Chương 6. Chương 6 nghe góc tường hơi h
Tối tăm trong phòng, nam nhân hơi gợi lên khóe miệng, lòng bàn tay nắm lấy nữ nhân kia thon thon một tay có thể ôm hết eo liễu, đáy mắt mang theo sắc dục, "Ân? Vừa rồi không cho chạm vào?"
Mỹ nhân dáng người thực hảo, đường cong lả lướt, phập phồng quyến rũ, môi đỏ gợi cảm liêu nhân, nữ nhân dư quang cảm giác nam nhân ánh mắt ở nàng trước ngực đầy đặn qua lại bồi hồi, nàng không tự giác mà đem hai chân dựa sát.
Người nọ trở tay giữ cửa khóa lại, vỗ về nữ nhân đầu, đem nàng ấn ở trên mặt đất, ý bảo nàng tiếp theo động tác. Nữ nhân nửa quỳ trên mặt đất, đầy mặt nổi giận giải khai nam nhân lưng quần, một cây nóng cháy nóng bỏng côn thịt liền nhảy ra tới. Mang theo nhiệt độ quy đầu, lập tức chụp quá nữ nhân kiều diễm cánh môi, nhìn đến này căn côn thịt, nữ nhân chỉ cảm thấy gương mặt năng người.
Nhìn ngày thường cao quý điển nhã nữ nhân, nam nhân đôi mắt tiệm thâm, côn thịt bị nữ nhân trắng nõn ngón tay thon dài nắm trong tay, Tề Sâm duỗi tay khẽ vuốt nữ nhân sườn mặt, dụ hống nói, "Tuyết Nhi, giúp ta hàm một hồi."
Một bên nói, nam nhân nắm côn thịt hướng tới nữ nhân môi đỏ cọ đi.
——
Cố Thu Trì nghe được tiếng vang, có chút kỳ quái thanh âm, nàng lột ra Phó Du che ở nàng trước ngực tay, thật cẩn thận dò ra đầu, xuyên thấu qua hơi mông ánh sáng vọng qua đi, ở nhìn đến kia hai người khi, có chút mơ hồ, nhưng thấy kia nữ nhân ngồi xổm nam nhân dưới thân, nàng trừng lớn một đôi đôi mắt đẹp vội dùng đôi tay bưng kín môi đỏ, rất sợ chính mình sẽ kêu sợ hãi ra tới.
Phó Du một trận bật cười, lòng bàn tay vỗ trụ nữ nhân cái ót, đem nàng ấn ở chính mình trước ngực, đối tin tức tố mẫn cảm Alpha rất là dễ dàng phân biệt ra mặt khác Omega tin tức tố. Cúi đầu nằm ở nàng bên tai khàn khàn nói: "Đừng đi nhìn, xem ta thì tốt rồi."
Alpha vừa nói, một bên duỗi tay bắt lấy nữ nhân tay nhỏ ấn thượng chính mình nhô lên, trong nháy mắt, Cố Thu Trì mặt đỏ lên, không dám lại ậm ừ một tiếng, cứ như vậy nửa dựa vào Phó Du trên người, tay nhỏ tưởng rời đi, lại bị Alpha gắt gao giam cầm trụ, dính khắp nơi kia căn thô tráng cứng rắn dục vọng thượng.
Nữ nhân tuy rằng có chút ghét bỏ vỗ vỗ nam nhân côn thịt, nhưng lại vẫn là nhẹ nhàng mà mở ra miệng, ấm áp hoạt nộn cái lưỡi duỗi ra tới, sau đó ở Alpha quy đầu nhẹ nhàng liếm một chút.
Gần là lập tức, Tề Sâm liền sảng khoái đến cả người thẳng run run, nữ nhân mềm mại đầu lưỡi ở hắn quy đầu thượng nhẹ nhàng liếm một chút, mặt sau liền tùy ý liếm láp lên.
Lúc này, mỹ nhân gắt gao cau mày, nghiêm túc vì chính mình ngậm lấy hạ thân, khác loại kích thích làm Tề Sâm không khỏi bắt đầu nhẹ nhàng qua lại đong đưa thọc vào rút ra nổi lên dương vật. Nguyên bản Lục Minh Tuyết chính một bàn tay nắm nam nhân côn thịt, một bên dùng đầu lưỡi liếm láp hắn quy đầu, hiện tại Tề Sâm dương vật không chút nào thương hương tiếc ngọc hướng nàng môi đỏ dò hỏi tiến vào, nàng dứt khoát cũng từ bỏ giãy giụa, chậm rãi mở ra miệng mình, mặc kệ Tề Sâm kia căn thật lớn côn thịt tiến vào miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAO
Ficción GeneralHOÀN ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt ...