Chương 46. Giận
Lời vừa ra khỏi miệng, không khí có trong nháy mắt đọng lại,
Cố Thu Trì theo bản năng đối thượng Alpha lãnh đạm ánh mắt, chỉ cảm thấy tâm lập tức đột nhiên đình chỉ nhảy lên, Cố Thu Trì mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại, nàng nói đến cái gì a! ! !
"Ngươi nói cái gì?" Phó Du đôi mắt, tràn ngập bởi vì phẫn nộ mà nhiễm màu đỏ tươi, nàng lại bị khiêu khích, vừa mới là Thời Diên Ngôn, hiện tại lại là nàng bên gối người! Nàng sẽ không bằng một cái con hát, nàng đường đường Phó thị người thừa kế sẽ không bằng một cái giới giải trí con hát? ! Chê cười!
Bạo nộ Alpha chợt ném đi bên cạnh cái bàn, "Rầm" vài tiếng vang lớn, cái ly cùng trên mặt bàn mặt đồ vật, tất cả đều mãnh lực đâm toái trên mặt đất, "Ha ha ha, thật là thiên đại chê cười, ta Phó Du sẽ không có tin tưởng?"
Phó Du ôn hòa hoàn toàn tan đi, trong ánh mắt lập loè lạnh băng, Alpha duỗi tay, mang theo một tia lạnh lẽo, nắm nữ nhân cằm: "Cố Thu Trì, ngươi không có lựa chọn đường sống! Ngoan ngoãn trở về, thừa dịp ta còn không có hoàn toàn sinh khí, ngoan, nghe lời. . ."
Cố Thu Trì run rẩy từ đầu ngón tay bắt đầu, dần dần lan tràn đến toàn thân.
"Thời Diên Ngôn sự, ngươi cũng không cần ở nhúng tay, lần này ta cũng tuyệt không sẽ bỏ qua hắn, ta muốn cho hắn biết nhớ thương người khác thê tử kết cục!" Phó Du hai tròng mắt bên trong, tràn đầy lạnh lẽo tà hàn chi khí.
Rốt cuộc Cố Thu Trì nâng lên tay, một phen chụp bay Alpha tay: "Phó Du, ngươi giảng điểm đạo lý được không."
Nàng mới đã trải qua loại chuyện này, Phó Du còn hung nàng, nguyên bản cho rằng nhìn thấy Phó Du, Alpha sẽ hống nàng, ai ngờ chờ tới đích xác thật nàng lửa giận, Cố Thu Trì có chút ủy khuất, triều Phó Du hô, "Ta cùng hắn thật sự không có gì!"
"Ngươi đối phó hắn, không phải làm ta lấy oán trả ơn sao?" Cố Thu Trì đôi mắt đỏ lên, cố nén nước mắt, "Ta thật sự thật sự cùng hắn không có gì!"
Tựa hồ rất mệt, Cố Thu Trì lập tức ngất xỉu đi, ở nàng ngã xuống kia một khắc, nàng thấy Phó Du nguyên bản lạnh băng mặt lập tức thay đổi, nàng sốt ruột hướng nàng chạy tới. . .
——
Môn bị nhẹ nhàng mà mở ra, Phó Du đi đến mép giường, nhìn đến chính là một trương tiều tụy tái nhợt mặt, đen như mực hai tròng mắt không có một tia sáng rọi, liền như vậy thẳng lăng lăng nhìn nàng, Phó Du tâm trầm xuống, ai cũng không có trước mở miệng.
Rốt cuộc là Cố Thu Trì thiếu kiên nhẫn.
"Ngư Ngư. . ." Cố Thu Trì ngập ngừng cánh môi, thật vất vả mới có dũng khí hàm ra Alpha tên, tối tăm đáy mắt ở nhìn thấy Phó Du kia một khắc dần hiện ra sáng rọi.
"Ân!" Sở hữu lửa giận, Phó Du ở nhìn thấy tiều tụy Omega khi, tạm thời tan thành mây khói, nàng ngồi vào mép giường, duỗi tay sờ sờ Cố Thu Trì cái trán, tay nàng mới vừa một đụng vào, nữ nhân mềm mại tay nhỏ nhẹ nhàng nắm lấy Phó Du tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAO
Ficción GeneralHOÀN ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt ...