Mấy hôm sau, trong phòng ngủ của hai người, Anh Thư đang loay hoay tìm nhẫn cưới của mình:
"kỳ lạ thật, rõ ràng tối qua lúc làm việc đã tháo ra để trên bàn, sao giờ lại không thấy chứ"
Còn đang loay hoay lục tung cả căn phòng lên để tìm nhẫn cưới thì nàng đac nhận được điện thoại của chị Vi hối nàng đến dự sự kiện. Hết cách, trước mắt chỉ có thể ra ngoài tham dự sự kiện trước, buổi tối về lại tìm sau vậy.
.............................................
Sau khi Anh Thư đi dự sự kiện xong cũng đã gần 9 giờ tối, lúc nàng trở về nhìn thấy cả căn nhà vẫn tắt đèn, có chút thắc mắc:
" giờ này chị ấy còn chưa về sao, chẳng lẽ lại tăng ca nữa rồi"
Mở cửa bước vào nhà, Anh Thư lập tức đứng hình
Cả căn nhà được trang trí với những chùm bong bóng hình trái tim và những cành hoa hồng đỏ thắm, ở chính giữa nhà các ngọn nến sáng lung linh được xếp thành hình trái tim lớn, ở giữa trái tim là dòng chữ Marry me được xếp bằng cánh hoa hồng. Mà cái con người nàng tưởng đang ở công ty kia lại đang ngồi bên đàn piano, bàn tay thon dài nhẹ nhàng lướt trên những phím đàn. Nhìn thấy nàng đi vào, cô dừng lại, đi đến trước mặt nàng mà quỳ gối xuống:
" Anh Thư, trước đây hai chúng ta kết hôn là vì cổ phần của công ty, chị vẫn chưa chính thức cầu hôn em. Vì vậy hôm nay, chị ở đây muốn nói với em rằng, em có đồng ý gả cho chị, cả đời này mãi mãi ở bên chị không"
Vừa nói với nàng, cô vừa lặng lẽ lấy chiếc hộp trong túi áo mở ra. Chiếc hộp được mở ra, những cánh hoa màu đỏ ở bên trong cũng lần lượt xòe ra, mà chiếc nhẫn nàng cất công tìm cả buổi sáng đang nằm gọn ở ngay chính giữa bông hoa.
Thời khắc này Anh Thư làm gì còn tâm trí để quan tâm đến chuyện mất nhẫn nữa chứ, nàng đã bị cô làm cho cảm động đến rơm rớm nước mắt, đưa bàn tay của mình ra mà xúc động nói: " em đồng ý, em đồng ý cả đời này đều ở bên cạnh chị, em đồng ý gả cho chị"
Hạnh phúc đeo nhẫn vào ngón áp út của nàng, Quỳnh Như đứng dậy, trao cho nàng một nụ hôn nồng cháy..............
*4 tháng sau
Hôm nay lại chính là ngày lễ tình nhân, cũng đồng thời là hôn lễ của Quỳnh Như và Anh Thư. Sau khi bàn bạc lại với nhau, cả hai quyết định tổ chức lễ cưới thêm một lần nữa. Khác với hôn lễ rầm rộ lần trước, lần này cả hai chỉ tổ chức một buổi lễ nhỏ ngoài trời ở Đà Lạt với sự tham gia của người thân và những người bạn của họ, cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc hai người họ vĩnh viễn thuộc về nhau.
Cả lễ đường hôm nay được trang trí với tông màu trắng làm chủ yếu bằng những cành hoa bách hợp được gắn dọc theo đường đi đến chỗ cha sứ.
( Nhìn cái hình này cho dễ hình nha mọi người)
Quỳnh Như cùng ba cô đứng ở cuối lễ đường, nhìn người con gái mình yêu đang được ba dắt đến trước mặt mình mà không khỏi xúc động. Người con gái này chính là người mà cô yêu suốt 10 năm qua, là người đã ngự trị trong trái tim cô suốt 10 năm, và sẽ còn như thế đến mãi sau này.
Dắt tay con gái đến trước cha sứ, hai người cha cầm lấy tay con mình đặt vào tay đối phương rồi cùng nhau đi xuống, để lại không gian cho hai nhân vật chính
" Anh Thư, con có nguyện cả đời này ở bên cạnh Quỳnh Như, dù ốm đau hay bệnh tật, dù giàu sang hay nghèo khổ, cũng hứa không bao giờ xa nhau không"
Anh Thư: " con đồng ý"
" Quỳnh Như, con có nguyện cả đời này ở bên cạnh Anh Thư, dù ốm đau hay bệnh tật, dù giàu sang hay nghèo khổ, cũng hứa không bao giờ xa nhau không"
Quỳnh Như: " con đồng ý"
" ta tuyên bố hai con chính thức là vợ của nhau. Hai cô dâu có thể hôn nhau"
Dưới sự cổ vũ của mọi người, hai người hạnh phúc mà hôn nhau. Kể từ hôm nay, họ sẽ trở thành những người thân thuộc nhất của đối phương, nắm tay nhau mà đi hết quãng đường còn lại.
---------------------------------------------------------------------------------
Tác giả: Thỏ con sắp đến rồi mọi người ơi
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Nhân Thích Em Từ Bao Giờ
RomanceAnh Thư bước vào giới giải trí khắc nghiệt này là vì Thành Dương, cố gắng cật lực không ngừng cũng chỉ vì yêu Thành Dương. Nhưng đến một ngày, nàng phát hiện người kia chưa từng nhìn đến nàng một cái, giao tiếp với nàng cũng chỉ vì gia thế của nàng...