MAAGA AKONG nagising kinabukasan dahil lahat kami ay pare-parehong may pasok.Masakit man ang pagitan ng hita ay pinilit ko ang sarili kong bumangon.Paan ba naman ay hindi ako tinantanan ni Kade kagabi,our love making lasted at late midnight,madami ngang energy ang loko.
Hindi na bago sa akin ang pananakit ng hita ko dahil mula pa noon ay ganito na ako sa t’wing madami s’yang energy.Kade already took my virginity on our first night together here in our new home,bininyagan namin ang buong bahay maliban sa k’warto ng kambal.
Agad akong naligo at ng matapos ay nagsuot na lamang muna ako ng roba bago nagtungo sa walk-in closet at kumuha ng simpleng white dress doon na hanggang tuhod ko lang ang haba.Kinuhanan ko na din si Kade ng isang puting long-sleeve.Black coat at black slacks.
Pagkatapos ko ayusin ang mga damit ni Kade ay nagtungo ako sa k’warto ng kambal at kinuhanan na din sila ng uniform nila.Pagkatapos ko ay nagtungo na ako sa kusina para magluto ng almusal namin.
I just cook ham,hotdog,egg and fried rice.I also make Kade’s coffee,milk for the twins and coffee with cream for me.Inaayos ko na ang lamesa ng maramdaman kong may yumakap sa akin mula sa likod.
“Ang bango naman”he huskily said that made me smile.
“Of course,I cook it”pagmamayabang ko kaya parehas kaming natawa.”Umupo ka na,tatawagin ko lang ‘yung dalawa”sambit ko at akmang aalis na ng higitin n’ya ang braso ko paharap sa kanya at sa isang iglap lang ay nasiil na n’ya ang labi ko ng halik.
He hugged both of his strong set of arms on my waist and pressed me harder to his body,I hug both of my hands on his neck and answered his hot kisses.Naramdaman ko na gumapang ang kamay n’ya patungo sa pang-upo ko at napaungol nalang ako ng pisilin n’ya ang pang-upo ko.
When we bith cut our kisses we are running out of breath,after a minute Kade kissed my forehead “good morning,vida mia”he smiled and I can’t help myself but to smile too.
“Good morning too you to,Mr.handsome”ngiti ko kaya napailing s’ya at niyakap ako, naramdaman ko ang kamay n’ya sa t’yan ko.
“Wala pa ba?”tanong n’ya at hinimas ang parte ng t’yan ko kaya napakunot ang noo ko.
“Ang alin?”tanong ko, naguguluhan.
“Wala pa ba tayong nabubuo?”tanong nito kaya mahina akong napasinghap.
“W-wala pa”nauutal na sagot ko “gusto mo na ba?”tanong ko.
“Half no and half yes”
“And why is that?”
“Don’t know,maybe I’m not yet ready to have a family”he shrugged his shoulders.
“And yet,you are asking me if we already have a baby on my womb?”naguguluhang tanong ko.
“If we already make a baby,then I’ll accept it.But if marriage was on the topic so we can give the baby a complete family.Sorry to say this vida mia,but I’m not ready to be married”sagot nito kaya malungkot nalang akong napangiti na buti nalang ay hindi n’ya nakita.I’m sad knowing that he doesn’t want to marry me.
Tinapik ko ang balikat n’ya at lumayo sa yakap n’ya “I will just call the twins”I forced a smile before turning my back to him.Pakiramdam ko nawalan ako ng gana sa nalaman ko,oo masakit dahil walong taon na kaming magkarelasyon pero ayaw n’ya pa din magpakasal kami.Nasasaktan ako sa katotohanan na hanggang dito lang kami.
Kinatok ko na ang kambal sa k’warto nila at sabay-sabay na kaming tatlo bumaba,naabutan namin si Kade na sumisimsim sa kape n’ya at ng makita kami ay agad s’yang tumayo.
YOU ARE READING
Billionaire 5:Kade Villanova
RomansaWARNING:MATURE CONTENT | R-18 Sometimes love is very complicated,we can't predict love and all.And marriage was not meant of forever.We can't say that we have a forever because you are married.Some marriages is meant to be broke. Kade Villanova,is t...