Chương 61. Bị Alpha ấn ở trên bàn h
"Ân hừ." Alpha khụ một tiếng, không nhẹ không nặng, lòng bàn tay cực có lực đạo mà vỗ vào Cố Thu Trì trước bàn mặt, không có một bóng người ghế lô, Cố Thu Trì đối diện Phó Du, khuôn mặt mang cười, "Như thế nào lạp ~ "
Nhìn Omega vẻ mặt ý cười, Phó Du sắc mặt liền hắc một phân, nàng duỗi tay nắm nàng cằm, nâng lên đối phương khuôn mặt nhỏ, dùng môi mỏng chạm chạm nữ nhân môi, thanh âm ám ách: "To gan như vậy?"
Cố Thu Trì hơi hơi há mồm, xinh đẹp mắt hạnh nhìn Phó Du, đột nhiên nhoẻn miệng cười, tiếng cười câu nhân, phấn nộn đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng, quyến rũ tiếng nói truyền vào Alpha lỗ tai, "Ngươi không thích sao?"
Phó Du đôi mắt híp lại, một chút liền đem Cố Thu Trì ôm lên, nữ nhân thuận thế hoàn Alpha cổ, hai chân tự nhiên vòng lấy nàng eo, ôm lấy nàng Alpha hung ác hôn lên nàng môi, hận không thể đem nàng hủy đi nhập trong bụng, an tĩnh ghế lô là hai người gắn bó như môi với răng vệt nước thanh, cái mông bị một cái nóng cháy vật cứng đỉnh, nàng cả người đều áp tới rồi trên mặt tường, Phó Du tay phúc ở kia phiến mềm mại, thật mạnh xoa bóp,
Dễ ngửi hoa hồng hương chui vào Alpha mũi phi, nhiếp nhân tâm phách.
Thế tới rào rạt hôn làm Omega có chút chân tay luống cuống, trong nhà độ ấm không ngừng bò lên, không một hồi nữ nhân liền bị hôn đến kiều suyễn không ngừng.
Rời môi hết sức, mang ra một sợi chỉ bạc.
Phó Du buông ra Cố Thu Trì môi, u ám ánh mắt khóa chặt nàng, mỹ nhân ánh mắt liễm diễm, cái miệng nhỏ khẽ nhếch nhìn nàng, Alpha yết hầu căng thẳng, "Ta muốn đem ngươi ấn ở trên tường, hôn đến ngươi hít thở không thông, thịt đến ngươi khóc thút thít. . ."
Cứng rắn như thiết dương vật chống nàng giữa hai chân, cọ xát gian dâm thủy không ngừng phân bố, nùng liệt dục hỏa làm nàng chống đỡ không được, Cố Thu Trì cắn môi, ánh mắt mê ly, đầu vú đã biến sưng lên, Phó Du còn rất xấu tâm nhãn dùng đầu ngón tay nhéo nhéo, làm nàng cả người đều rùng mình lên, cặp kia mê ly đôi mắt kịch liệt mà run hạ, nàng trái tim cực nhanh nhảy lên, một tiếng một tiếng, một phen lăn lộn xuống dưới, Cố Thu Trì đùi có thể cảm giác được Phó Du kia căn cứng rắn hình dáng, nàng giật giật thân mình dùng mông vểnh áp thượng kia cứng rắn, không chút nào ngoài ý muốn, nghe được đối phương cắn môi kêu rên thanh.
Phó Du cảm thấy chính mình côn thịt liền phải tạc, nàng có thể cảm giác được lỗ nhỏ đỉnh thấm ra chất lỏng dính ướt nàng quần lót, ôm Omega ước lượng vài cái, thuận thế ngồi ở ghế trên, ở nàng mông vểnh chụp hai hạ: "Còn dám câu dẫn ta?"
"Có phải hay không tưởng hiện tại chịu thao? !"
Cố Thu Trì cả người bị niết đến hoàn toàn tê dại thân mình, thân mình mềm xuống dưới, dựa vào Alpha trên vai, Phó Du áp lực tiếng thở dốc vẫn luôn ở nàng nách tai, sạch sẽ quần tây sớm đã bị cao cao đứng thẳng côn thịt chống được biến hình, nữ nhân tay trong bất tri bất giác đi xuống đầu duỗi đi, vuốt phát sưng côn thịt, cách vải dệt, nhẹ nhàng cọ xát, nàng có chút thèm, thèm Phó Du côn thịt. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAO
Ficção GeralHOÀN ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt ...