
Hai cục bông nhỏ đang chí chóe với nhau kia chính là con của cô và nàng, năm nay cũng đã được 4 tuổi, là hai bé gái song sinh Quỳnh Anh và Quỳnh Trâm, lúc ở nhà thì sẽ gọi là su su và cà rốt, vô cùng đáng yêu a.
Kì lạ thay, lúc nàng mang thai thì hai đứa nhỏ vô cùng ngoan ngoãn, không đạp không phá cũng không hành nàng, nhưng khi sinh ra thì lại vô cùng hiếu động, hở một chút là lại đánh nhau chí chóe, một lúc sau lại ôm nhau cùng nhau chơi đùa.
( Tác giả: ừ thì đẻ con gái cho thùy mị nết na )
Mỉm cười đi đến tách hai chú thỏ con ra, nàng nghiệm giọng: " Hai người các con là chị em phải biết thương nhau, không được đánh nhau nữa, có nghe không hả"
Su su: " con biết ròi, con không đánh em nữa đâu, chị su su rất thương cà rốt đó nha"- nói xong thì quay sang hôn cái chóc lên má cà rốt
Anh Thư: " được rồi, rất ngoan, chờ mẹ lớn của các con tắm xong, chúng ta lại cùng nhau ra ngoài chơi được không"
Su su và cà rốt: " vâng ạ"
Ngày hôm nay là ngày nghỉ lễ 2/9, cô và nàng quyết định mang theo hai chú thỏ con bay đến Paris du lịch, một nhà bốn người ở cạnh nhau.
Quỳnh Như tắm xong, đi đến thơm lên má hai cục bông nhỏ rồi lại quay sang nói với nàng: " chị chuẩn bị xong rồi, chúng ta cùng nhau đi chơi thôi"
Nói rồi cô và nàng dắt hai đứa nhỏ ra ngoài, cô nắm lấy tay nàng, tay còn lại của hai người mỗi người dắt tay một cục bông nhỏ, cùng nhau đi dạo khắp các con đường ở Paris, một nhà bốn người cứ thế hạnh phúc bên nhau....
------------------------------Toàn văn hoàn--------------------------------
Đôi lời chia sẻ của tác giả: cuối cùng cũng hoàn rồi mọi người ơi. Đây là bộ truyện đầu tiên tui sáng tác, vẫn còn khá nhiều sai sót nên mong mọi người thông cảm. Cảm ơn tất cả các đọc giả đã ủng hộ cho đứa con tinh thần của tui, cũng cảm ơn 3 chị bạn thân đã hỗ trợ cho tui viết bộ này, chúng ta cùng cùng nhau tạm biệt Quỳnh Như và Anh Thư nhé.
Thật ra tui đã có ý tưởng cho bộ truyện mới, nếu có thời gian thì có thể trong tuần này sẽ update, mong mọi người ủng hộ tui nhé. Còn bây giờ thì chúc mọi người đọc truyện vui vẻ, tui chuẩn bị mai đi học đây, tạm biệt mọi người.
Cập nhật 9/9/2022
Hôm nay tui quay lại đây để giới thiệu cho mọi người bộ truyện mới mang tên Ly hôn rồi bắt đầu yêu nha. Dự định trong khoảng 1 tuần sẽ ra hết nhé. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ tui❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Nhân Thích Em Từ Bao Giờ
RomantizmAnh Thư bước vào giới giải trí khắc nghiệt này là vì Thành Dương, cố gắng cật lực không ngừng cũng chỉ vì yêu Thành Dương. Nhưng đến một ngày, nàng phát hiện người kia chưa từng nhìn đến nàng một cái, giao tiếp với nàng cũng chỉ vì gia thế của nàng...