Annika's POV
Andito kame ngayon sa tambayan, Wala kase kame klase ngayon, Dahil may program ang school. Si Nash katabi si Raven. may mga sariling mundo. Ako naman syempre katabi ko si Ken. Tapos si Ate audrey katabi ni Ken. At syempre yung dalawang bitter ang magkatabi, May nilalaro si Carl sa Cp nya. At pinapanood siya ni Brayan.. Si Gino naman ayun, Nagtitiyaha kausapin si Celina. Sa totoo lang naiinis ako. Ayoko talaga siya maging kaibigan. Naka kunot ang noo ko na nakatingin kay Celina..
"Annika hanggang kaylan ka magagalit kay Celina? Tanong sakin ni Ate audrey na kinagulat ko.
"Oo nga Babe hanggang kaylan ka magagalit sknya? Dugtong ni Ken.
"Hindi ko alam. Tipid kong sagot sa tanong nila.
"Payo ko lang sayo, Mahirap yung may iniiwasan lalo na ngayon lage na natin makakasama si Celina. Ikaw rin ang mahihirapan. Seryosong sabi ni Ate audrey sakin.
"Sigurado naman na may pinagsamahan kayo. Isipin mo nalang yung mga magagandang pinakita nya sayo, Wag yung panget. Kase kapag puro panget ang iisipin mo hindi mo talaga siya magagawang pakisamahan. Bigyan mo pa siya ng pangalawang pagkakataon. Okay? Nakangiting sabi ni Ate audrey sakin. Seriously? Hindi ba nya naiisip na Ex ni kuya si Celina?
"Hindi ko pa masasabi Ate, Kung kaylan ko siya mapapatawad. Nasaktan kase ako sa ginawa nya kay kuya.. Nakayuko ako habang sinasabi yun
"Hindi naman kita pipilitin sa ayaw mo eh. Sure ko naman na dadating din yung panahon na mapapatawad mo siya.. Magsasalita na sana ako ng biglang....
"Yessss! Panalo kame sa War. Yahooo. Sigaw na sabi ni Carl. Nagtatalon pa ang gago.
"Mga monggi talaga. Natatawang sabi ni Nash.
Ken's POV
Hanggang ngayon andito parin kame sa tambayan. Mga tinatamad pa kame umuwi. Si audrey kausap si steven sa Cellphone, Si Annika nagseselfie sa tabi ko. Hindi ko inaasahan na mamahalin ko tong babae na to... Nangingiti tuloy ako..
"Babe Tara selfie tayo? Dali na? Aya nya sakin. Pumayag naman ako. alam ko naman na hindi siya papayag na hindi ko siya pagbibigyan.. Mga ilang minuto lang bigla nyang hinawakan ang kamay ko.
"Babe mahal kita, Kaya sana wag kang magsasawa sakin ha? Seryoso nyang sabi sakin.
"Oo naman babe, Pangako ko yan sayo. Kaya lang bawas bawasan mo ang kaartihan ha? Pang aasar ko sknya
"Ewan ko sayo. Sabay bitaw nya sa kamay ko.
"Ikaw naman hindi ka mabiro, Joke lang eh. Sorry na babe. Yiie ngingiti na yan. Pang aasar ko sknya, Pero iniirapan lang nya ako.
"Wag mo ako kausapin. Galit ako sayo.
Nakapout nyang sabi sakin. Bigla ko siya kiniliti, dahilan para mangiti siya.."Ayoko na. Tamana masakit na ang tiyan ko kakatawa. Babe naman eh, Tamana. Tawa siya ng tawa habang sinasabi nya yun.
"Ano galit kapa ba ha? Galit kapa sakin? kinikiliti ko parin siya.
"Hindi na babe. Promise hindi na ako galit. Pagkasabi nya nun, Tinigil ko na ang pagkikiliti ko sknya.
"Tandaan mo babe, mahal kita kahit ano ka man. Hindi kita iiwan kahit ikaw pa ang pinaka maarte sa lahat. Ikaw parin ang mamahalin ko. Kaya sana ganun karin. Okay? I love you Babe. Pagkasabi ko nun, Hinalikan ko siya sa noo nya.
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love!
Teen FictionPleasssse! Pakibasa po ito. Importante po tong sasabihin ko. Sa lahat po ng nakabasa na ng Chapter 1 to 50 ng The More You Hate The More You Love. ito po ang Kasunod na Chapter. Nagkaproblema po kase ang isa kong Acct. Hindi ko na po siya maopen. S...