Sau khi để mọi người vote, team tụi tui cũng đã chọn ra được bộ truyện ra mắt tiếp theo, là bộ "Giáo sư Từ, mau thích em gái tôi" nhé
Văn án chính thức:
Khắp cả trường đại học Từ Nguyệt không ai không biết, giáo sư hóa học Từ Phụ Tuyết được mệnh danh là "quốc bảo", tuổi còn trẻ đã tham gia nghiên cứu vô số dự án lớn nhỏ, cống hiến vô cùng lớn cho ngành hóa học của nước M.
Đồng thời, cũng không ai không biết vị giáo sư có bề ngoài xinh đẹp này lại chính là khối tuyết ngàn năm, vĩnh viễn không nở nổi một nụ cười. Không ít sinh viên bị thu hút bởi vẻ lạnh lùng ấy của cô, những cũng không ít người chán ghét sự nghiêm khắc trong giảng dạy của Từ Phụ Tuyết, trong đó có Kỳ Linh. Kỳ Linh vô cùng có thành kiến với Từ Phụ Tuyết. Nhưng ma xui quỷ khiến thế nào, trong một lần mỹ nhân cứu mỹ nhân, Kỳ Linh lại quay sang nhất kiến chung tình với Từ Phụ Tuyết.
Dù cho Kỳ Linh có theo đuổi ra sao, Từ Phụ Tuyết vẫn như cũ không mảy may động lòng. Hết cách, Kỳ Linh đành phải nhờ chị gái Kỳ Nhã ra tay giúp đỡ.
Kỳ Nhã bị Từ Phụ Tuyết từ chối bán dự án mới nghiên cứu: "..."
Được rồi, nếu em gái cô cưa đổ được Từ Phụ Tuyết, cô ta sẽ bán nghiên cứu cho cô chứ?
Kỳ Nhã: "Giáo sư Từ, cô mau thích em gái tôi đi."
Từ Phụ Tuyết: "Không!"
Một thời gian sau, người ta nhìn thấy vị giáo sư Từ cả ngày mặt lạnh như băng kia tay trong tay hẹn hò với một cô gái, nhưng đó không phải Kỳ Linh, mà là chị gái của cô ấy.....
Nhân vật chính: Từ Phụ Tuyết × Kỳ Nhã
(Lãnh nhược băng sương giáo sư × Mỹ mạo yêu nghiệt giám đốc)
Thể loại: Bách hợp tiểu thuyết, hoan hỉ oan gia, ngọt ngược đan xen, OE
*Bối cảnh đồng tính có thể kết hôn
------------------------------------------------------
Like và follow page để nhận thông báo mới nhất về các bộ truyện của team
Link: https://m.facebook.com/102721519263918
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Nhân Thích Em Từ Bao Giờ
RomanceAnh Thư bước vào giới giải trí khắc nghiệt này là vì Thành Dương, cố gắng cật lực không ngừng cũng chỉ vì yêu Thành Dương. Nhưng đến một ngày, nàng phát hiện người kia chưa từng nhìn đến nàng một cái, giao tiếp với nàng cũng chỉ vì gia thế của nàng...