18/09/2023
Sau khi tan học về,Thẩm Dương Nhân Mã cầm cặp sách trực tiếp đi ra khỏi phòng học. Cô đi phía sau hắn cũng không gọi hắn lại, không còn cách nào khác, đây cũng giống sủng vật nhỏ làm nũng, trong lúc nhất thời dỗ cũng không được.
Tuy nói trước kia luôn hưởng thụ sự giúp đỡ chở đi chở lại của cô, nhưng đó cũng không thể đại biểu rằng từ đó Thẩm Dương Nhân Mã liền ăn bám vào một nữ sinh.
Sở dĩ như vậy... cũng chỉ là cảm thấy ở cùng một chỗ với cô rất vui vẻ mà thôi.
Tuy nói sắc mặt của cô đối với hắn không xem là tốt, cũng thường xuyên mắng hắn mấy loại câu "trung nhị bệnh" gì đó, đôi lúc không có chuyện còn thích phạt hắn chép, học thuộc từ đơn. Nhưng hắn lại chính cảm thấy rất vui vẻ, có lẽ... đây chính là "máu M"(*) trong những truyện tranh thiếu nữ hắn thường thấy đi.
(*) Máu M : là chỉ nhưng người khao khát sự tổn thương muốn bị dằn vặt về thể xác hoặc muốn bị ngược đãi .Ngược lại với M là S là chỉ những người thích ngược đãi hành hạ người khác .
Chàng thiếu niên một tay cầm cặp sách một tay đút túi quần, chân dài thẳng tắp, gương mặt thoải mái đẹp trai. Bức tranh xinh đẹp thế này khiến không ít nữ sinh không ngừng quay đầu, cuối cùng cũng có một nữ sinh hình như là cố lấy dũng khí lên nói chuyện, chỉ tiếc cô lại nói là...
"Cậu là bạn trai của Hạ Uyển Xử Nữ phải không? Tại sao hôm nay không thấy cô ấy?"
"..." Thẩm Dương Nhân Mã im lặng, có chút mơ hồ nhìn cô. Chuyện này thật sự rất khó có thể tin tưởng, thế nhưng cái cô gái Trái Đất ngu ngốc Hạ Uyển Xử Nữ kia độ nổi tiếng còn cao cả hắn? Cái gì gọi là bạn trai của Hạ Uyển Xử Nữ chứ? Không phải nên nói là bạn gái của Thẩm Dương Nhân Mã sao!?
"Tôi là bạn học thời cấp hai của cô ấy, khoảng thời gian trươc đều nhìn thấy hai người đi cùng nhau, đột nhiên hôm nay..." nữ sinh kia dò hỏi: "Hai người cãi nhau sao?"
Sắc mặt Thẩm Dương Nhân Mã không tốt lắm, khẽ cười một tiếng nhìn xéo nữ sinh kia "Đừng nói như thể tôi và cô ta rất quen thuộc, chúng tôi chỉ giống như bạn học bình thường mà thôi" Hắn cũng không có nói bậy, đây chính là nguyên bản lời nói của cô gái ngu ngốc kia, bạn học bình thường mà thôi!
"Tôi biết ngay mà, bọn họ đều nói hai người chính là quan hệ nam nữ, nhưng tôi lại cảm thấy người như cô ấy làm sao lại có người bạn trai soái đến như vậy. Ha ha tôi nói cho cậu nghe, cô ta bắt đầu từ khi bước vào cấp hai liền chỉ biết cố sống cố chết đọc sách, kết quả dù cố gắng như thế nào kết quả kiểm tra vẫn không vượt qua được chàng nam sinh chỉ biết chơi bời lớp bên cạnh... Hơn nữa lại còn luôn thích quản cái này quản cái kia, ỷ vào vì mình là lớp trưởng thường xuyên mách lẻo với giáo viên..."
Thẩm Dương Nhân Mã hơi hơi nhếch môi, sắc mặt thật không thể nói là dễ nhìn, tay cầm cặp sách nắm càng chặt, cuối cùng nắm chặt đến mức nắm hai quai thành một.
"Cần cô bàn luận sao?" Ngữ khí của hắn bỗng mang theo một chút tức giận không kiềm chế, từ trên cao nhìn chằm chằm vào cô nữ sinh kia: "Cô ấy là hạng người gì cần cô nói sao? Cô cho rằng tôi không rõ ràng những chuyện đó sao? Cô ấy cho dù ngu ngốc đến như thế nào cũng không cần loại người như cô bàn luận chứ? A, cái con người Trái Đất ngu ngốc này có phải cần tôi cải tạo những ý nghĩ ghen tỵ cùng ý tưởng ghê tởm trong não cô để cải tạo? Chỉ là cải tạo loại người như cô tôi cũng ngại ra tay đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam Chính
Science FictionTác Giả: Bạch Y Tổng Công » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 75 chương Thể loại: Xuyên không, hệ thống, nữ phụ văn, không CP... Nhân vật chính: Hạ Uyển Xử Nữ Có rất nhiều nam chính anh tuấn, gia thế lại hiển hách nhưng không muốn hưởng thủ lại...