18/09/2023
Đây chính là hôn lễ long trọng nhất trong Thí Thần OL.
Từ hệ thống mua hoa hồng phủ kín phố Trường An, bang Tỉnh Mộng còn mặc trang bị thống nhất đứng hai bên đường duy trì trật tự. Cô còn rất có khí chất thổ hào dùng tửu lâu lớn nhất kinh thành trong 24 giờ, để chờ tân nương tới.
Lúc Cố Lâm Thiên Bình onl, khung tin nhắn riêng cùng thông báo muốn thêm hắn làm hảo hữu như nổ oanh. Hắn nhanh chóng xóa hết tất cả, chỉ còn lại ba tin nhắn của cô.
[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Xử Nam: Tiểu Vân Vân, lát nữa nhớ đến Di Hồng lâu.
[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Xử Nam: Lễ phục cùng những thứ khác đều đã đưa đến cho ngươi, nhớ mặc đấy.
[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Xử Nam: Sau này ngươi còn muốn cái gì, ta đều sẽ tìm cho ngươi.
Trong bưu kiện còn kèm theo rất nhiều trang bị, từ trang sức đến áo quần đều thống nhất một màu đỏ thẫm, thậm chí còn có thêm một cái trứng màu trắng.
[Trứng Phượng Hoàng băng] đã bắt đầu ấp trứng, Phượng Hoàng băng có thể đạt được vật cưỡi cấp thần thú.
Hắn hơi sững sờ, đột nhiên không biết phải nói gì cho phải.
[Chúc mừng bạn đạt 10 điểm độ hảo cảm, hiện tại độ hảo cảm là 51]
Nếu như người được nhận là một cô gái, đối mặt với thế công ôn nhu như vậy của cô, sợ là đã sớm rung động. Khỗ nỗi hắn lại là một chàng trai, tuy nói không có khả năng sẽ không vui, nhưng nếu muốn hắn ăn cơm mềm thì không có khả năng. Hắn liền trực tiếp mở khung tin nhắn riêng, gửi một tin nhắn cho Hạ Uyển Xử Nữ.
[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên: Đợi chuyện này xong ta liền sẽ trả mấy thứ này cho ngươi.
[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Xử Nam: Đây là sính lễ, sao phải trả lại chứ.
[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên: Chúng ta không phải thành thân thực.
[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Xử Nam: Chung quy đây cũng là lần đầu tiên của ngươi, mặc kệ thế nào ta cũng muốn đối tốt với ngươi một ít mới được.
Chẳng những như thế, cô còn giảng thuật với hắn lần đầu tiên kết hôn của phụ nữ quan trọng đến cỡ nào, thái độ rất thành khẩn, hơn nữa lại còn rất kiên quyết không chịu thu hồi những trang bị kia.
Đối mặt với Hạ Uyển Xử Nữ bá đạo và tà mị như vậy, Cố Lâm Thiên Bình càng không có cách nào có thể từ chối.
[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Xử Nam: Sau khi hôn lễ hết thúc ta liền mang tiểu Phượng Hoàng của ngươi đi luyện cấp, về sau ngươi một con phượng hoàng, ta một con phượng hoàng, sát cánh cùng bay, có phải rất lãng mạn hay không?
Cố Lâm Thiên Bình nhất thời bật cười, nếu là lúc trước khi chưa biết Hạ Uyển Xử Nữ là nữ kia, hắn nhất định sẽ nghĩ cô biến thái. Nhưng bây giờ đã biết rồi, hắn lại cảm thấy những lời này của cô rất đáng yêu.
[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên: Được, ta đến Hoàng Hạc lâu tìm ngươi.
Đối với cô mà nói, người đàn ông Cố Lâm Thiên Bình này chính là một trạch nam tính tình tốt, dù luôn trêu đùa hắn cũng sẽ không tức giận, ngẫu nhiên lừa dối hắn hai câu liền có thể lừa hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam Chính
Science FictionTác Giả: Bạch Y Tổng Công » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 75 chương Thể loại: Xuyên không, hệ thống, nữ phụ văn, không CP... Nhân vật chính: Hạ Uyển Xử Nữ Có rất nhiều nam chính anh tuấn, gia thế lại hiển hách nhưng không muốn hưởng thủ lại...