11

696 25 12
                                    

YANCY's POV




Hindi ko alam kung ano ang i-re-react ko sa ginawa ni Dylan.


Buti pa ang puso ko mabilis Magreact at tumibok.

I look at him pero walang makikitang ekspresyon sa mukha nya. Seryoso lang syang nakatingin sa dalawang kaharap namin.



"Haha! Pareng Harvey! Balita ko kailan lang namatay yung girl friend mo tapos mabilis mo lang pinalitan---"



"FUCK YOU! ASSHOLE!"



*Boogsh*



"Oh my god! Hubby!"

"Stop it! Dylan!"

Tinignan ko yung babaeng Clown na Sumigaw ng Hubby.



"You! This is your Fault!"

What? ME?! Ano 'bang problema sa'kin nito?!



"Excuse me! Sa pagkaka alam ko hindi nanggagalit ang Clown kundi nagpapatawa, so Are you trying to make me laugh? Because I'm naiinis na sa pagmumukha mo!"mataray kong sagot.



Tinignan ko si Harvey na hawak hawak na ng security katabi ng manager namin, pati yung MC andirito na.


"Ladies! What's going On here?!"



Mabilis akong tinuro ng Clown Girl.

Sasagot na sana ako ng bigla akong hatakin ni Dylan palabas.Bahala na yung manager namin doon. tsk!



Paglabas namin ng Venue ay bumitaw na ako sa kanya.Huminto ako sa paglalakad dahil sa masakit parin talaga yung paa samantalang dire-diretso lang sya sa paglalakad.



Umupo muna ako Saglit,hindi nya ba napapansin na wala na ako sa likod nya?tsk!Nevermind.

Bahala nga sya sa buhay nya,kaya ko naman na umuwi mag isa pag okay na Paa ko.



"Yancy?"



Tumingala ako para makilala yung tumawag sa akin.


"Hey Jaiz"


"Anong nangyari sayo?Does your feet hurt?"he asked and kneel down.

Marry That RUDE GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon