Chương 3

707 39 4
                                    

Ban đầu khi nghe đến việc này nàng kiên quyết không chấp nhận, chưa kể đến việc nàng chỉ yêu Thành Dương, quan trọng nhất chính là việc: NÀNG LÀ THẲNG

(Tác giả: được rồi bạn là thẳng, ai nói bạn cong đâu:)))))) )

Nhưng tình thế nguy cấp, không thể để tập đoàn ông nội dành cả đời để gầy dựng rơi vào tay kẻ khác, Anh Thư đành phải miễn cưỡng chấp nhận

Tuy chỉ là kết hôn vì cổ phần, nhưng dù sao cô cũng là thiên kim đại tiểu thư của N-group, hôn lễ không thể qua loa. Lúc tin tức cô kết hôn cùng Giám đốc điều hành Quỳnh Như được tung ra, cô đã nổi tiếng với 2, 3 bộ phim, lúc này người hâm mộ mới biết thì ra thần tượng của mình không chỉ xinh đẹp, diễn xuất tốt mà lại còn là tiểu thư con nhà giàu a. Việc kết hôn tương đối được ủng hộ, đồng thời cũng gây tò mò với khán giả về vợ của cô, tuy nhiên hôn lễ được bảo vệ nghiêm ngặt, không cho bất cứ hình ảnh nào được lộ ra ngoài, cư dân mạng chỉ có thể thông qua ảnh đại diện trang Facebook của Quỳnh Như để biết mặt cô. Trang cá nhân của cô ngoại trừ ảnh đại diện có mặt ra thì còn lại không có lấy một tấm hình, toàn bộ là bài đăng về công việc, tuy nhiên fan của Anh Thư thông qua tấm hình duy nhất cũng biết được vợ của thần tượng nhà mình vô cùng xinh đẹp, lại còn giỏi giang, trong mắt mọi người hai người vô cùng xứng đôi, chỉ có những người trong cuộc mới biết đây chỉ là một vở kịch không hơn không kém.

Hôn lễ qua đi, ngày họp cổ đông chính thức diễn ra, chú họ của cô vốn đang đắc ý chắc chắn được ngồi lên cái ghế Tổng giám đốc, bỗng từ đâu trên trời rơi xuống 15% cổ phần ủng hộ cho cô Yến, tức đến xanh mặt mà không làm gì được, đành phải cắn răng nhìn cô Yến tiếp tục điều hành tập đoàn.

Hai người kết hôn được mấy tháng thì Quỳnh Như phải ra nước ngoài công tác kết hợp du học thạc sĩ, mối quan hệ của hai người vốn đã nhạt như nước ốc nay còn nhạt nhòa hơn.

Chỉ là, cái đêm vào 4 tháng trước, cũng chính là trước khi sinh nhật của cô một ngày, cô mới nhận ra hóa ra mình có một người vợ bên cạnh.

Trước sinh nhật của mình một ngày, Anh Thư quyết định dời hết lịch công tác sang một bên, cô dành hẳn cả một buổi sáng để chuẩn bị tối nay sẽ tỏ tình Thành Dương, không ngờ lúc đến tìm anh ta lại vô tình nghe được anh ta đang trò truyện với quản lý của mình:

- Anh thư sao. Haha. Cô ta từ sáng tới tối cứ bám lấy tôi không dứt, thực sự phiền chết được. Nếu không phải vì thế lực sau lưng cô ta, tôi đến nói chuyện với cô ta cũng cảm thấy chán

Quản lý của anh ta nghe thấy vậy hơi nhíu mày:

- Ngày thường cô ấy đối tốt với cậu như vậy,có tài nguyên gì tốt cũng cho cậu, cậu nói vậy có hơi quá đáng

- Quá đáng? Nhắc đến quá đáng chẳng phải cô ta còn quá đáng hơn nhiều, chẳng phải bản thân đã kết hôn rồi sao, còn suốt ngày lẽo đẽo theo sau tôi, làm phiền tôi với Thùy Lam yêu đương, thật sự cản thấy tội nghiệp cho vợ cô ta a.

Quản lý nghe thấy vậy không nói gì nữa, mà lúc này Anh Thư đang dùng hết sức để chạy ra khỏi chỗ này.

Phu Nhân Thích Em Từ Bao GiờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ