🌟Chương 66🌟 Du Chi Nhân Yêu Yêu Nhân (9)

12 2 0
                                    

18/09/2023

Từ sau khi xác định quan hệ với Cố Lâm Thiên Bình, hai người bắt đầu hạnh phúc hơn nữa còn hẹn hò.

Chỉ là buổi hẹn hò đầu tiên có chút kỳ lạ, chính là ở quán net.

Đây là lần đầu tiên Cố Lâm Thiên Bình đến những nơi như quán net này, xuất thân từ nhà có tiền đối với hắn mà nói quán net là một nơi khó hiểu. Nhưng hắn cũng không phải tìm hiểu để làm gì, chỉ cần có thể chơi game được là đủ rồi.

Không sai, hai người bọn họ đến quán net chính là để chơi game. Thật đúng là một lý do đơn giản mà thô bạo!

Cô lên nhân vật của hắn ở khu sáu, Cố Lâm Thiên Bình cũng lên nhân vật của cô ở khu mười một. Hai người hiếm khi được chơi cùng một chỗ, liền lựa chọn chơi tài khoản của đối phương.

Vừa đăng nhập vào tài khoản của Cố Lâm Thiên Bình, cô liền gọi thẳng biến thái.

Rõ ràng đều cùng một cấp, nhưng thuộc tính trò chơi của hắn lại tốt hơn cô rất nhiều, ngay cả trang bị phụ cũng nhiều hơn một tầng, điều này làm cho cô đỏ mắt không thôi.

"Nếu anh thích, có thể lấy tài khoản của em để chơi"

Hắn đăng nhập vào tài khoản của cô, liền thấy Kiếm Tiên quen thuộc, còn có trang bị đỏ thẫm quen thuộc. Trước đây hắn nhìn thấy không có gì, nhưng nay nhìn lại, lại cảm thấy khiến hắn không có cách nào đứng vững được.

Tuy nói rất biến thái, nhưng nhìn Kiếm Tiên này có cảm giác như thấy được vợ của mình.

Thật là thân thiết.

Hai người giống như bạn thân quen biết đã lâu, có thể kề vai cùng nhau chơi trò chơi, thường thường trò chuyện vài câu.

"Đến lúc nào khu mười một với khu sáu mới có thể hợp nhất vậy?" Cô đột nhiên hỏi hắn như vậy, người sau nhịn không được mỉm cười, đến gần bên người cô trả lời: "Hửm? Vì sao lại muốn hợp khu đến như vậy chứ?"

Hắn chăm chú chờ câu trả lời của cô, cô cũng không mất tự nhiên hay thẹn thùng, trắng mắt liếc nhìn Cố Lâm Thiên Bình, thản nhiên trả lời: "Bởi vì em muốn chơi cùng một chỗ với anh, anh chẳng phải chính là vợ mà em cưới hỏi đàng hoàng đấy sao!"

"Ừm, em nói rất có lý" Cố Lâm Thiên Bình gật gật đầu, đưa tay xoa đầu cô: "Dù sao gần tới nhất định sẽ hợp khu, em an tâm mà chờ. Nếu mà không hợp khu thì cùng lắm anh tạo thêm một tài khoản đến khu mười một tìm em.

Cô lập tức bật cười, ánh mắt cong cong, trong mắt phản lại cũng chỉ có bóng dáng của Cố Lâm Thiên Bình.

Thật ra tình yêu chính là đơn giản như thế, chỉ cần một chút việc nhỏ liền có thể làm cho người ta thấy thõa mãn.

Là một trò chơi khá nổi hiện nay, người trong quán nét chơi Thí Thần OL có thể tạo thành một binh đoàn. Hai nam nữ trẻ tuổi bề ngoài xuất chúng như Hạ Uyển Xử Nữ và Cố Lâm Thiên Bình ngồi ở đây liền hấp dẫn sự chú ý của người khác trước tiên, sau khi nhìn thấy ID của hai người thì càng thêm ngạc nhiên.

[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ