Chương 1. Về
Đêm đã khuya, ngân bạch ánh trăng điểm xuyết sao trời, gió đêm lướt trên bức màn, thường thường lọt vào một mảnh mỏng lạnh ánh trăng, phác hoạ trên giường nữ nhân mạn diệu dáng người, trong lúc ngủ mơ mỹ nhân chóp mũi nhăn lại, cánh bướm lông mi rất nhỏ run rẩy, hồng nhuận cái miệng nhỏ khẽ nhếch, chậm rãi, mở cặp kia mắt buồn ngủ mông lung đôi mắt.
"Ngô. . ." Nhu mềm âm tuyến chậm rãi tràn ra, Cố Thu Trì nghiêng mắt xem khuynh tiết ở trong phòng ánh trăng, chậm rãi ngồi dậy, duỗi tay gom lại rơi rụng ở bên tai sợi tóc, phòng trống vắng, tầm mắt dần dần hồi hợp lại, nàng há miệng thở dốc, giọng nói khô khốc đến lợi hại.
Hảo khát a!
Nữ nhân rời giường đi trước phòng khách đổ nước, đột nhiên chỗ rẽ gặp được chính mình ngày đêm tơ tưởng người, Phó Du cầm quần áo, vẻ mặt kinh ngạc nhìn nàng, Cố Thu Trì thừa nhận, ở nhìn đến Phó Du kia một khắc, nàng là vui mừng, kinh ngạc, chẳng qua, giây tiếp theo người nọ đã kêu nàng mau đi ngủ khi, nàng thực tức giận, tưởng chùy người, liền ở nàng còn không có tới kịp phản ứng khi, Phó Du đã cầm quần áo, đi vào phòng tắm, hơn nữa đóng cửa lại. . .
Tức chết nàng! Mỹ nhân thở phì phì trở lại phòng, ngủ liền ngủ, hừ! Trở về cũng bất hòa nàng nói, nhìn thấy nàng cũng không có gì tỏ vẻ! Thật sự tức chết rồi!
Ở trên giường lăn qua lộn lại Cố Thu Trì, rốt cuộc vẫn là thuận theo bản tâm, nàng vẫn là tưởng hiện tại nhìn đến Phó Du, vì thế nàng ăn mặc áo ngủ đi vào bên ngoài phòng tắm trước cửa, rất kỳ quái, không có tắm rửa thanh âm. . .
"Đang đợi ta?"
Phía sau đột nhiên vang lên thanh âm, Cố Thu Trì theo bản năng xoay người, chỉ là nàng xoay người thời điểm, không biết Phó Du đứng ở nàng phía sau, không biết nàng cùng Alpha chi gian khoảng cách là có bao nhiêu gần, hơi nhu hòa ánh đèn hạ, nữ nhân một không cẩn thận, chính mình vướng một ngã, dự kiến bên trong ngã xuống ở một cái ôn nhu trong ngực.
Cố Thu Trì trước ngực mềm mại cách quần áo ở đối phương cánh tay thượng cọ một chút, cuối cùng để ở Phó Du trước ngực, hai người mặt đối mặt nhìn nhau.
Phó Du mắt vàng lược quá một mạt không dễ phát hiện tối nghĩa, nàng mắt vàng, như suy tư gì dừng ở nữ nhân bị tơ tằm áo ngủ bao vây thân thể mềm mại, đầy đặn đĩnh kiều bộ ngực thượng.
Mấy cái cuối tuần không sờ soạng, xúc cảm hẳn là thực không tồi, vốn dĩ nghĩ hôm nay sắc trời đã tối, không thể lăn lộn Thu Trì, bằng không lấy nàng trữ hàng hồi lâu dục vọng, một khi bùng nổ, giống nhau Omega là không chịu nổi, nhưng hiện tại. . . Phó Du con ngươi lại một lần thâm trầm vài phần.
Vài giây thời gian, Cố Thu Trì hoàn toàn không nghĩ tới, nàng sớm bị Phó Du dùng ánh mắt khinh nhờn một lần.
Cố Thu Trì thần sắc cứng đờ, hít sâu một hơi, ổn định cảm xúc, thuận thế muốn tránh thoát khai, ngữ khí giọng nói êm ái, "Ân, ta xem ngươi tẩy có chút lâu. . ."
Nàng cũng không biết nàng vì cái gì đứng ở phòng tắm trước, nàng cũng không biết nguyên lai trong phòng tắm sớm đã không có người!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAO
قصص عامةHOÀN ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt ...