Chương 76. Nhiệt tình h
Ánh đèn hạ mắt vàng rực rỡ lấp lánh, Alpha giảo hảo khuôn mặt tinh xảo mà lại anh khí, thâm thúy đôi mắt ảnh ngược nàng thân ảnh nho nhỏ, xem nàng ánh mắt rõ ràng cũng mang theo vài phần chước ý.
Cố Thu Trì chỉ cảm thấy ngực kia chỗ bị năng một chút, "Ngươi ở cầu ta sao?"
"Ân."
Phó Du môi hơi hơi thượng kiều, trên người mang theo mát lạnh bạc hà hương, cực đại trình độ cấp Cố Thu Trì mang đến cảm giác an toàn, nhìn đối phương kiều mềm môi đỏ, Cố Thu Trì đột nhiên liền có điểm khát nước, nàng cắn cắn môi, thật dài lông mi rũ với mạn màu đỏ mí mắt chỗ, theo sau liền đem nhu môi phúc ở Phó Du trắng nõn thon dài cổ, "Chính là, sự tình lần trước cho ta bóng ma. . ."
Phó Du trong cổ họng không cấm tràn ra khó nhịn tiếng thở dốc, ướt nóng môi lưỡi từ nàng trong cổ họng mơ hồ có đi xuống xu thế, nữ nhân này thật là càng thêm có thể liêu, nàng cố nữ nhân tiêm mềm vòng eo, thanh âm hơi ách, "Thật sự không nghĩ đi?"
Cố Thu Trì đem vùi đầu ở Phó Du cần cổ, liếm mút Alpha xương quai xanh, mềm ấm trả lời, "Ân, không nghĩ."
Omega vừa nói, một tay vuốt Phó Du mềm mại kiều nhũ, thong thả mà lại sắc tình xoa động, đầu ngón tay một chút một chút đỉnh lộng lặng yên đứng thẳng đầu vú.
Phó Du thân thể hơi hơi co rúm lại một chút, nữ nhân cực nóng hôn từ cổ một đường lan tràn tới rồi xương quai xanh thượng, tinh tế gặm cắn mỗi một tấc run rẩy da thịt, có một loại nói không nên lời tê dại.
Hảo đi, chuyện này cụ thể ở tìm cái thời gian kỹ càng tỉ mỉ cùng Thu Trì nói đi, hiện tại nàng đã bị Omega liêu đến dục hỏa đốt người, tùng hương ngăn không được ra bên ngoài mạo, chóp mũi xẹt qua kia cổ mị người hoa hồng hương, vốn dĩ liền chịu không nổi trêu chọc tuyến thể, tin tức tố bắt đầu nơi nơi loạn nhảy, Phó Du dùng tay nắm trong lòng ngực nữ nhân tinh xảo cằm, cạy ra đối phương môi răng, ướt nóng đầu lưỡi, ở nữ nhân mềm mại khoang miệng vách trong thượng càn quét, Cố Thu Trì bị thân đến cả người nhũn ra, đáy mắt thực mau bịt kín một tầng hơi nước, Alpha không chỉ có đoạt lấy Cố Thu Trì trong miệng toàn bộ không khí, còn ở nàng cánh môi thượng lặp lại chà đạp.
Cố Thu Trì bị thân đến thân thể nhũn ra, toàn bộ mềm thành một bãi xuân thủy, giống không có xương cốt giống nhau, oa ở Phó Du trong lòng ngực, ở Phó Du trên người cọ tới cọ đi, cảm thụ được người nọ hạ thân dần dần thức tỉnh dương vật, đợi một hồi, nàng chủ động đi xuống duỗi tay. . .
Alpha đôi mắt hơi trầm xuống, giữa hai chân dương vật bởi vì đụng vào mà bột đến lợi hại, Phó Du ánh mắt hiện lên một tia dục niệm, cổ họng trên dưới lăn lộn, Cố Thu Trì nghe Alpha thô nặng tiếng thở dốc, non mịn lòng bàn tay hơi hơi buộc chặt, dưới thân để mông vật cứng cấp sắc hướng nàng giữa hai chân toản, Omega hô hấp dần dần tăng thêm, môi đỏ hơi câu, dạng ra một mạt ý cười, không đợi Phó Du nhiều lời chút cái gì, nàng liền đứng dậy, đem người đè ở trên sô pha, tiếng nói hơi khàn mở miệng hỏi: "Ngư Ngư, không cần tưởng chuyện khác, được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAO
Ficción GeneralHOÀN ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt ...