13/09/2022
******
Đêm đã khuya, Hạ Uyển Xử Nữ đang nằm ngủ bỗng cảm giác được có gì đó không đúng lắm, làm nghề nghiệp này, phải có tính cảnh giác cao nên tinh thần vốn dĩ đang mơ hồ của nàng lập tức tỉnh táo lại, đợi cho đến khi nhận ra hương thơm thanh nhã kia thì nàng mới từ từ mở mắt.
"Vương gia?"
Phong Dương Thiên Yết ngồi cạnh giường nhìn nàng, thấy Hạ Uyển Xử Nữ muốn lên tiếng liền vươn ngon tay trỏ đặt lên môi nàng, thấp giọng nói: "Đừng lên tiếng."
Hạ Uyển Xử Nữ nghi hoặc không biết Phong Dương Thiên Yết làm thế nào để tránh thoát được nhiều thị vệ và nô tài rồi lẻn vô phòng của nàng. Có điều người đang nở nụ cười dịu dàng trước mặt nàng đây, ngoại trừ Phong Dương Thiên Yết thì còn có thể là ai?
"A Xử, rượu hoa mai mà bản vương ủ năm ngoái đến nay đã có thể thưởng thức được rồi, ngươi có muốn uống một ly không?" Dưới ánh nến, Phong Dương Thiên Yết cầm bầu rượu sứ trắng trong tay lắc nhẹ vài cái. Không có vẻ ôn hòa hay cường thế như thường ngày, đêm nay hắn rất khác lạ.
"Đêm nay Vương gia cất công tới đây, chẳng lẽ chỉ muốn mời A Xử uống rượu?" Hạ Uyển Xử Nữ cười nhẹ, từ từ đứng dậy. Vẻ mặt của Phong Dương Thiên Yết vẫn bình tĩnh, đôi mắt luôn chăm chú nhìn nàng. Đợi đến khi Hạ Uyển Xử Nữ mặc quần áo xong, hắn mới lấy ra hai cái ly rồi rót đầy, một loạt động tác vô cùng tự nhiên giống như hắn chính là chủ nhân của Lưu Vân các vậy.
"Mời A Xử uống rượu còn chưa đủ?" Phong Dương Thiên Yết nhướn mi, vẻ mặt tràn đầy ý cưới dịu dàng, bàn tay rất đẹp nhẹ nhàng cầm ly rượu đưa đến trước mặt Hạ Uyển Xử Nữ, ôn hòa nói:
"Nếm thử xem, là bản vương đích thân ủ đấy."
Hạ Uyển Xử Nữ đưa tay tiếp nhận, ngửa đầu uống một hớp cạn sạch ly rượu hoa mai của Phong Dương Thiên Yết.
Phong Dương Thiên Yết ngồi bên cạnh nhìn thấy hành động đó của nàng, trên mặt liền xuất hiện vẻ kinh ngạc, một lúc sau lại mỉm cười, đôi mắt cong cong, hang lông mi dài khẽ lay động theo nụ cười ấy của hắn.
Hạ Uyển Xử Nữ cảm thán nhìn Phong Dương Thiên Yết, nam tử này trời đã đẹp, mỗi khi mỉm cười lại càng khiến người xem kinh diễm không thôi.
Phong Dương Thiên Yết vừa cười vừa cầm lấy ly rượu trong tay, ngón trỏ cốc nhẹ lên trán nàng một cái, dịu dàng nói: "A Xử Nữ ngốc, nào có ai phẩm rượu như vậy chứ."
Hạ Uyển Xử Nữ không chút nào xấu hổ kiếm cớ: "Vương gia, uống rượu vốn nên hào sảng mới đúng."
"Ah, đây là cái kiểu ngụy biện gì vậy?" Tâm tình trong lòng Phong Dương Thiên Yết tốt lên, ngoài mặt thì lại bất đắc dĩ lắc đầu, nhìn đến hai má đã phiếm hồng của Hạ Uyển Xử Nữ, hắn đưa tay vẫy gọi nàng lại. Động tác tao nhã khẽ nhấp một một ngụm rượu, sau đó mới mỉm cười nói: "Lại đây, ta dạy A Xử phẩm rượu."
Hạ Uyển Xử Nữ ngoan ngoãn đi qua, đang muốn ngồi xuống thì Phong Dương Thiên Yết bất ngờ đưa tay ra, vòng qua thắt lưng kéo nàng vào lòng, cúi đầu nở nụ dịu dàng với nàng. Một bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve khóe mắt đang trợn to lên vì kinh ngạc Hạ Uyển Xử Nữ, bàn tay còn lại cũng rời khỏi vòng eo nhỏ nhắn ấy, từ từ đưa lên, xâm nhập vào mái tóc đen rồi nhẹ dùng sức
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam Chính
Science FictionTác Giả: Bạch Y Tổng Công » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 75 chương Thể loại: Xuyên không, hệ thống, nữ phụ văn, không CP... Nhân vật chính: Hạ Uyển Xử Nữ Có rất nhiều nam chính anh tuấn, gia thế lại hiển hách nhưng không muốn hưởng thủ lại...