Steven's POVHindi na talaga nya ako naalala, Ganun nalang ba talaga? Wala nga siguro ako halaga sknya. Iinom nalang ako ng iinom hanggang sa malasing ako... Inom lang ako ng inom. Ang ingay dito sa loob ng bar hanggang sa naiba ang tunog, Nag taka ako, Bakit parang lovesong ang pinatugtog ng Dj dito?
"PARA LANG SAYO"
Noo'y umibig na ako subalit nasaktan ang puso
Parang ayoko ng umibig pang muli
May takot na nadarama
Na muli ay maranasan
Ayoko ng masaktan muli ang puso ko
Ngunit nang ikaw ay makilala
Biglang nagbago ang nadaramaNakita ko yung babaeng Kumakanta na nakatayo sa harap ko, Siya ba talaga yun? Oh nananaginip lang ako?? Kung panaginip lang to wag na sana ako magising.
Para sayo ako'y iibig pang muli
Dahil sayo ako'y iibig nang muli
Ang aking puso'y
Pag-ingatan mo
Dahil sa ito'y muling magmamahal sayo
Para lang sayoSiya nga, Para kanino kaya yung kanta? Para sakin kaya?? Siguro sakin nga dahil sakin siya nakatingin. Nawala ang lasing ko. Pakiramdam ko kame lang ang nasa bar na to. Siya lang ang nakikita ko..
Muli ay aking nadama
Kung paano ang umibig
Masakit man ang nakaraa'y nalimot na
Ang tulad mo'y naiiba
At sayo lamang nakita
Ang tunay na pag-ibig na'king hinahanap
Buti na lang ikaw ay nakilala
Binago mo ang nadarama
Para sayo ako'y iibig pang muli
Dahil sayo ako'y iibig nang muli
Ang aking puso'y
Pag-ingatan mo
Dahil sa ito'y muling magmamahal sayo
Para lang sayoAno ba ibig sabihin ng kanta nya yan? Hindi ko mapigilan ang kiligin. Totoo. Pakiramdam ko namumula na ako ngayon, Potek! Nagiging bakla naba ako? Grabe... Nakatulala lang ako dito sa inuupuan ko.. Hindi ko alam ang gagawin ko..
Di na ako muling mag-iisa
Ngayon ikaw ay nandito naPara sayo ako'y iibig pang muli
Dahil sayo ako'y iibig nang muli
Ang aking puso'y
Pag-ingatan mo
Dahil sa ito'y muling magmamahal sayo
Para lang sayoAko'y iibig pang muli
Para lang sayo....This time naglalakad na siya palapit sakin. Ano ang gagawin ko. Pakiramdam ko napako na ako sa inuupan ko. Sobrang nagulat ako sa mga nangyayare ngayon. Totoo ba to?
"Gusto ko bumawi sa lahat ng effort na ginagawa mo para sakin, Sana nagustuhan mo. Happy Birthday Bhebheko. Ano daw? Tinawag nya akong bhebheko? Ano ibig sabihin nun?
"Uy. Wala kabang sasabihin?? Sabi nya ulit.
"Tinawag mo akong bhebheko?? Tanong ko sknya,
"Masama ko bang tawagin ng Bhebheko ang Boyfriend ko?? Pagkasabi nya nun, Nanlaki ang mata ko. at napatayo ako.
"Boyfriend?? Ibig sabihin tayo na? Tanong ko sknya.
"Oo. Ayaw mo ba? Gusto mo ba bawiin ko? Bigla akong umiling sa sinabi nya.
"Yessssss! Ako na ata ang pinaka masayang lalake sa buong mundo. Sigaw ko at nagtatatalon ako sa tuwa at Niyakap ko siya. Pagkayakap ko biglang nagpalakpakan ang lahat ng tao na nasa bar.
"Wag ka nga maingay dyan, Para ka talaga bata. Ngiti nyang sabi.
"Okay guysss. Uminom lang kayo hanggat kaya nyo. Ako ang may sagot. Araw namen ngayon. Pagkasabi ko nun, Nagsigawan ang lahat.. Masayang masaya ako ngayon, Hindi ko talaga ineexpect na mangyayare to..
Audrey's POV
Nakahinga narin ako ng maluwag, Nagawa ko ng maayos ang surpresa ko kay steven. Mukang nagustuhan naman nya, Kase kitang kita ko sa muka nya na masayang masaya siya..
"Bhebheko nagugutom kaba? Gusto mo order kita ng pagkaen??
"Umupo ka na nga lang muna, Nahihilo ako sayo eh, Hindi ka mapakale dyan. Sabi ko sknya, Paano naman kase tatayo tapos uupo. Parang timang.!
"Nananaginip lang ba ako? Tanong nya sakin. Kinurot ko nga siya sa pisngi nya. Ang kulit kase nya eh.
"Araaaay!
"Naramdaman mo diba? So ibig sabihin hindi panaginip ang lahat ng ito. Totoong Girlfriend mo na ako. Ngiti kong sabi sknya. Masaya ako kase napasaya ko siya sa araw ng birthday nya..
Nagsasaya kame lahat ng biglang hinawakan ni Steven yung kamay ko at hinila ako palabas. Saan naman kaya nya ako dadalin??
"Saan tayo pupunta?? Tanong ko sknya.
"Basta. Sumama ka nalang. Seryoso nyang sabi.
Naglakad lang kame ng naglakad hanggang sa makarating kame sa tabi ng dagat. Ang lamig dito. At ang tahimik..
"Bakit mo ako dinala dito?
"Gusto ko lang masolo ang Girlfriend ko. Hindi naman siguro masama yun diba? Tumango nalang ako.
"Akala ko talaga hindi ka makakarating ngayon eh. Akala ko talaga wala ako halaga sayo. Napatingin ako sknya habang sinasabi nya yun..
"1 week kong pinagplanuhan lahat ng to, Kinakabahan nga ako baka hindi mo magustuhan eh. Pagkasabi ko nun, Bigla nya ako niyakap. At nararamdaman ko nanaman ang bilis ng tibok ng puso nya, At ganun din ang puso ko.
"Ito ang pinaka magandang regalo na natanggap ko. Promise. Salamat bhebheko, Pinasaya mo ang birthday ko.
"Wala yun. Gusto ko rin bumawi sa lahat ng effort na ginawa mo para sakin. Syaka.....
"Syaka ano??
"Syaka mahal narin kita. Hindi ako makatingin habang sinasabi ko yun knya.
"Sabi ko na nga ba eh, Mahal mo narin ako nun pa, Ayaw mo lang aminin. Pang aasar nya sakin.
"Sige asarin mo pa ako. Pagtataray ko sknya.
"Hindi na. Sorry na.I love you Bhebheko.
"I love you too bhebheko.
Pagkasabi ko nun bigla nya ako hinalikan sa labi ko, Sandali lang yun, Pero ramdam na ramdam ko yung pagmamahal nya sakin."Mahal na mahal kita Bhebheko. Wala ng iba... Pagkasabi nya nun niyakap nanaman nya ako, Pero this time yung yakap nya mahigpit Yung tipong ayaw na nya ako pakawalan pa..
Simula sa araw na to, Boyfriend ko na tong gagong lalake na to. Hindi ko alam kung ano ang ginawa nya sakin, Pero nahulog ako sknya. Mahal na mahal ko na nga talaga siya...
"Spreaaaad The Love! Xoxo! 💕💋✌️😊😊
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love!
Teen FictionPleasssse! Pakibasa po ito. Importante po tong sasabihin ko. Sa lahat po ng nakabasa na ng Chapter 1 to 50 ng The More You Hate The More You Love. ito po ang Kasunod na Chapter. Nagkaproblema po kase ang isa kong Acct. Hindi ko na po siya maopen. S...