MTRG 29
3rd Person's POV
NAGISING si yancy sa malamig na hanging dumikit sa kan'yang balat. Bagamat nanatili itong nakapikit, ang kan'yang diwa ay gising na.
Doon lang napamulagat si yancy ng biglang mag pumasok sa isip nito. Halos maluwa-luwa ang kan'yang mata ng mag mulat ito.
Shit!
Halos magtayuan ang balahibo nito ng maramdaman sa hubad n'yang katawan ang brasong nakayakap sa kan'yang beywang, doon n'ya lang napagtanto na nakayakap ito sa kan'ya.
Napakagat ito sa ibabang labi ng maramdaman ang mainit na hininga ng binata sa kan'yang leeg.
Oh god... I should pull him away! her mind said.
But why is her body wants them to stay like this even just for a minutes?
Kumabog ng malakas ang puso nito nang may isa pang mag sink in sa utak n'ya.
I'm Naked..
He's Naked..
Bumangon ito at tinakpan ang katawan gamit ang kumot kaya medyo umangat at nawalan ng kumot ang itaas na bahagi ng katawan ng binata. She blushed.
"DYLAAAAAAAAAAAAAAAAN!"
"Fuck! Fuck! What the---"
"LABAAAS! AAAAAAAHHHHH---" naputol ang sigaw nito ng takpan ng binata ang kan'yang bibig gamit ang kamay.
"Hey! First of all..." tinanggal na nito ang kamay sa bibig ng dalaga, hindi pansinin ang masama at matalim na tingin sa kan'ya.
"Ahmm... Good Morning. Hehe-- Aray!"
"WHAT's FUNNY?! HUH?! WHAT HAPPENED!" halo-halong emosyon, pagka inis, pagkabwisit, galit, at kung ano-ano pa. Napasabunot ito sa sarili "...MY GOD! GET OOOOOUT!" sigaw nito, nagtaklob ito ng kumot, at tumalikod sa binata.
"Im.. I'm sorry! Let me explain---"
"Your SORRY will not change everything! UMALIS KA NA!"
ANGEL's POV
"HEY did you see my Black Bag?"
I look to see his abs-- oh.. I mean I look to see the guy who kept on asking me kanina pa.
"Buti pa yung Bag hinahanap mo..." kunwari'y nagtatampong sabi ko.
He stopped. Oh yeah! Nagkaharap tuloy kami ng Six packs abs n'ya. Ohohoho!
"I'm serious here!--"
"This ba?" itinaas ko ang hawak kong itim na bag. Actually kagabi n'ya pa hinahanap 'to. I told him kung saan 'to makikita pero, mukhang 'di n'ya parin nakita.
He even used Google Map to find this bag. Hmp! He's to handsome to be Stupid.. but then, I find him cute last night, nag laro pa s'ya ng Pokemon Go, baka daw sakaling makita n'ya yung bag, bonus nalang daw yung pokemon.
Like Grrr! Andito na yung pokemon oh! Sexy na maganda pa! Ahihihi!
"Where did you get this?" kinuha n'ya ang bag at binuksan para tignan ang laman.
Kumunot ang noo ko, mukha ba akong may nanakawin sa bag n'ya? Ipasok ko s'ya d'yan eh.
"Where's the Red Jar?"
Huh? Red... Jar?
I snapped my finger in the air, "Ay! Yung para s'yang powder na kulay pula? Ginamit ko kahapon, nalaman ko kasing nandito yung pinsan ko tsaka ate ko, so.. i decided na gawan sila ng cake tapos hinalo ko 'yun para mag kulay pula, hindi ba yon Food coloring? And.. Oh! May tira pa sa refrigerator, gumawa pa ako ng isa para sa atin. Kunin ko muna--"
BINABASA MO ANG
Marry That RUDE Girl
RomanceI was raised not to be RUDE. But you made me like this. "Mitch the QUEEN BEEtch." COMPLETED.