18/09/2023
"Nếu tôi ngăn cản Leon trở về thì sẽ thế nào?" Cô gọi Hệ thống quân ra hỏi.
"Quan trọng nhất là con đường mấu chốt sẽ bị thay đổi, như vậy không chỉ cô và ta không thể trở về mà thế giới này cũng sẽ bị hủy diệt" Ngữ khí của Hệ thống quân rất nghiêm túc: "Cô đừng xúc động như vậy, vẫn có vài chỗ có thể cải biến mà, nhưng con đường mấu chốt thì không thể động, nếu không những người ở thế giới này đều sẽ chết"
Cô cúi đầu, nhắm hai mắt lại.
Hạ Uyển Xử Nữ vẫn chờ đợi.
Cô biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, cũng biết chuyện này là một biến chuyển rất lớn trong cuộc đời của cậu, nhưng cô lại không có thể lực để đi ngăn cản.
Chiếc nhẫn diệu thạch màu đen trên tay cậu hơi phát ra ánh sáng, cô từ bên trong xuất hiện, lẳng lặng đứng bên giường của Leon, vươn cánh tay áo che mất cả tay sờ đầu cậu.
Thiếu niên này, cũng chỉ mới mười sáu tuổi.
~~~~o0o~~~
Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt đã qua ba tháng, cũng đã từ mùa thu sang mùa đông. Leon hiển lộ thiên phú không thể nghi ngờ, trong thời gian ngắn ngủi liền trở thành ma pháp sư trung cấp của hệ quang minh, phải biết người bình thường lúc này chỉ sợ vẫn là học đồ ma pháp sơ cấp.
Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh của năng lực quang minh trên người cậu, cô cũng tận lực tránh ra ngoài. Thân là một vong linh như cô nếu không cẩn thận nhất định sẽ bị năng lực quang minh giết chết, bởi vậy, độ hảo cảm phảng phất dừng lại ở 11.
Cũng may cô vài lần ở thời điểm mấu chốt vô tình hoặc cố ý ngăn cậu đụng mặt Emily, cho nên hai người đến bây giờ vẫn chưa nói câu gì với nhau.
"Virgo, ngày mai chúng ta có thể trở lại đế quốc Flan, tôi muốn mua một chút quà cho mẹ, cô có thể đưa ra vài gợi ý cho tôi không?"
Trên gương mặt ngây thơ của cậu còn mang theo một nụ cười rất vui vẻ, cô trong lòng nao nao, nhưng vẫn đáp ứng cậu.
Cậu còn rất vui vẻ thương lượng với cô nên mua món quà gì cho người nào, ba mẹ, lão quản gia, còn có em gái Dianna sáu tháng tuổi...
Đi dọc theo con đường đi ra học viện này, thường thường đều có học đồ ma pháp cung kính hành lễ với cậu. Dựa vào thiên phú và cố gắng,
cậu đã thành thần tượng của rất nhiều tân sinh trong học viện ma pháp Hoàng gia, nụ cười ôn hòa thân thiết, cử chỉ ưu nhã cùng phẩm hạnh không thể soi mói, Leon bị mọi người lén gọi là con trai của thần Quang Minh. Lúc này đây cậu một thân áo bào pháp sư trắng thuần nhìn thật giống như từ nhỏ đã được tắm rửa trong hào quang."Con búp bê gỗ này tặng Dianna đi, nói không chừng con bé sẽ thích" cậu cẩn thận chọn quà, cô cũng cố gắng làm ra một bộ phối hợp góp ý cho cậu.
Chủ quán đứng ở bên cạnh là một ông lão nhưng mắt vẫn lộ ra tinh quang, sau khi phát hiện cậu là khách hàng lớn liền hợp thời lấy một vòng cổ bằng ruby ra, "Khách quan nếu ngài muốn tặng quà, vậy không bằng xem thử cái này. Cái vòng cổ ruby đỏ thẫm này là kiệt tác lúc còn trẻ của đại sư kim thuật Roy, trên mặt còn khắc trận pháp phòng ngự của Ma đạo dĩ cấp bậc đỉnh cao, ngài xem xem..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam Chính
Science FictionTác Giả: Bạch Y Tổng Công » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 75 chương Thể loại: Xuyên không, hệ thống, nữ phụ văn, không CP... Nhân vật chính: Hạ Uyển Xử Nữ Có rất nhiều nam chính anh tuấn, gia thế lại hiển hách nhưng không muốn hưởng thủ lại...