12/09/2022
******
Ngoài phòng tiếng sấm ầm ầm vang lên, từng tia sáng trắng rạch dài trên bầu trời u ám.
Phong Dương Thiên Yết khẽ nhíu mày, vươn hai tay đỡ lấy thân thể mềm nhũn muốn ngã xuống của Hạ Uyển Xử Nữ.
Tay dùng chút lực, hắn bế người vào trong phòng ngủ rồi đặt lên nhuyễn tháp.
Khuôn mặt nữ tử trong ngực không còn chuyết huyết sắc, đôi môi trắng bệt như màu da cứ khép khép mở mở, nhưng lại không thể nghe được nàng đang muốn nói gì.
Phong Dương Thiên Yết cúi đầu nhìn thoáng qua Hạ Uyển Xử Nữ, bây giờ nàng giống như một chú chó con bị chủ nhân vứt bỏ nào chỉ có thể trốn trong lòng hắn run rẩy. Nào còn tư thái mị hoặc quyến rũ nữa như lúc trước.
Đặt Hạ Uyển Xử Nữ nằm trên tháp xong, Phong Dương Thiên Yết liền rút tay để gọi cung nữ đi vào thay áo cho nàng thì ống tay áo của hắn lại bị kéo mạnh.
"Vương gia..."
Cho dù đã hôn mê, nàng vẫn run rẩy, vô thức cất giọng khàn khàn gọi hắn.
Không còn cách nào khác, Phong Dương Thiên Yết đành phải ngồi xuống, mặc cho bản thân bị Hạ Uyển Xử Nữ giữ lại.
"Vương gia... Phải... Cẩn thận..."
Nàng lặp đi lặp lại, giọng nói ngày càng nhỏ, sau cùng chỉ còn lại tiếng rên ɾỉ mơ hồ.
Lông mi của Phong Dương Thiên Yết rất dài, khiến cho đuôi mắt càng tăng thêm phần mị hoặc. Bây giờ hắn cúi đầu nhìn nữ tử yếu ớt nằm ở đó, bàn tay nâng lên, dịu dàng vuốt nhẹ vầng trán của nàng.
Bàn tay hắn lành lạnh, nhưng khi đặt trên da thịt đang nóng sốt của nàng lại cảm thấy nóng đến kinh người. Mà Hạ Uyển Xử Nữ thì cảm thấy rất thoải mái, cả người cũng trở nên ngoan ngoan hơn.
Đôi mày Phong Dương Thiên Yết nhăn nhăn, trong mắt lóa lên tia khó xử khi nhìn bộ đồ thái giám mà Hạ Uyển Xử Nữ đang mặc trên người. Châm chước một lát, hắn nhanh chóng đứng dậy đi lấy một bộ thường phục của mình ra.
Từ trước tới nay bản thân hắn không thích có người hầu hạ bên cạnh, vì vậy mà trong căn phòng cũng chỉ có hắn và Hạ Uyển Xử Nữ, nên cũng không sợ kẻ khác sẽ phát hiện ra dấu vết gì.
Hắn không tin bất cứ ai,mọi việc do chính tay mình làm hắn mới cảm thấy thấy an tâm. Kể cả... Người thân chung một dòng máu thì vẫn có thể đâm một nhát sau lưng ngươi, huống hồ chỉ là thuộc hạ?
Huống chi thân phận bây giờ của Hạ Uyển Xử Nữ là phi tần của Thái tử. Nếu bị nội gián phát hiện thì sẽ gặp rất nhiều rắc rối.
Vẻ mặt Phong Dương Thiên Yết bình thản nâng thắt lưng của Hạ Uyển Xử Nữ, cởi hết áo ngoài của nàng ra. Bây giờ trên người nàng chỉ còn một tầng áo lót mỏng manh nhuộm máu loang lỗ, lại bởi vì thấm đẫm nước mưa mà dít sát cơ thể, lộ rõ từng đường cong mê người.
Có điều trên mặt Phong Dương Thiên Yết lại không có nửa điểm mất tự nhiên. Hành động quả thật như đang thay áo cho bản thân, từ tốn mà nhẹ nhàng, không chút trắc trở cởi áo lót của Hạ Uyển Xử Nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam Chính
Ciencia FicciónTác Giả: Bạch Y Tổng Công » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 75 chương Thể loại: Xuyên không, hệ thống, nữ phụ văn, không CP... Nhân vật chính: Hạ Uyển Xử Nữ Có rất nhiều nam chính anh tuấn, gia thế lại hiển hách nhưng không muốn hưởng thủ lại...