Chương 96 - 101(END)

1.9K 31 0
                                    

 Chương 96. Vắt sữa h


Ấm áp trong phòng, ấm chiếu sáng ở Omega trên mặt, như cánh bướm lông mi run nhè nhẹ, ở ánh đèn rơi xuống tiếp theo phiến bóng ma, ở nhìn đến Phó Du trong nháy mắt kia, mỹ nhân khóe miệng hơi hơi giơ lên, ấm quang ở trên mặt nàng lay động ra một mảnh tựa mộng như huyễn quang ảnh, tinh xảo đến giống một cái rơi vào thế gian tiên nữ.

Cố Thu Trì nhận thấy được một đạo nóng cháy ánh mắt, nàng theo bản năng ngẩng đầu, thấy Phó Du đứng ở cạnh cửa, trong tay cầm vắt sữa khí cùng bình sữa, cả người ngốc ngốc lăng lăng mà nhìn nàng, nữ nhân đáy mắt hiện ra nhiếp nhân tâm phách ý cười, tựa hồ có cái gì ý xấu từ Omega đôi mắt chợt lóe mà qua, nàng cắn môi nị thanh hờn dỗi nói: "Ngốc đứng làm gì, còn không qua tới ~ "

Cố Thu Trì trên mặt trán ra ý cười, sinh dục quá nữ nhi Omega trở nên càng thêm xinh đẹp, càng thêm có mị lực, toàn thân tản ra mẫu tính quang huy, nữ nhân đứng dậy, tiếp nhận Alpha trên tay đồ vật, đối nàng nói, "Ta hiện tại có chút trướng nãi, cần thiết bài trừ tới, ngươi giúp ta cầm bình sữa, ta chính mình bài trừ tới."

Phó Du cầm bình sữa, liền thấy cố thu bên cạnh ao nếu không người mà bắt đầu giải áo ngủ nút thắt, ấm quang hạ sấn đến đối phương trắng nõn da thịt càng thêm tinh tế bóng loáng, Thu Trì muốn vắt sữa, lần đầu tiên làm trò nàng mặt vắt sữa, nghĩ đến đây, Alpha chỉ cảm thấy đến tim đập gia tốc, "Nếu không ta giúp ngươi tễ đi. . ."

Vừa dứt lời, Cố Thu Trì ngước mắt, môi nhấp thành một cái dây nhỏ, cười như không cười nhìn Phó Du, ánh mắt bên trong tràn ngập thâm ý, Phó Du bị ái nhân xem đến có chút không được tự nhiên, khô cằn phun ra mấy chữ tới, "Sao. . . Làm sao vậy?"

Nữ nhân lắc lắc đầu, chỉ là hơi hơi gợi lên khóe môi cười một chút, đem trên tay vắt sữa khí đưa cho Alpha, "Cho ngươi, đừng niết đau ta ~ "

Alpha ách tiếng nói, đáp lại nói, "Hảo."

Phó Du duỗi tay nắm lấy Cố Thu Trì vú, đầu tiên là mát xa một chút vú, làm cho sữa tươi nhưng thuận lợi phân bố, ở đem người toàn bộ ôm vào trong ngực, lòng bàn tay sờ cập kia mềm ấm xúc cảm, đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp, trắng nõn nãi đoàn ở Phó Du trong tay biến hóa hình dạng,

Alpha ánh mắt đen tối thâm, cổ họng một lăn, nuốt nước miếng thanh âm ở an tĩnh trong phòng, dị thường rõ ràng, chỉ một thoáng, Cố Thu Trì lỗ tai hồng muốn lấy máu, cả người như là nấu chín tôm giống nhau hồng, bị Phó Du sờ qua địa phương rất là mẫn cảm, gần như rên rỉ kêu lên một tiếng.

Phó Du nhìn cái kia phấn hồng lỗ tai nhỏ, chậm rãi nở nụ cười: "Thẹn thùng a, Thu Trì, trên người của ngươi địa phương nào ta không thấy quá, không sờ qua. . ."

"Ân. . . Câm miệng!" Cố Thu Trì nhẹ giọng rên rỉ, thân mình từ sinh bảo bảo sau càng thêm mẫn cảm, cả người lười biếng nằm ở Phó Du trong lòng ngực, hơi hơi híp mắt, tùy ý phía sau người đối nàng vú giở trò, Phó Du cổ họng dùng sức nuốt, hạ bụng lên men, dương vật cũng đi theo lớn một vòng lớn, Alpha tay nhẫn nại một bên vì Cố Thu Trì vắt sữa, đầu ngón tay xẹt qua kia tinh tế mềm mại da thịt, dương vật sớm đã nóng rực sưng to bất kham, lại còn ở chịu đựng, giữa trán mồ hôi mỏng một chút một chút chảy ra, tiếng nói khàn khàn, "Thu Trì. . ."

/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ