23/09/2022
Xử Nữ mở to mắt nhìn về phía trước, ở trong đầu mở bảng độ hảo cảm ra điều tra. Thương Vân Bảo Bình trải qua một đêm bị nàng đùa giỡn lưu manh, độ hảo cảm đã cộng thêm 16 điểm, từ 77 lên đến 93.
Vừa mở mắng, nàng liền cảm thấy người bị mình bị người nhẹ nhàng nâng lên, ngay lập tức, có một khối khăn mặt ấm áp cẩn thận mà êm ái rửa mặt cho nàng.
"..."
Không đợi Xử Nữ lấy lại tinh thần, bên tai chợt vang lên giọng nói thanh lãnh, "Há miệng". Nàng theo bản năng há miệng, một chất lỏng mằn mặt chậm rãi chảy vào miệng nàng. Xử Nữ cứ như vậy được hầu hạ rửa mặt xúc miệng, hưởng thụ đãi ngộ có thể nói là cao cấp nhất trong giới tu tiên.
Cho đến khi Thương Vân Bảo Bình mang quần áo của nàng từ phòng tắm giúp nàng mặc vào thì nhìn thấy nàng đang được bao bọc trong một khối vải mềm. Xử Nữ chẫm rãi mở khối vải ra, bàn tay của Thương Vân Bảo Bình có chút cứng lại, bỏ quần áo bên giường, ra vẻ trấn định nói: "Vi sư đi xem cháo còn nóng không".
Cứ như vậy liền tính nhanh chóng chạy trốn khỏi nơi này, thế nhưng gương mặt bình thường không chút thay đổi bây giờ có chút hồng hồng, thật sự rất đáng yêu.
Xử Nữ thấy thế, nhịn không được muốn cười. Nhưng nghĩ đến sư phụ nhà mìn da mặt mỏng, nàng vẫn cố không khiến hắn cảm thấy xấu hổ, cứ như vậy buông tha hắn.
Sau khi chậm rãi mặc xong quần áo, lúc nàng vừa ra cửa liền nhìn thấy Thương Vân Bảo Bình đang đứng bên kia cùng một vị khác. Hắn sau khi nhìn thấy nàng liền tự giác bước đến, vẻ mặt không chút thay đổi ôm nàng vào lòng, sau đó đặt nàng lên ghế, lại đem cháo đến trước mặt nàng, còn hỏi nàng có muốn hắn uy(*) cho hay không.
(*) Uy: đút cho ăn a.
Nếu như đây là Thương Vân Bảo Bình giống như bình thường trêu chọc nàng lười biếng nhàn hạ thì cũng thôi đi, nhưng lúc này vẻ mặt của hắn lại nghiêm túc quá mức, không hề có một chút nào là nói đùa.
Xử Nữ kiên quyết cự tuyệt yêu cầu thái quá này của Thương Vân Bảo Bình, có chút không yên lòng nhìn hắn, "Sư phụ, sao con cứ có cảm giác người... Hôm nay có chút kỳ quái nha?"
"Vi sư rất bình thường" Thương Vân Bảo Bình lột một cái trứng gà sau đó đem bỏ vào chén nàng, vẻ mặt nhàn nhạt, "Buổi trưa muốn ăn canh tương hầm chân heo hay là canh sữa dê cá trích?"
"..." Xử Nữ cắn một miếng trứng nhìn Thương Vân Bảo Bình,nhất thời cảm thấy uể oải nói: "Sư phụ, những món này không phải ở cữ mới ăn sao?"
"Con..." Thương Vân Bảo Bình dừng một chút, trên mặt có chút không tự nhiên, giọng nói cũng nhỏ xuống một chút, "Con hai ngày nay, cần phải bồi bổ thân mình"
Đến lúc này Hạ Uyển Xử Nữ mới minh bạch lý do hôm nay Thương Vân Bảo Bình kỳ quái như thế. Nàng bỗng ngừng cười, thảnh thơi đứng dậy đi đến sau lưng Thương Vân Bảo Bình, dựa vào trên lưng hắn, nẹ nhàng ghé vào lỗ tai hắn nói một câu lưu câu.
"Sư phụ, lưng của người sờ lên thật trơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam Chính
FantascienzaTác Giả: Bạch Y Tổng Công » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 75 chương Thể loại: Xuyên không, hệ thống, nữ phụ văn, không CP... Nhân vật chính: Hạ Uyển Xử Nữ Có rất nhiều nam chính anh tuấn, gia thế lại hiển hách nhưng không muốn hưởng thủ lại...