Steven's POV
Hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala sa mga nanguayare, Hindi to totoo. Ayoko maniwala na nangyayare to.. Halos naka isang bote na ako whisky. Pero pakiramdam ko hindi parin ako nalalasing.. Andito ako sa isang bar.. Gusto ko malasing.. Ang sakit sakit kase.. Habang umiinom ako biglang kumanta yung banda, At napakunot ang noo ko. Talaga bang nananadya ang tadhana? Shiitt. Pagkasabi ko nun tumagay ako ulit.
"Nothing's Gonna stop Us Now"
Looking in your eyes I see a paradise
This world that I found is too good to be true
Standing here beside you, want so much to give you
This love in my heart that I'm feeling for you.Ito ang Themesong namen ni Audrey. Ng bhebheko. Pero mukang wala ng pagasa para magkaayos kame.. Tagay ako ulit. Bigla ko naramdaman na may luhang tumulo sa mga mata ko.
Let 'em say we're crazy, don't care 'bout that
Put your hand in my hand baby, don't ever look back Let the world around us just fall apart
Baby, we can make it if we're heart to heart.Bagay na bagay samen yung kanta. Napapangiti ako mag isa dito. Naaalala ko si Audrey yung mga masasayang alaala na magkasama kame, Mukang di na madadagdagan pa.
And we can build this dream together, standing strong forever
Nothing's gonna stop us now
And if this world runs out of lovers, we'll still have each other
Nothing's gonna stop us, nothing's gonna stop us now
Woh woh ohI'm so glad I found you, I'm not gonna lose you I'm so glad I found you, I'm not gonna lose you Whatever it takes, I will stay here with you Take it to the good times, see it through the bad times Whatever it takes is what I'm gonna do..
Hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko. Umiyak na ako ng umiyak dito. Ang sakit sakit.. Parang binibiyak ang puso ko..
Let 'em say we're crazy, what do they know?
Put your arms around me baby, don't ever let go
Let the world around us just fall apart
Baby, we can make it if we're heart to heartAudrey please patawarin mo na ako. Please. Hirap na hirap na ako. Napadukdok na ako sa kalasingan ko..
And we can build this dream together, standing strong forever
Nothing's gonna stop us now
And if this world runs out of lovers, we'll still have each other
Nothing's gonna stop us, nothing's gonna stop us
Ooh, all that I need is you
All that I ever need
And all that I want to do
Is hold you forever, forever and ever.Natawa ako sa lyrics nung kanta. magkakaroon paba kame ng forever kung ganito??
And we can build this dream together, standing strong forever
Nothing's gonna stop us now
And if this world runs out of lovers, we'll still have each other
Nothing's gonna stop us, nothing's gonna stop us
Woh oh oh-oh-oh
Nothing's gonna stop us, nothing's gonna stop us now
Hey babyAnd we can build this dream together, standing strong forever
Nothing's gonna stop us now
And if this world runs out of lovers, we'll still have each other
Nothing's gonna stop us, nothing's gonna stop us now..Pagkatapos nung kanta Oorder na sana ako ng isa pang bote. Kaso biglang may lumapit sakin na babae.
"Tara na steven ihahatid na kita sainyo.
Bakit siya andito? Ano ginagawa nya dito?Celina's POV
Andito ako ngayon sa isang bar sinundan ko si steven, tama nga ako sa hinala ko na maglalasing siya.
Ganun ba talaga nya kamahal yung babae na yun? Para magkaganyan siya?? Kitang kita ko sknya na nasasaktan siya.. Iyak siya ng iyak, Napapadukdok siya sa kinauupuan nya..
Bakit ganun? Diba dapat maging masaya ako, Kase nasira na namen ang relasyon nila. Pero bakit parang nakokonsensya ako?? Bakit?? Naubos na nya yung isang boteng alak. Oorder pa sana siya pero lumapit na ako sknya...
"Tara na steven ihahatid na kita sainyo. Sabi ko sknya, Halatang nagulat siya.
"Ano ginagawa mo dito? Masaya ka naba? At nasira na kame ni Audrey? Alam ko ikaw may kasalanan nito. Pasigaw nyang sabi sakin.
"Wala. Wala akong alam sa sinasabi mo. Pagsisinungaling ko sknya.
"Alam mo ba celina yung sakit na naramdaman ko nung iniwan mo ako? Walang wala yun sa sakit na nararamdaman ko ngayon. Mahal na mahal ko *Sniff* si Audrey, Hindi ko *Sniff* kaya mabuhay ng wala siya.. Tuluyan na siyang umiyak ng umiyak. Nakakaawa siyang tignan. Steven pwede naman na tayo nalang ulit eh, Sana tayo nalang ulit. Gustong gusto ko sabihin sknya yan. Pero hindi ko magawa..
"Tara na ihahatid na kita. Inalalayan ko siya tumayo. Ngayon naglalakad na kame papunta sa kotse ko, Pababalikin ko nalang yung isang driver nila para kunin yung kotse ni steven.
Nagdadrive na ako ng biglang nagsalita si Steven.
"Bhebheko mahal na mahal kita, Hindi ko kaya na mawala ka. Wag mo ako iwan."
Nung narinig ko yun naiyak nalang ako. Nasasaktan ako dahil nakikita ko siyang ganyan.. At ako nanaman ang may kasalanan kung bakit nasasaktan siya ulit. Hindi ko napigilan ang sarili ko. Habang nagdadrive ako punas ako ng punas ng luha ko... Ang sakit. hindi ko na alam ang gagawin ko..
Ilang sandali lang andito na kame sa harap ng bahay nila, Nag doorbell ako. At nagbukas naman agad.
"Manong patulong naman po ako, Lasing po kase si Steven, Pakialalayan nalang po. Sabi ko sa security nila. At nagmadali naman siya pumunta sa kotse ko, Para alalayan si steven.
Naglalakad na kame papasok sa bahay nila, Pagpasok namen bumungad samen si Annika at si tita.."Ano nangyare? Bakit ganyan ang itsura nya? Tanong ni tita annie sakin
"Nakita ko lang po siya sa isang bar na umiinom. Sinabay ko napo siya umuwi. Pagkasabi ko nun, Pinapadala na ni tita annie si steven sa kwarto nya, Aalis na sana ako ng bigla akong hinila ni annika.
"Ano nangyare bakit uminom si kuya?
Seryoso nyang tanong sakin."Wala ako alam annika. Pagtataray ko sknya.
"Siguraduhin mo lang na wala kang alam sa nangyayare kay kuya ngayon, Dahil hindi ko alam kung ano magagawa ko sayo kapag nalaman kong may kinalaman ka. Pagkasabi nya nun, Tumalikod na siya, At pumanik sa taas.
Andito na ako ngayon sa kotse ko. Gulong gulo na ang isip ko. Hindi ko alam kung ano ba dapat ang gagawin ko. Hindi naman ako to eh, Hindi ako ganito.. ano ba nangyayare sakin. Naiiyak na naman ako..
"Spreeeead The Love!
Vote and comment naman po kayo dyan. 😁✌️ Xoxo! 💕💋😘
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love!
Teen FictionPleasssse! Pakibasa po ito. Importante po tong sasabihin ko. Sa lahat po ng nakabasa na ng Chapter 1 to 50 ng The More You Hate The More You Love. ito po ang Kasunod na Chapter. Nagkaproblema po kase ang isa kong Acct. Hindi ko na po siya maopen. S...