Chương 56 - 60

1.6K 31 0
                                    

 Chương 51. Đem người để ở trên cửa. . . h


Một chiếc ngân bạch xe hơi, xuyên qua nội thành, thực mau liền tới mục đích địa, nữ nhân tựa lưng vào ghế ngồi, tầm mắt dừng ở Phó Du cổ chỗ nhợt nhạt vết đỏ thượng, ánh mắt hơi lóe, từng mảnh từng mảnh hoảng đến nàng nhập thần.

Những cái đó là nàng làm a.

Phó Du dẫn đầu xuống xe, căng ra chính mình áo khoác, khom lưng đem trong xe mỹ nhân đỡ ra tới. Cố Thu Trì xuống xe khi, liền giác chân mềm, mới vừa rồi ở trên xe còn không có cảm giác chính mình chi dưới không khoẻ, vừa xuống xe mới phát hiện hai cái đùi mềm đến không được, bên tai truyền đến người nào đó thấp giọng ý cười, không kịp phản ứng liền bị Alpha một phen bế lên, cúi đầu hôn hôn nữ nhân khóe môi, biên đi liền nói, "Có đói bụng không?"

Cố Thu Trì bất lực bái Phó Du vai, cắn chặt môi, thanh thuần linh động mắt đẹp tất cả đều là mị ý, nàng hai mắt mê ly nhìn trước mắt Alpha, "Không đói bụng."

"Kia thực hảo, như vậy liền không cần lo lắng ngươi thể lực." Phó Du là như vậy đáp lời nàng, ôm nàng xuyên qua hành lang dài, đi một đoạn đường, tới các nàng phòng.

Mới đầu Cố Thu Trì cũng là không hiểu ra sao, nghi hoặc với Phó Du vì cái gì muốn hỏi ra như vậy vấn đề, nhưng ở nàng cả người bị để ở trên cửa, bị bại lộ ở trong không khí côn thịt thẳng tắp chọc nàng chân tâm khi, Cố Thu Trì biết nàng muốn làm gì, chân dài thuận thế bàn ở Phó Du thon chắc trên eo, ngón tay linh hoạt cởi bỏ nữ nhân áo trên, ném tới rồi trên mặt đất.

Sâu thẳm an tĩnh trong phòng, hai người hỗn loạn tiếng hít thở càng rõ ràng, Cố Thu Trì có thể rõ ràng mà cảm giác kia căn nóng cháy côn thịt ở nàng giữa hai chân cọ động, hư không hoa huyệt không tự chủ được mà co rúm lại, khát vọng lại một lần bị lấp đầy. Omega theo bản năng tự phát mà ôm vòng lấy Alpha cổ.

"Phó Du, ngươi muốn ——" Cố Thu Trì bị cặp kia mắt vàng nhìn chăm chú vào, chỉ cảm thấy hô hấp khó khăn, trong lòng dường như có thứ gì muốn nhảy ra, Alpha trên người lạnh lẽo tùng hương dần dần dày.

Alpha ngữ điệu khàn khàn mà trầm thấp, cúi xuống thân nghe Cố Thu Trì cần cổ khí vị, "Ta muốn vào đi."

Phó Du nhịn một đường, nữ nhân hạ thân trần như nhộng, dương vật bóng loáng đỉnh phá vỡ huyệt khẩu, kiên định mà hữu lực mà hướng trong thâm nhập, thô to thịt nhận một chút đẩy ra khẩn trí mị thịt, đến hoa tâm.

Omega hai chân không tự giác kẹp chặt Phó Du eo, bị tiến vào trong nháy mắt, nàng cảm thấy linh hồn của chính mình dường như phải bị đỉnh đi ra ngoài, thật thoải mái a. . .

"Ân. . ."

Này va chạm đụng vào hoa tâm, xương cốt một tô, điện giật dường như tê mỏi cảm nháy mắt truyền lại đến khắp người, bụng nhỏ dâng lên nhiệt lưu hướng dưới thân đổ xuống, thân mình từng đợt mà co rút, hoa huyệt ướt dầm dề, mị thịt cơ hồ như là vô số cái miệng nhỏ, điên cuồng xoắn lấy thịt trụ, Omega mẫn cảm đến không được thân thể, bị này va chạm, thật lớn khoái cảm làm nàng rùng mình không thôi.

/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ