Chương 41 - 45

916 27 0
                                    

 Chương 41. Cảnh cáo


Một tia nắng mặt trời chiếu vào Phó Du mắt buồn ngủ mông lung khuôn mặt nhỏ thượng, nàng mở mê ly hai mắt, đồng tử ngưng mắt một hồi, theo bản năng duỗi tay đi ra ngoài thăm thò người ra bên ái nhân, chăn rỗng tuếch, nàng nghiêng đầu, bóng người không biết tới nơi nào. . .

Phó Du đơn bạc thân mình ngồi dậy thượng chăn mỏng, đen nhánh đầu tóc buông xuống trên vai, đạm kim đôi mắt lúc này nổi lên gợn sóng, nàng duỗi tay đi lấy đầu giường trước di động, nhìn trên màn hình di động biểu hiện thời gian lâm vào trầm tư. . .

Ân, nhà nàng lão bà công tác cũng thật tích cực, ngày hôm qua Thu Trì vẫn luôn không cho nàng lưu dấu hôn, đem Phó Du tuyên cáo danh hoa có chủ, người khác lui tán ý niệm đánh tan. . . Vốn dĩ hôm nay buổi sáng nàng vẫn là dậy sớm bồi người nào đó đi phim trường, ai ngờ Cố Thu Trì cư nhiên không đánh thức nàng!

Phó Du rời giường, ra cửa trước trang điểm một hồi, ăn qua bữa sáng, liền đi phim trường, cơ hồ là một chút liền tìm tới rồi trong đám người Cố Thu Trì, ở công tác hiện trường nữ nhân cùng bình thường bộ dáng thực không giống nhau, mang theo một cổ tự tin, giống một phen mới ra vỏ lưỡi dao sắc bén, thẳng chọc tiến Phó Du trong lòng, đương nhiên, nếu bên cạnh không có cái kia chướng mắt nam nhân liền càng tốt. . .

Đạo diễn nhìn chằm chằm máy theo dõi hình ảnh nhìn một hồi, theo sau cúi đầu cùng bên cạnh nhân viên công tác nói, hết thảy đều là bận rộn cảnh tượng.

Không có người phát hiện đám người nhất bên ngoài đột nhiên xuất hiện thân ảnh. Phó Du mang đỉnh đầu màu trắng mũ lưỡi trai, một đầu tóc dài rối tung, sắc bén mắt vàng, xuyên thấu qua mũ duyên, ánh mắt thâm thúy mà lại ôn nhu.

Phim trường trung tâm váy dài phiêu phiêu tiên nữ, một thân màu trắng sa mỏng cổ trang, đen nhánh tóc dài bàn hai lũ tinh xảo búi tóc, một đôi như chứa thủy con ngươi rất là trong trẻo, lại ở nhất tần nhất tiếu gian lộ ra một loại thanh lãnh, cảm xúc ấp ủ tương đương đúng chỗ.

Dáng người cao gầy Alpha, lãnh ngạo cô thanh, trong lúc lơ đãng tản ra thịnh người khí tràng. Có mắt thấy người, có thể liếc mắt một cái nhìn ra, đó là thân cư địa vị cao độc hữu khí chất.

Trợ lý trộm ngắm liếc mắt một cái nhà mình Boss lạnh lùng sườn mặt, nghĩ đến thịnh tổng lại nhiều lần thúc giục các nàng trở về, công ty còn có đẩy sự vụ chờ Boss xử lý, này không, liền phó đổng sáng nay còn riêng gọi điện thoại tới, hỏi tiểu Phó tổng khi nào trở về, minh có cái quan trọng hội nghị, phi nàng bản nhân tự mình không thể.

Trợ lý mặt lộ vẻ do dự chi sắc, theo sau thật cẩn thận mở miệng: "Boss, sáng nay phó đổng đánh quá ngài điện thoại, ngài không tiếp, hắn thay ta hướng ngài dò hỏi, khi nào trở về?"

Phó Du nghe vậy nhíu nhíu mày, ngắn gọn hai chữ: "Ngày mai."

"Tốt."

Thấy nhà mình lão bản không có tưởng tiếp tục kế tiếp đề tài, trợ lý rất có mắt thấy nhắm lại miệng, nhưng nàng vẫn là nhịn không được ở trong lòng chửi thầm, Boss cũng thật là, cư nhiên đồng ý phu nhân tiến giới giải trí như vậy đại chảo nhuộm, này không vì nàng, tiểu Phó tổng đều đẩy vài lần hành trình. . . Chờ một chút những cái đó đồ cổ lại muốn âm dương quái khí!

/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ