Chương 26 - 30

1K 26 0
                                    

 Chương 26 Bồi thường h


Cố Thu Trì tách ra hai chân ngồi ở Phó Du trên đùi, hạ thân hơi lạnh, nàng mắt hàm xuân sắc gối lên Phó Du trước ngực, bị Alpha ôm vào trong ngực tựa như không có xương cốt dường như ghé vào trên người nàng.

Nghe ái nhân động tình rên rỉ, Phó Du dưới thân côn thịt lại ngạnh vài phần, thanh âm khàn khàn, "Chúng ta muốn lâu như vậy không thấy, ngươi muốn như thế nào bồi thường ta đâu?"

Alpha hơi trầm thấp tiếng nói, mang theo mười phần trêu chọc ý vị nói ở Cố Thu Trì bên tai vang lên, nữ nhân khuôn mặt nhỏ đỏ lên,

Tuyết trắng lỗ tai phiếm hồng, đôi tay vòng lấy Phó Du cổ, đầu ngón tay nhẹ nhàng tham nhập sau cổ, xé mở kia tầng dán, hơi lạnh ngón tay cùng nóng lên tuyến thể một khi đụng vào, đầu ngón tay có một chút không một chút mà xoa bóp Alpha mẫn cảm tuyến thể, Phó Du nhịn không được đánh một cái giật mình, sống lưng rất nhỏ run rẩy.

Mỹ nhân một đôi chứa hơi nước đôi mắt, tiếng nói mềm nhẹ, "Đem ta chính mình bồi thường cho ngươi được không ~ "

Kia đương nhiên là tốt.

Phó Du ngưỡng mặt liếm chỉ nữ nhân cần cổ da thịt, bị liếm khi, cảm thụ được ấm áp xúc cảm, Cố Thu Trì hô hấp một đốn, đôi mắt nửa hạp, chóp mũi là Alpha trên người lạnh thấu xương tùng hương, thuộc về Phó Du tin tức tố chậm rãi khuếch tán mở ra, quấn quanh ở trên người nàng.

Cố Thu Trì bị chặt chẽ mà giam cầm ở Phó Du trong lòng ngực, ở nàng cần cổ đầu lưỡi dần dần hướng lên trên, cánh môi bị nhẹ nhàng mà gặm cắn, đứt quãng thanh âm vang lên, không nhẹ không nặng mà tinh tế nghiền ma.

Phó Du liền như vậy chặt chẽ ôm nàng, nóng cháy cứng rắn thịt vật đỉnh nữ nhân hạ thân, Cố Thu Trì khóe mắt ửng đỏ, nàng cảm giác chính mình lý trí đang ở đi xa. . .

Nữ nhân nức nở một tiếng, "Ô ~ Phó Du ~ "

Phó Du ngước mắt đi nhìn trên người mỹ nhân, trong ánh mắt treo mông lung hơi nước, màu đen con ngươi bị hơi nước sấn đến mê say, kiều suyễn tất cả đều nuốt vào ăn uống bên trong, trong phòng dâm mĩ hơi thở càng ngày càng nồng đậm, hai người ngọt nị thở dốc từ hai người keo ở bên nhau môi lưỡi gian lậu ra tới, tràn ra tới tiếng rên rỉ, nghe được Phó Du cơ hồ sắp dục hỏa đốt người. Hai người đầu lưỡi gắt gao quấn quanh ở bên nhau, tách ra khi, môi lưỡi chi gian kéo một cái chỉ bạc, Phó Du hôn hôn Cố Thu Trì đỏ lên đuôi mắt, thanh âm ách kỳ cục, "Hảo ngọt ~ "

Cố Thu Trì miệng bị thân đến đỏ bừng, đáy mắt còn mang theo ướt át, đại não thiếu oxy đến tàn nhẫn, cả người phủ ở Alpha trên vai, từng ngụm từng ngụm mà thở dốc, đuôi mắt nhiễm động tình ửng đỏ, cảm nhận được hạ thân để mông vật cứng, nhu mị tiếng nói lôi cuốn một tia ý cười, "Cứng quá. . ."

Phó Du hô hấp cứng lại, mắt vàng thật sâu mà nhìn Cố Thu Trì, thành thạo đem đối phương nội y đẩy cao, đầy đặn vú từ trói buộc bắn ra tới, nhũ sóng lay động, trắng bóng, hoảng đến Phó Du sọ não ngất đi, một ngụm ngậm lấy nàng non mềm đầu vú, không chút nào ngoài ý muốn nghe được đối phương kêu rên thanh, ánh mắt khẽ nhúc nhích, tiếp tục dùng đầu lưỡi đùa bỡn kia viên sớm đã sưng to không thôi đầu vú.

/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ