Chương 86. Tắm không tẩy ~ hơi h
Alpha cười một tiếng, hoành bế lên Cố Thu Trì thân mình, đem nàng đặt ở bồn tắm, Phó Du thuận tay hướng bồn tắm chú một nửa nước ấm, ngay sau đó ở Cố Thu Trì không thể tin tưởng trong ánh mắt, giữa háng thịt vật thẳng tắp nhếch lên tới, rõ ràng. . . Vừa rồi chống nàng bắp đùi khi, còn không có như vậy ngạnh, hiện tại mới bao lâu công phu,
Thô dài côn thịt còn ở trong không khí không an phận run lên một chút, Cố Thu Trì ngồi ở bồn tắm, có chút không biết làm sao mà nhìn chằm chằm Alpha ngạo nhân dương vật, theo bản năng nuốt hạ nước miếng.
Theo Phó Du thân hình tiến vào bồn tắm trung, nước ấm thực mau liền tràn ra hơn phân nửa, Cố Thu Trì cảnh giác nhìn Alpha, "Ngươi làm gì!"
Không đợi Omega phản kháng, Phó Du liền đem người hướng trong lòng ngực ôm ôm, chính mình ngồi ở bồn tắm, Cố Thu Trì còn lại là ngồi ở trên người nàng, làm nàng cảm thụ chính mình lửa nóng. Gắng gượng côn thịt cọ trong chốc lát Cố Thu Trì mông vểnh, khàn khàn tiếng nói: "Liền kẹp, kẹp bắn, ta liền không lộng ngươi."
Cố Thu Trì phía dưới bị ma đến thân thể đều mềm, nữ nhân quay đầu lại, ánh mắt ai oán hoành Phó Du liếc mắt một cái, mị sóng lưu chuyển, xem xét liếc mắt một cái Alpha, nhỏ giọng thấp cô hư muốn chết.
Nhưng vẫn là chu lên miệng, đem vùi đầu nhập đối phương cổ, đầu nhỏ ở Phó Du cổ, nhẹ nhàng cọ cọ, thở ra hơi thở phun ở Alpha trên da thịt,
Mũi gian phát ra ủy khuất hừ hừ thanh, "Ngư Ngư, ta là thật sự mệt mỏi, có thể hay không. . . Hiện tại liền đơn thuần tắm rửa a ~ "
Hơi hơi ướt át ngọn tóc đảo qua Phó Du cần cổ, hơi ngứa, làm nhân tâm sinh táo ý, nhưng vẫn là cưỡng chế trong lòng dục hỏa, nàng cũng không phải không hiểu, Alpha phát ra một tiếng cười khẽ, giơ tay nhẹ nhéo nữ nhân mềm mụp lỗ tai nhỏ, trong cổ họng tràn ra một tiếng cười âm, "Hảo."
Alpha đầu ngón tay nhẹ vê, chọc đến Cố Thu Trì thân mình run lên, tựa hồ là không nghĩ tới dễ nói chuyện như vậy, nàng còn tưởng giương mắt đi xem Phó Du biểu tình, ai ngờ nàng còn không có xoay người, Phó Du đầu liền dừng ở nàng trên vai, eo bụng gian nhiều ra một đôi thon dài tay, nhẹ nhàng mà xoa bóp, dán nàng bên tai, ôn thanh nói, "Ta giúp ngươi xoa bóp."
Nóng cháy lòng bàn tay xoa bóp bủn rủn vòng eo, rất có tiết tấu mà xoa động lên, lúc nhanh lúc chậm, khi trọng khi nhẹ, Phó Du kia thon dài mười ngón niết thật sự có lực nói, làm người không tự chủ được mà toàn thân thả lỏng, bị ấn thật sự thoải mái Cố Thu Trì, không nhịn xuống khẽ hừ một tiếng.
Theo thời gian trôi đi, ấm áp thân thể tương dán ở bên nhau, ở hơi nước tràn ngập trong phòng tắm phá lệ triền miên, noãn ngọc ôn hương, Alpha mặt mày hơi hơi chọn chọn, cho dù đã buông dục niệm, nhưng kiều mềm phiếm màu đỏ da thịt làm Phó Du có chút ý loạn tình mê, ngừng ở Cố Thu Trì eo bụng đốt ngón tay nắm thật chặt.
"Ngư Ngư. . ."
Mỹ nhân đem mặt chôn nhập Phó Du cần cổ cọ cọ,
Nhĩ tiêm hơi hơi phiếm hồng, tay nhỏ cầm lòng không đậu bắt lấy Alpha cánh tay,
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ABO/ ÁI NHÂN NÀNG LUÔN LÀ VỘI - BALABAO
Ficción GeneralHOÀN ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt ...