🌟 Chương 73 🌟 Vong Linh Pháp Sư Cùng Khô Lâu (6)

14 2 0
                                    

18/09/2023

Tuyết rơi không ngừng, giống như lông ngỗng rơi từ trên trời xuống. Cô nằm trên đống cỏ khô, nhìn bầu trời ngày càng âm trầm.

"Leon, chúng ta phải ở rừng rậm Tuyệt Vọng này đến bao lâu?"

"Cô muốn rời khỏi đây?"

Leon đang đọc sách ma pháp bên cạnh cô, tùy tay vẽ một tinh trận màu lục, lại thêm một đám nguyên tố hắc ám bị cậu hội tụ về đây.

Đây đã là ngày thứ hai mươi bọn họ ở rừng rậm Tuyệt Vọng này. Cô dưới sự giúp đỡ của Hệ thống quân nên có thể tìm được con đường trốn chạy an toàn. Ngoại trừ ít ma thú cấp thấp, đến nay vẫn chưa gặp qua uy hiếp nào khác, người của Giáo Đình Quang Minh cũng chậm chạp chưa tìm đến.

Mà trong hai mươi ngày ở đây cậu từ một người bình thường biến thành ma pháp sư cấp sơ, đã có thể thi triển nhiều ma pháp hơn.

"Ở nơi này mãi cũng không tốt, cậu là con người, không phải ma thú" cô nhìn cậu, nhẹ nhàng thở dài: "Đế quốc Tây phổ và đế quốc Fran đều không thể trở lại, cậu còn có nơi nào khác muốn đến không?"

Leon đang từ từ hấp thu nguyên tố hắc ám, sau khi nghe thấy lời nói của cô xong, cậu hơi nâng đầu, giọng rất nhỏ: "Đến phía nam của rừng rậm Tuyệt Vọng đi. Chúng ta đến xem chỗ Tinh Linh một chút"

Tinh Linh có niềm đam mê hòa bình luôn chú ý bình đẳng, cũng không có thành kiến gì quá lớn với quang minh và hắc ám. Quan trọng nhất là, cậu muốn đi gặp tộc trưởng của tộc Tinh Linh. Bây giờ muốn biết Giáo Đình Hắc Ám thực lực cường đại xưa kia nay ở nơi nào cũng chỉ có thể hỏi ông ta.

Tổ tiên của cậu từng là trưởng lão của Giáo Đình Hắc Ám, như vậy có thể xem một phần nào đó cậu cũng là người của Giáo Đình Hắc Ám không?

Trong lòng mỗi người đều có một khát vọng, mong gặp được một nơi để bản thân dừng chân. Cho dù có muốn thừa nhận hay không, cũng không ai muốn bản thân phải lưu lạc.

Áo bào pháp sư dày cộp của Leon dưới lời chú vệ sinh đơn giản vẫn duy trì trạng thái sạch sẽ, khôi phục phần lớn dáng vẻ khỏe mạnh bình thường trước đây của cậu. Vẫn là tóc vàng mắt xanh, một thân áp bào tuyết trắng và một pháp trượng cổ bằng gỗ.

Bộ dáng này khiến cậu thoạt nhìn giống quang minh pháp sư hơn là vong linh pháp sư. Tiếp đó lại sử dụng ma pháp khiến cho mặt mình thoạt nhìn càng thêm bình thường, cuối cùng sau khi không nhận ra mình trước kia nữa, cậu mới đứng dậy chuẩn bị rời đi.

Muốn đến nơi ở của Tinh Linh, cần phải đi qua một trấn nhỏ phồn hoa sau khi rời khỏi rừng rậm Tuyệt Vọng. Nơi đó có rất nhiều người vào rừng rậm Tuyệt Vọng thu thập dược liệu hoặc lính đánh thuê vào săn ma thú, quán rượu cùng kỹ nữ tùy ý cũng có thể thấy, trộm nhỏ hay cường đạo chỉ dựa vào thời gian.

Cô vẫn ở trong chiếc nhẫn của cậu. Sau khi dùng ma lực hắc ám mở công năng ẩn nhẫn trên chiếc nhẫn vong, hơi thở hắc ám trên người cô và cậu đều hoàn toàn biến mất. Điều này cũng khiến cho bọn họ an tâm bước vào thị trấn nhỏ này.

[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ