Chương 16 - 20

1.8K 33 0
                                    

 Chương 16 cảm mạo


Chín tháng thất sơn phá lệ mỹ lệ, mấy cái nhiếp ảnh bằng hữu lôi kéo Cố Thu Trì thường xuyên hướng trên núi chạy, trong khoảng thời gian ngắn, thường xuyên mà ở trên núi dưới núi qua lại lăn lộn, bởi vì độ cao so với mặt biển mang đến độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày, thành công mà đem chính mình lộng bị cảm.

"A pi!" Cố Thu Trì chiều nay không biết đã dùng nhiều ít khăn giấy, vừa mới uống lên chút cảm mạo linh nhưng thật ra hảo một chút, nhưng là vừa qua khỏi không lâu, nước mũi lại bắt đầu lưu.

Đồng sự ở một bên đã nghe Cố Thu Trì đánh thật nhiều cái hắt xì, nhịn không được mở miệng nói, "Thu Thu, ngươi không có sự tình đi?"

"Ân, không có việc gì, tiểu cảm mạo mà thôi, ngươi ly ta xa một chút, đỡ phải bị lây bệnh." Cố Thu Trì đè lại cái mũi, rõ ràng buổi sáng còn hảo hảo, như thế nào đến buổi chiều nàng xoang mũi dị thường khó chịu.

Cách vách đồng sự từ bên ngoài đi đến, đổ ly ôn khai thủy đưa cho Cố Thu Trì, vẻ mặt lo lắng, "Nếu không, ao nhỏ, ngươi trước hết mời giả đi."

"Dù sao buổi chiều cũng không có gì sự tình."

"Cảm ơn."

"Không có việc gì, ta đem trên tay công tác lộng xong lại nói." Cố Thu Trì không có nửa điểm do dự, nói xong, cái miệng nhỏ nhấp mấy khẩu nước ấm, đã ươn ướt yết hầu, nữ nhân mới cảm giác hơi chút tốt hơn một chút.

Lại qua một lát, chung quanh người phát hiện Cố Thu Trì rõ ràng nói chuyện giọng mũi càng thêm mà dày đặc.

"Nếu không đi về trước nghỉ ngơi một chút đi, ao nhỏ." Các đồng sự nhìn Cố Thu Trì ánh mắt bên trong có lo lắng.

"Hảo." Cố Thu Trì ngước mắt nhìn nhìn trên tường thời gian, ly tan tầm còn có một khoảng cách, nhưng thực rõ ràng nàng kiên trì không được, hơn nữa tại đây bịt kín trong hoàn cảnh, vạn nhất lây bệnh cho người khác liền không hảo.

Nghĩ kỹ rồi, Cố Thu Trì ra cửa hướng lãnh đạo xin nghỉ. Thực mau được đến phê chuẩn.

Về đến nhà, Cố Thu Trì đầu vựng cùng tắc mấy đoàn đại bông dường như, căn bản vô pháp tự hỏi, đánh hắt xì ho khan càng là theo nhau mà đến.

Cố Thu Trì một người ngồi ở sô pha ôm một hộp khăn giấy, chỉ chốc lát sau chung quanh liền toàn bộ đều là nàng ném giấy đoàn.

Cảm mạo tư vị nhi chính là quá khó tiếp thu rồi. Có lẽ là mấy ngày nay mỗi ngày hướng trên núi chạy duyên cớ, trên núi độ ấm rõ ràng tương đối thấp. Như vậy nghĩ, Cố Thu Trì nhịn không được đỡ trán, nàng nên nghe Phó Du nói, nhiều xuyên điểm quần áo!

"A thu!"

Đến ước định thời gian tới nấu cơm từ a di, vừa vào cửa, liền thấy nữ chủ nhân chung quanh một mảnh màu trắng giấy đoàn, thực sự hoảng sợ, vội vàng đi đến Cố Thu Trì bên người, "Phu nhân, ngươi có phải hay không bị cảm?"

"Có thể là mấy ngày nay thổi gió núi đi, giữa trưa ngủ một giấc, buổi chiều đi phòng làm việc liền thành như vậy. . . Khụ khụ. . ." Cố Thu Trì nói chuyện thanh âm đều trở nên khàn khàn lên, còn chưa nói hai câu lại bắt đầu ho khan.

/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ