18/09/2023
Từ lúc chơi trò chơi đến nay, Cố Lâm Thiên Bình từng PK thắng cả cao thủ thần trang, cũng từng trong một cái bản đồ bị chôn giấu giết một Thần Long chỉ trong mười giờ, hắn cho rằng trong trò chơi đã không còn chuyện gì có thể làm hắn kinh ngạc.
Nhưng là...
Lúc hắn nhìn thấy câu nói kia xuất hiện trước mắt mình thì bỗng hoài nghi có phải mắt mình có vấn đề không.
[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Xử Nam: Nhưng ta cũng là con gái a!
Nhìn thấy những lời này của Hạ Uyển Xử Nữ, Cố Lâm Thiên Bình cảm thấy giống như nhìn thấy một ti nam đáng khinh nháy mắt biến thành... ti nữ đáng khinh.
Cũng không có biện pháp, thao tác như thần cùng hành vi đùa giỡn muội tử của cô thật sự không tìm ra chút gì là bộ dáng của con gái. Trong tư duy của hắn, con gái thì không phải là cả ngày không ngừng tạo hình tự sướng cũng là ra ngoài điên cuồng mua sắm.
Không thể không nói, tư duy của trạch nam một khi phát huy, cho dù là phú nhị đại cũng không dễ tìm được bạn gái.
Cố Lâm Thiên Bình nửa ngày cũng không trả lời tin nhắn của cô, huynh đệ lập tức biến thành tỷ muội, đích xác khiến người khác cảm thấy lo lắng. (Ủa ủa anh giai hình như có gì đó sai sai, tại sao từ huynh đệ lại biến thành tỷ muội rồi ???)
Cô ngồi xếp bằng trước máy vi tính, trái lại rất thảnh thơi, quyết định lại lần nữa kích thích Cố Lâm Thiên Bình: "Ta cảm thấy ngươi là một tiểu muội muội đặc biệt đáng yêu, nhất định có thể làm tỷ muội tốt với ta! Cho nên mới đem chuyện này nói cho ngươi biết!"
Lời này ý ngầm chính là cô thực sự rất tín nhiệm hắn, đang chờ vị "tỷ muội tốt" này hỗ trợ nghĩ kế.
Tay Cố Lâm Thiên Bình dừng lại trên bàn phím, do dự nửa ngày vẫn không biết bản thân nên gõ ra chữ gì. Trái lại là cô, sau nửa ngày lải nhải cuối cùng cơ trí đề xuất một chủ ý.
[Tin nhắn riêng] Đông Kiệt Xử Nam: Tiểu Vân Vân, làm bạn gái ta đi!
[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên:...
Không thể không nói, Cố Lâm Thiên Bình chính là một phú nhị đại cực kỳ ngây thơ, chỉ một câu đơn giản của cô liền có thể khiến hắn rung động.
[Tin nhắn riêng] Bạch Vân Thiên: Không tốt.
Trước không cần nói đến quan hệ thế nào với cô, chỉ là ba chữ "bạn gái" (*) này cũng khiến hắn phải lúng túng. Đường đường là một nam nhi bảy thước, thế nhưng lại đi làm bạn gái của một cô gái...
(*) Chữ bạn gái trong tiếng Trung có ba chữ: "女朋友"
Thôi đi, đây cũng không phải là tiết mục diễn bách hợp.
Hạ Uyển Xử Nữ thoạt nhìn rất nghiêm túc phân tích nếu bản thân nói nếu cho Mộc Vũ Vũ biết bản thân đã có người mình thích, đối với một cô gái trẻ như vậy nhất định sẽ tổn thương, sau đó chuyển tình yêu thành tuyệt vọng, mất đi khí lực muốn tiếp tục yêu, từng cái từng cái rõ ràng cho hắn nghe. Mà Cố Lâm Thiên Bình thân là tỷ muội tốt kiêm đồ đệ tốt, lúc này tất nhiên phát huy hết tác dụng của bản thân, ra mặt diễn xuất một màn với cô để Mộc Vũ Vũ biết khó mà lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] |CV|《Xử Nữ》 Tìm Kiếm Nam Chính
Science FictionTác Giả: Bạch Y Tổng Công » Tình Trạng: Hoàn Thành » Tổng Chương: 75 chương Thể loại: Xuyên không, hệ thống, nữ phụ văn, không CP... Nhân vật chính: Hạ Uyển Xử Nữ Có rất nhiều nam chính anh tuấn, gia thế lại hiển hách nhưng không muốn hưởng thủ lại...