Xử Nữ bị hắt một thùng nước lạnh nên tỉnh.
Nàng sau khi mở mắt cũng không nói gì, mà là cảnh giác quang cảnh xung quanh, cho đến lúc phát hiện Tần Minh Cự Giải ở bên cạnh mình, nàng mới thở phào nhẹ nhõm, cẩn thận nhích lại gần hắn.
[Chúc mừng bạn đạt 3 điểm độ hảo cảm, hiện tại độ hảo cảm là 52]
Cự Giải vẫn luôn chú ý nàng không thể không nói phản ứng của nàng ngoài dự liệu của hắn, cứ tưởng rằng nàng sẽ kinh hoảng, lại không ngờ nàng lại cẩn thận và bình tĩnh như vậy. Thì ra tiểu cô nương hắn vẫn luôn nghĩ rằng yếu đuối nhỏ bé này, thế nhưng cũng đã trưởng thành rồi.
Con ngươi Tần Minh Cự Giải thâm trầm, tay bí mật vỗ vỗ mu bàn tay Hạ Uyển Xử Nữ tỏ vẻ trấn an.
Bọn họ đang ở trong phòng củi mục nát, bên cạnh Xử Nữ còn có mấy nữ tử. Các nàng đều cụp mắt nhỏ giọng phỉ nhổ, nhưng không hiểu sao lại không hề nhúc nhích.
Tần Minh Cự Giải nháy mắt với nàng, ngay sau đó bả vai liền buông lỏng, cả người có vẻ vô lực tựa vào tường. Bộ dáng của hắn vốn có vẻ hơi giống nam tử thư sinh yếu đuối bình thường, hơn nữa vừa mới bị tạt một thùng nước lạnh, bộ dáng bây giờ thật đúng là... thật khiến người khác phải đau lòng.
Xử Nữ lặng lẽ dời tầm mắt, cũng học Tần Minh Cự Giải bày ra dáng vẻ suy yếu, ánh mắt hồng một chút, không bao lâu nước mắt liền rơi.
Người vừa tạt thùng nước kia chính là tiểu nhị không ngừng đẩy mạnh tiêu thụ kia. Lúc này hắn cực kỳ phách lối quét mắt đánh giá năm người nơi này, sau khi nhìn thấy Tần Minh Cự Giải ánh mắt của hắn sáng lên, "Tiểu ca này sinh ra trái lại còn dễ nhìn hơn các tiểu thư"
Tần Minh Cự Giải mím môi thật chặt, trong mắt hình như có lửa giận đang thêu đốt.
"A, tính tình cũng không vừa!" Tiểu nhị đi lên ngồi xổm bên cạnh hắn nắm cằm của hắn chậc chậc khen ngợi: "Nếu bán đi Cúc Hương viện... không chừng còn có thể trở thành tiểu quan nóng bỏng nhất"
Tiểu nhị kia vỗ vỗ tay đứng dậy: "Coi như các ngươi không may, gặp được Nhâm Phàm Trực ta, về sau nha, phải tiếp khách thật tốt kiếm tiền cho ta" vừa liếc nhìn Tần Minh Cự Giải nhất thời trên mặt treo lên nụ cười ý vị thâm trường(*): "Vốn nam đều trực tiếp làm bánh bao nhân thịt, may mà ngươi có gương mặt tiểu bạch kiểm, khách nhân Cúc Hương viện, chắc chắn sẽ thích tiểu gia hỏa như ngươi"
(*) Ý vị thâm trường: hứng thú, thú vị hoặc là ý vị sâu xa.
Dưới ống tay áo rộng lớn, Xử Nữ vội vàng cầm bàn tay của Tần Minh Cự Giải, có chút bất an nhìn hắn.
Hắn nắm trả lại bàn tay của nàng, lòng bàn tay cảm nhận sự ấm áp, lập tức liền bao bọc tay nàng ở trong tay.
"Đêm nay hãy chuẩn bị thật tốt, ngày mai đưa các ngươi đến Di Hồng viện. Đừng khóc lóc kẻo khiến các đại gia ta mất hứng, nghe lời thì có phúc hưởng, nếu muốn chạy trốn, hừ, vậy thì chờ đến ngày hôm sau xuất hiện trong bãi tha ma đi!"
Nhâm Phàm Trực khóa cửa đi ra ngoài, trong nháy mắt ba tiểu thư vì dọa đến quên khóc lúc này liền liều mạng mà khóc, giống như chỉ cần khóc lớn tiếng hơn một chút thì sẽ có người đến cứu các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam Chính
Science FictionTác Giả: Bạch Y Tổng Công » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 75 chương Thể loại: Xuyên không, hệ thống, nữ phụ văn, không CP... Nhân vật chính: Hạ Uyển Xử Nữ Có rất nhiều nam chính anh tuấn, gia thế lại hiển hách nhưng không muốn hưởng thủ lại...