Chương 11 khẩu h
Phó Du tay ở Cố Thu Trì tư mật chỗ nhẹ nhàng một chạm vào, cảm giác được nơi nào đã là một mảnh ướt át, sau đó cười nói: "Rốt cuộc ~ ngươi phía dưới đã ướt ~ "
Nghe được lời này, Cố Thu Trì sắc mặt càng thêm mặt hồng hào một mảnh, hận không thể tìm một chỗ giấu đi. Chính là người nọ tay lại căn bản không buông tha nàng, hơn nữa bị kia căn cực đại thịt vật đỉnh, nàng muốn tránh cũng không được, trong miệng kinh hô một tiếng, rồi lại chảy ra rất nhiều mật dịch.
Cố Thu Trì cảm thấy đều mắc cỡ chết được, chính mình cư nhiên nhanh như vậy phía dưới liền như vậy ướt.
"Bảo bối ~ khó chịu sao?" Phó Du đầu lưỡi nhẹ nhàng hôn nữ nhân vành tai, mang theo điểm từ tính trong thanh âm tràn ngập dụ hoặc. Nàng vừa nói, ngón tay đã lại một lần lớn mật đi xuống sờ soạng.
" A. . ." Cố Thu Trì nhịn không được rên rỉ một tiếng, nơi đó bị tiền hậu giáp kích, không chỉ có chảy ra rất nhiều lệnh người thẹn thùng dâm dịch, lại còn có truyền đến từng trận tô ngứa, làm nàng nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy, cái loại này khó chịu cảm giác, phía dưới rồi lại là cực độ trống trơn.
"Ngô hừ ~" Cố Thu Trì thấp giọng rên rỉ nói, thon dài trắng nõn đùi nhịn không được gắt gao cũng ở bên nhau, còn trước sau nhẹ nhàng cọ xát, lại đem Phó Du tay kẹp lấy. Mà Alpha ngón giữa, lại vừa lúc có điểm điểm tiến vào kia thần bí cấm địa trung.
Nữ nhân cái trán chảy ra một mạt tinh mịn mồ hôi thơm, thân thể nhẹ nhàng run rẩy, ngẩng đầu u oán trừng mắt nhìn Phó Du liếc mắt một cái, tay nhỏ lại rất là tự giác nắm chặt nóng cháy côn thịt vuốt ve, vuốt ve, Cố Thu Trì trên trán sợi tóc hỗn độn, nhấp chặt môi dưới, không nhanh không chậm mà vuốt ve, ngẫu nhiên còn dùng lòng bàn tay cọ xát thổ lộ ra bạch trọc lỗ nhỏ, làm cho Phó Du trên mặt tức khắc hiện lên tô sảng hưởng thụ biểu tình, nàng cúi đầu đi nhìn nữ nhân tay ở nàng dương vật thượng loát động, tầm mắt dừng ở ái nhân kiều mềm tuyết trắng đồng thể thượng, hai người hoàn toàn trần trụi, trần như nhộng thân thể phiếm mê người vệt nước.
Phó Du cúi đầu hôn lên cố thu nước ao nhuận kiều mềm môi đỏ, nữ nhân không có phản kháng, mê người thân thể mềm mại gần chỉ là tượng trưng tính vặn vẹo vài cái, liền tùy ý Phó Du hướng nàng tác hôn.
Tình yêu kéo dài lại tình cảm mãnh liệt mênh mông kiểu Pháp ướt hôn, hai người cho nhau liếm chỉ đối phương cái lưỡi, Phó Du tay đã thói quen tính ở nữ nhân trên người du tẩu vuốt ve xoa bóp lên, hai người thân ảnh giao điệp.
Nước bọt giao triền hết sức, Cố Thu Trì đột nhiên phục hồi tinh thần lại, chính mình còn đang tức giận đâu! Nhưng là nàng hiện tại đầu có chút ầm ầm vang lên, giơ tay đẩy đẩy Phó Du, nhìn về phía nàng trong mắt mang theo một tia mê ly: "Ta ~ ngô, còn đang tức giận đâu!"
"Chính là, ngươi đã có cảm giác, không phải sao?" Phó Du ngữ điệu khàn khàn mà trầm thấp, thon dài đầu ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn nữ nhân mướt mồ hôi thái dương, cúi xuống thân nghe nàng cần cổ tuyến thể, "Ngươi nơi này. . . Khí vị đều tràn ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAO
Fiksi UmumHOÀN ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt ...