18/09/2023
Thẩm Dương Nhân Mã cả người ướt nhẹp bò lên bên cạnh Hạ Uyển Xử Nữ, người kia ngồi ở dưới đất, cầm chìa khóa mày mò xe đạp, chưa đến một lát liền có thể sửa xích lại như cũ, liền nhìn thấy Thẩm Dương Nhân Mã trợn mắt há hốc mồm.
Tư liệu không phải nói rằng nữ sinh Trái Đất đều là ngu ngốc không hiểu máy móc sao?
"Bị gì không?" Cô nhặt túi sách và sách vở rơi đầy đất lên, đẩy đẩy mắt kính quét mắt liếc nhìn Thẩm Dương Nhân Mã, không lạnh không nóng hỏi hắn.
"A, chỉ là một chút vết thương nhỏ, tôi có thể sẽ để ở trong lòng sao?" Thẩm Dương Nhân Mã quay đầu vẫy vẫy những sợi tóc vẫn còn ướt, biểu tình khá là lãnh đạm.
Tuy rằng vừa rồi có trầy da chảy máu, nhưng dầu gì cũng là người ngoài hành tinh, một chút vết thương nhỏ ấy gần như chỉ trong nháy mắt liền khép lại.
"Không bị thương thì đi sớm một chút, nhanh chóng về nhà tắm rửa. Ôm cái này!" Cô ném cặp sách đưa cho hắn liền đi đến một bước ngồi lên xe đạp, tư thế đẹp trai nhướn mày với hắn: "Không được?"
Biểu tình của Thẩm Dương Nhân Mã có chút cổ quái, hắn cầm theo cặp của cô nhìn một chút, vẻ mặt ghét bỏ: "Thật nặng, cô gái ngu ngốc, cô thả gạch vào trong sao?"
Hắn một bên không ngừng nói này kia không được, một bên lặng lẽ ngồi yên sau của xe đạp. Tuy nói Thẩm Dương Nhân Mã là một người ngoài hành tinh, nhưng hắn cũng biết được một nam sinh cao lớn đến 1m8 lại để một nữ sinh nho bé cao 1m6 chở là rất xấu hổ. Bởi vậy hắn ngửa cao đầu, để những người đi đường không nhìn thấy mặt của mình.
Bởi vì xe đạp rất thấp, chân Thẩm Dương Nhân Mã lại quá dài, cho nên hắn chỉ có thể ngồi ở ghế sau dạng chân thật lớn, đồng phục học sinh cũng chật vật dán lên người hắn, hơn nữa còn có hình ảnh ôm túi xách u buồn ngẩng đầu nhìn trời của hắn, đã khiến hắn thành công nhận được không ít sự chú ý.
Lúc đi ngang qua cửa hàng tủ kính thì Xử Nữ nhìn thấy được cảnh tượng kỳ lạ này phản chiếu từ gương.
"Cổ của cậu có vấn đề?" Cô thật săn sóc mà quan tâm hỏi bạn học Thẩm Dương Nhân Mã.
"Trên người tôi làm sao có thể xuất hiện loại chuyện ngu ngốc ấy chứ?"
"Vậy cậu ngửa đầu làm gì? Học theo hoa hướng dương?"
Trong lòng Thẩm Dương Nhân Mã nhịn một hơi, tuy rằng đã di dân đến Trái Đất, nhưng hắn là còn là thiên tài kiêu ngạo kiệt xuất ngất của hành tinh M78 đấy!
Nhưng hắn vẫn nhanh trí nhớ đến những lời nói rất khí thế vừa nghe của mấy ngày trước, cho nên giọng nói của hắn trầm thấp, chậm rãi nói ra một câu giống như lời kịch của người trung nhị bệnh----
"Không thể cúi đầu, vương miện sẽ rớt"
Hạ Uyển Xử Nữ không chút lưu tình cho hắn một kích trí mệnh: "Ngửa đầu thì sẽ càng nhanh rớt hơn"
"..."
Cô lên tiếng hỏi địa chỉ để chở Thẩm Dương Nhân Mã về nhà, vốn là tình tiết lãng mạn trong truyện tranh thiếu nữ, nhưng cứ như vậy đổi ngược giới tính trông đúng thật là cổ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam Chính
Science FictionTác Giả: Bạch Y Tổng Công » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 75 chương Thể loại: Xuyên không, hệ thống, nữ phụ văn, không CP... Nhân vật chính: Hạ Uyển Xử Nữ Có rất nhiều nam chính anh tuấn, gia thế lại hiển hách nhưng không muốn hưởng thủ lại...