Chương 66 - 70

1.4K 25 2
                                    

 Chương 66. Đường muội


Cố Thu Trì gom lại bên tai tóc mái, biểu tình mất mát nói, "Là có chút nhàm chán lạp."

Phó Du nghe ra Omega tâm tình có chút hạ xuống, duỗi tay xoa xoa nàng phát toàn an ủi nói, "Muốn hay không hôm nay đi khi ta trợ lý."

Cố Thu Trì quay đầu nhìn về phía Phó Du, trừng lớn mắt, "Làm gì, ngươi sẽ không muốn làm công thất quấy rối tình dục ta đi!"

Phó Du khóe miệng cong cong, cúi người ở Omega giữa trán rơi xuống một cái hôn, "Suy nghĩ vớ vẩn cái gì đâu!"

Cố Thu Trì hơi hơi chu chu môi.

Phó Du lại ở nữ nhân trên môi hôn một cái, tiếng nói thấp nhu nhu: "Có đi hay không?"

Cố Thu Trì, "Đi!"

Dù sao nàng hiện tại cũng là nhàm chán, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi.

Buổi chiều.

Cố Thu Trì đã thay một thân tinh xảo chức nghiệp trang phục, bó sát người sơ mi trắng đem này ngạo nhân đầy đặn hoàn mỹ hiện ra, dáng người trước đột sau kiều, bao mông váy ngắn phối hợp gợi cảm hắc ti, phác họa ra mạn diệu đường cong, nữ nhân lộ ra một đôi da như ngưng chi đùi ngọc, dẫm lên cao cùng bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng hướng Phó Du đi tới, cùng Omega ngày thường xuyên đáp rất là bất đồng, cả người giống tựa thay đổi phó bộ dáng, cấm dục thật sự, tuy là Phó Du thấy nhiều như vậy xuyên đáp, cũng không khỏi trước mắt sáng ngời.

Thu Trì nàng, ngự tỷ phạm mười phần a.

Thấy Phó Du ánh mắt đều xem ngây người, Cố Thu Trì hơi hơi giơ lên khởi khóe miệng, lộ ra điềm mỹ tươi cười, "Làm sao vậy?"

Thấy mỹ nhân kiều mị mà lại cấm dục bộ dáng, Alpha tay lặng yên phủ lên Cố Thu Trì nửa bên cánh mông, nhẹ nhàng bóp nhẹ một phen, mang theo trêu đùa, "Không, chính là ngươi ăn mặc rất đẹp. . ."

Đẹp đến, liền tưởng hiện tại đem này ăn luôn.

Đột nhiên bị sờ mông Cố Thu Trì kinh ngạc một chút, ngước mắt kiều mềm trừng mắt nhìn Phó Du liếc mắt một cái, "Sắc lang! Nói tốt sẽ không quấy rối tình dục ta, còn chưa tới công ty, ngươi liền động tay động chân."

Phó Du si ngốc cười nói, "Ai kêu ngươi ăn mặc quá đẹp ~ "

Nói mỗ chỉ sắc lang còn muốn động thủ động cước, Cố Thu Trì kiều mị trắng nàng liếc mắt một cái, giày cao gót vừa chuyển, linh hoạt tránh đi người nào đó "Móng heo", nhân tiện tướng lãnh khẩu kéo đến càng kín mít, hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau, Cố Thu Trì duỗi tay liêu tóc dài, lửa cháy môi đỏ hơi hơi gợi lên, thanh âm nhu mị, "Tiểu Phó tổng, đi lạp ~ "

Mỹ nhân đạp giày cao gót, gót giày gõ gạch men sứ phát ra một trận tiếng vang, phiêu dật tơ vàng tóc dài theo Omega đi lại lay động, Phó Du chóp mũi khẽ nhúc nhích, ngửi ở không trung tàn lưu kia một lọn tóc hương, vẫn là như vậy dễ ngửi. . .

——

To như vậy văn phòng rộng mở sáng ngời, hắc bạch hôi sắc điệu, bị sát sáng trong cửa sổ sát đất trước, liếc mắt một cái trông ra, là có thể thấy Lưỡng Giang giao hội kỳ cảnh Phó Du ngồi ở làm công ghế, "Chính ngươi trước chính mình chơi, đợi lát nữa có cái sẽ muốn khai."

/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ