Chương 21 - 25

1.1K 26 0
                                    

 Chương 21 Nói chuyện phiếm

Nào đó trời trong nắng ấm buổi chiều, Cố Thu Trì bị khuê mật ước đi thượng du vịnh khóa, dọc theo đường đi, Lâm Kha trộm nhìn liếc mắt một cái nữ nhân, nàng phát hiện chính mình bạn tốt gần nhất tâm tình rất là không tồi, là Phó Du làm cái gì sự tình tốt sao?

Chờ một chút đến hảo hảo hỏi một chút.

Lâm Kha ở đi vào phòng thay quần áo phía trước là như vậy tưởng, nhưng ở đi vào phòng thay quần áo sau, lại một lần nhìn đến Cố Thu Trì kia lệnh người nhiệt huyết phun trương dáng người, nàng liền lại nhịn không được vươn tội ác tay.

Không lớn phòng thay quần áo, cất chứa mười mấy nữ Omega, có vẻ càng thêm nhỏ hẹp, Lâm Kha một bên đổi quần áo, một đôi mắt thẳng chọc chọc nhìn chằm chằm bên cạnh mỹ nhân.

"Thu Trì, ngươi dáng người hảo hảo a, làn da cũng như vậy tinh tế, nên đại địa phương đại, nên kiều địa phương kiều ~ "

Nói, Lâm Kha cặp kia tội ác tay, sờ soạng nữ nhân mông vểnh, tức khắc, Cố Thu Trì đuôi lông mày vừa nhíu, đôi tay cầm quần áo ngăn trở trước ngực cảnh xuân, hung hăng trắng nàng liếc mắt một cái, hờn dỗi nói: "Sắc nữ!"

Lâm Kha ngắm liếc mắt một cái nữ nhân, vì thế nàng bĩu môi, một đôi câu nhân đôi mắt ngập nước mà nhìn Cố Thu Trì, "A ~ Thu Thu hảo keo kiệt a ~ ai nha, tốt như vậy dáng người, thật sự tiện nghi Phó Du!"

Nhất thời vô ngữ, Cố Thu Trì vẫy vẫy tay, ý bảo Lâm Kha nhanh lên xuyên.

Chỉ chốc lát sau, Cố Thu Trì thân xuyên màu đỏ áo tắm, mảnh khảnh dây lưng vòng qua phía sau lưng, cột vào trên cổ. Áo tắm phần eo hệ một cái đại đại nơ con bướm. Thật dài lông mi hơi hơi mà rung động, trắng nõn không tì vết làn da lộ ra nhàn nhạt phấn hồng.

Lâm Kha nhận thấy được chung quanh nam nữ như có như không hướng các nàng đầu tới ánh mắt, thật phiền, những người này ánh mắt như thế nào như vậy chán ghét a! Ở nữ nhân lơ đãng một phiết, nàng mãnh đến trừng lớn hai mắt, kéo Cố Thu Trì tay, hướng nàng chớp chớp mắt.

Ở thất thần nữ nhân giật mình, theo Lâm Kha phương hướng nhìn lại, đó là một cái dáng người cao gầy, có được tám khối cơ bụng nam nhân. Mạc danh cảm thấy có chút quen mắt, nàng trước kia có phải hay không ở nơi đó gặp qua. . .

Cố Thu Trì vẻ mặt nghi hoặc nhìn đối diện.

Lâm Kha đầy mặt hưng phấn đối Cố Thu Trì nói, "Kia chính là Thời Duyên Ngôn a!"

"A?"

"Đại minh tinh a!"

"Bọn họ ở chỗ này đóng phim sao?"

Đột nhiên, trong TV quảng cáo thoảng qua, giống như đúng là TV thượng thường xuyên xuất hiện, khó trách có chút quen mắt đâu. Nữ nhân bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu.

Lâm Kha tiểu sắc nữ thọc thọc Cố Thu Trì cánh tay, nhỏ giọng nói, "Oa, Thu Thu, Thời Duyên Ngôn nơi đó giống như còn không nhỏ đâu!"

Nam nhân đứng ở đối diện, ăn mặc quần bó, giữa háng kia đoàn đồ vật có vẻ thập phần xông ra!

"Thứ gì? Nơi nào không nhỏ?"

/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ